Loa Sub Kef KC 92 ( 2 bass 22cm )

61.800.000 đ

KEF

Còn hàng

Anh/ TQ

2 Năm

Thông tin chi tiết của Loa siêu trầm KEF KC92

Loa Sub KEF KC92 là một loa siêu trầm chủ động với thiết kế khử lực giúp đảm bảo hiệu suất âm thanh tối ưu. Với một loa bass đường kính lớn và công nghệ tiên tiến của KEF, loa KC92 có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và rõ ràng, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng cao. Bên cạnh đó, model còn tích hợp công nghệ không dây mang lại sự tiện lợi khi truyền nhạc đến các thiết bị di động một cách dễ dàng.

 

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Sub KEF KC92 được thiết kế tối giản và nhỏ gọn, tạo sự linh hoạt trong việc đặt loa trong không gian nghe nhạc. Cấu trúc hộp kín giúp giảm thiểu méo tiếng và nhiễu âm từ môi trường bên ngoài, đồng thời tăng cường hiệu suất âm thanh và độ chính xác trong việc tái tạo âm trầm. Model có hai màu đen và trắng sang trọng cùng logo của KEF ở mặt trước tăng độ nhận diện thương hiệu. Thiết kế này cũng phù hợp khi đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau trong căn nhà của bạn.

Công cụ toàn vẹn âm nhạc (MIE)

KC92 tích hợp công nghệ MIE (Musical Integrity Engine) được tinh chỉnh đặc biệt để đảm bảo hoạt động hài hòa của bộ khuếch đại liên quan đến các củ loa và thùng loa phụ. Kết quả là âm thanh được tái tạo mạnh mẽ, chi tiết và chính xác. Ngoài ra, loa siêu trầm KC92 cũng được trang bị công nghệ iBX Intelligence Bass Extension - một quá trình mở rộng thông minh cho âm trầm cho phép loa phát ra âm thanh to hơn và cung cấp dải động rộng hơn ở mọi cấp độ nghe.

Sức mạnh và độ chính xác song song

Trong loa siêu trầm KC92, hai trình điều khiển được bố trí theo cấu hình khử lực giúp trung hòa lực phản kháng và tạo điều kiện cho mức áp suất âm thanh lên đến 110dB. Cấu trúc khử lực giúp giảm thiểu biến dạng và méo tiếng, đồng thời tăng cường hiệu suất âm thanh. Khi âm thanh được tái tạo, trình điều khiển chính và trình điều khiển thứ hai hoạt động đồng thời để tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sâu lắng. 

Âm thanh vòm P-Flex

Loa Sub KEF KC92 có thiết kế âm thanh vòm P-Flex được tối ưu hóa để chống lại áp suất âm thanh trong thùng loa tạo điều kiện cho củ loa di chuyển chính xác hơn. Khi đó, nó có thể tái tạo những chi tiết nhỏ và chính xác trong âm trầm. Điều này mang lại trải nghiệm âm nhạc và giải trí vượt trội với âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ và rõ ràng. Đặc biệt, thuật toán DSP (Xử lý tín hiệu số) độc quyền của KEF đảm bảo rằng mọi thành phần của loa siêu trầm đều hoạt động hoàn hảo với Bass 23cm cùng công suất RMS lên đến 1000W giúp âm thanh lan tỏa đồng đều trong mọi căn phòng. 

Độ sâu không bị biến dạng

Sub KEF KC92 sở hữu bộ kích âm thanh đặc biệt, được thiết kế với hình dạng nón kết hợp giữa nhôm và giấy. Sự kết hợp này mang lại cấu trúc cứng nhưng vẫn nhẹ và có khả năng tái tạo âm thanh chính xác. Hơn nữa, loa có hệ thống động cơ cỡ lớn với thiết kế thông hơi cho cuộn dây âm thanh giúp tản nhiệt tốt hơn và đảm bảo độ méo tiếng thấp đến mức không tưởng và độ chính xác đặc biệt. 

Bộ tản nhiệt cấu hình thấp

Ngoài ra, loa siêu trầm KC92 cũng được trang bị bộ tản nhiệt cấu hình thấp giúp làm mát các thiết bị điện tử bên trong loa, đặc biệt là bộ khuếch đại. Bằng cách loại bỏ nhiệt độ quá cao, bộ tản nhiệt giúp đảm bảo rằng loa hoạt động ổn định và đạt được hiệu suất tối đa mà không bị quá nhiệt hay gặp các vấn đề liên quan đến nhiệt độ. 

Kết nối đa dạng

KC92 cung cấp tính năng KEF SmartConnect giúp thiết lập loa dễ dàng và linh hoạt bằng kết nối không dây với các nguồn âm thanh. Đường truyền không dây chất lượng cao giúp loa dễ dàng tích hợp vào hệ thống âm thanh hiện có mà không cần phải lo lắng về các vấn đề kết nối dây phức tạp.

Ngoài ra mặt sau loa có đa dạng các cổng kết nối khác nhau để thoải mái tích hợp với các hệ thống âm thanh phức tạp. Đặc biệt nó được trang bị đầu vào USB-C, cho phép bạn cập nhật phần mềm cơ bản một cách thuận tiện để có các cải tiến trong tương lai với các tính năng và hiệu suất mới nhất.

Điều khiển dễ dàng

Loa Sub KEF KC92 có các tùy chọn cài sẵn trực quan trên loa để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời bất kể vị trí đặt của nó trong phòng. Nhờ vào các tùy chọn này, bạn có thể tinh chỉnh và điều chỉnh âm trầm để đạt được hiệu suất âm thanh tối ưu cho môi trường phòng cụ thể của bạn.

Mặt sau của loa có công tắc tắt nguồn, núm điều chỉnh âm lượng và tần số chéo giúp bạn tinh chỉnh âm trầm để phù hợp với hệ thống âm thanh và môi trường phòng của bạn. Ngoài ra, loa cũng có đầu ra dòng với bộ lọc thông cao (HPF) cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn.


 

Thông Tin Kỹ Thuật

ModelKC92
LoạiSub điện
Công suất Khuếch đại2 x 500W Loại D với DSP (1000W)
Trình điều khiển âm trầmLoa trầm dài 2 x 9”
Đáp ứng tần số (+/- 3 dB)11 – 200 Hz
SPL tối đa110 dB
Bộ lọc thông thấp có thể thay đổi (chế độ LFE)40 – 140 Hz
Kết nối đầu vàoRCA, Loa
Kích thước (H x W x D)352,5 x 330 x 360,5 mm
Trọng lượng20Kg
Đánh giá: Loa Sub Kef KC 92 ( 2 bass 22cm )
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Jamo Sub J110 - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Jamo Sub J112 - 12inch ( 30cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Sub Rel T9x - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Sub Rel T7x - 8inch ( 20cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta B1 - 12inch ( 30cm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Sub Revel Concerta 2 B10 - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754