Ổ điện 4 lỗ Furutech GTO-D2 NCF(R)

Furutech

Còn hàng

Nhật

Đặc điểm nổi bật của Furutech GTO-D2 NCF(R)

Đầu năm 2020, nhà sản xuất Furutech của Nhật Bản giới thiệu ổ cắm cao cấp thế hệ mới Furutech GTO-D2 NCF(R) mang đến hiệu suất Furutech hàng đầu trong quá khứ, với giá thành dễ chịu hơn nhiều.

Ổ cắm được sản xuất đặc biệt, sử dụng 2 module GTX-D NCF (mỗi module có 2 ổ cắm đầu ra), được đặt trong khung gầm NCF của FI-06R (đi kèm là lớp đệm giảm chấn fluoropolymer) với nắp ổ cắm 106NCF, giúp phân phối dòng điện mạnh mẽ, sạch nhiễu và có độ ổn định cao.

Furutech GTO-D2 NCF(R) sở hữu các dây μ-OFC bên trong có độ tinh khiết cao Alpha-22 (3,8 Sq. Mm) với lớp cách âm fluoropolymer và lớp cách điện hai lớp polyethylen. Các dây đồng được trải qua quy trình Furutech Alpha đầy đủ bao gồm các phương pháp điều trị Cryogen và khử từ của họ để có hiệu suất tốt nhất có thể.

Thân ổ cắm ứng dụng công nghệ độc quyền Nano Crystal² (NCF). NCF có vật liệu tinh thể đặc biệt có hai tính chất 'hoạt động'. Đầu tiên, nó tạo ra các ion âm loại bỏ tĩnh. Thứ hai, nó chuyển đổi năng lượng nhiệt thành hồng ngoại xa. Furutech kết hợp vật liệu đáng chú ý này với các hạt gốm kích thước nano và bột carbon cho các đặc tính giảm xóc 'hiệu ứng áp điện' của chúng. Công thức Nano Crystal² kết quả là vật liệu giảm xóc cơ và điện cuối cùng.

Lớp vỏ nhôm đen hấp dẫn được xử lý cẩn thận với lớp phủ chống nhiễu EMI (Electromagnetic Interference) mang tên Formula GC-303. Hiệu quả mang lại giúp điện trở AC được giữ ở mức tối thiểu, cho phép hiệu suất mạnh hơn, mạnh mẽ, năng động và đầy màu sắc hơn từ các thành phần của bạn

Với loạt công nghệ mang trên mình, Furutech GTO-D2 NCF(R) trở thành ổ cắm cao cấp có khả năng chống lại các tác động xấu của rung chấn, cộng hưởng, nhiệt độ và đặc biệt là nhiễu, đảm bảo chất lượng và độ sạch của dòng điện.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Furutech GTO-D2 NCF(R) 

Dây μ-OFC bên trong có độ tinh khiết cao Alpha-22 (3,8 Sq. Mm) với lớp cách âm fluoropolymer và lớp cách điện hai lớp polyethylen.
Hai hộp đựng bằng đồng photphor không từ tính được mạ rhodium hiệu suất cao.
Receptory cách điện bằng nylon / sợi thủy tinh đặc biệt tuân thủ RoHS với tinh thể nano chống cộng hưởng đặc biệt, các hạt gốm piezo và thân vật liệu giảm xóc carbon với vật liệu tinh thể kích thước nano chống cộng hưởng đặc biệt .
Khung gầm được xử lý bằng nhôm CNC đặc biệt bảo vệ hiệu quả chống lại RFI (Nhiễu tần số vô tuyến) bằng lá giảm chấn fluoropolymer đặc biệt.
Đầu vào âm thanh cao cấp hàng đầu của Furutech FI-06 NCF (R)
Nắp ổ cắm âm thanh cao cấp hàng đầu của Furutech bao gồm NCF 106-D.
Kết quả là độ phân giải cao hơn, rõ ràng hơn, động lực mạnh mẽ và âm trường cực kỳ yên tĩnh, trong đó âm nhạc phát triển đầy đủ hơn mà không có sự hiện diện của tần số cao nhân tạo.
Kích thước: 283,4mm (L) x 108,5mm (W) x 77mm (H) xấp xỉ, không có gai.
Trọng lượng tịnh: 2,26kg.

Đánh giá: Ổ điện 4 lỗ Furutech GTO-D2 NCF(R)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

LỌC NGUỒN ISOTEK V5 ELEKTRA

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc điện Swisscables Reference Power Bar

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ cắm điện iFi Station( có lọc nguồn)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Lọc nguồn Shunyata Everest 8000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754