Mixer Soundcraft Notepad-5FX

Soundcraft

Còn hàng

1 năm

- Notepad-8FX CH  = 5,000,000 VND

- Notepad-12FX CH = 6,100,000,Đ

Mixer SoundCraft Notepad-5 là mixing console tương tự 5 kênh định dạng nhỏ với soundcard âm thanh USB 2×2 tích hợp, rất phù hợp để sản xuất nhạc, podcast, sản xuất video, phỏng vấn, diễn tập, sáng tác và các sự kiện di động. Mixer kết hợp các thành phần tương tự cấp chuyên nghiệp như tiền khuếch đại micro với đầu vào kết hợp XLR-1/4”, EQ 2 băng tần và bộ lọc thông cao 100 Hz.

Giới thiệu chi tiết sản phẩm mixer SoundCraft Notepad-5

Từ trộn nhạc cá nhân đến podcasting, Notepad-5 của SoundCraft mang đến chất lượng và sự tiện lợi mà bạn cần trong một thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với túi tiền. Với việc bao gồm kết nối USB, Notepad-5 cho phép bạn dễ dàng mang âm thanh mà bạn mong đợi từ Soundcraft đến sân khấu trực tiếp và phòng thu tại nhà. Notepad-5 bao gồm một trong những bộ tiền khuếch đại micro được hoan nghênh của họ, cung cấp âm thanh rõ ràng và hàng tấn khoảng không – chính xác là những gì bạn cần cho công việc lồng tiếng và các ứng dụng khác trong đó giọng nói của bạn là trung tâm của sự chú ý. Nó cũng bao gồm một đầu vào trực tiếp, cho phép bạn cắm bass hoặc guitar. Sử dụng EQ 2 băng tần cộng với hai kênh âm thanh nổi cho thiết bị cấp dòng của bạn và Notepad-5 là mọi thứ bạn có thể muốn trong một mixer đủ nhỏ để đi bất cứ đâu.

Mixer Notepad-5 giúp bạn dễ dàng có được âm thanh SoundCraft huyền thoại cho âm nhạc, podcast hoặc video của mình. Notepad-5 kết hợp các thành phần tương tự cấp chuyên nghiệp và soundcard âm thanh USB tích hợp để sử dụng với phần mềm chỉnh sửa yêu thích trên Mac hoặc PC của bạn. Cho dù bạn là một ca sĩ-nhạc sĩ hay podcaster, thì mixer Notepad cũng cung cấp cho bạn các tính năng tốt nhất trong lớp như tiền khuếch đại micro SoundCraft nổi tiếng, do đó bạn có thể mang đến một mức độ tinh tế cho các sản phẩm sáng tạo của mình mà chắc chắn sẽ gây ra một ấn tượng mạnh mẽ với người nghe.

Chất lượng âm thanh nguyên sơ

Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã tin tưởng các giải pháp trộn SoundCraft cho chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Mixer series Notepad tiếp tục truyền thống này với tiền khuếch đại micro SoundCraft chuyên nghiệp, đầu nối XLR và ¼” tiện lợi, và vỏ kim loại bền được chế tạo để đứng trước thử thách của thời gian.

Cực kỳ mạnh mẽ và tiện lợi

Bạn có thể cảm thấy vô cùng quen thuộc với bố cục dải kênh truyền thống của Notepad. Hai điều khiển EQ trên mỗi kênh cung cấp cho bạn mức độ tiện lợi thường dành cho các console lớn hơn. Bộ chỉnh âm lượng tai nghe xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nghe cá nhân của bạn, trong khi mức chính với đo sáng LED cung cấp khả năng kiểm soát chính xác tín hiệu đầu ra chính của bạn. Được thiết kế cho các phòng thu gia đình, diễn tập, biểu diễn trực tiếp và sản xuất podcast, dòng Notepad cung cấp bố cục quen thuộc với các chuyên gia âm thanh nhưng dễ nắm bắt cho người mới bắt đầu.

Hoàn hảo cho buổi diễn tập, biểu diễn trực tiếp và hơn thế nữa

Các mixer Notepad nhỏ gọn có thể được đặt vừa vặn trong túi đựng thiết bị và cung cấp nhiều khả năng cho các phiên sáng tác, diễn tập và biểu diễn trực tiếp. Mixer Notepad được thiết kế để cung cấp hiệu suất SoundCraft mang tính biểu tượng và cho phép bạn kết nối thiết bị yêu thích của mình như micro, guitar, keyboard và hơn thế nữa. Với ba model có sẵn (Notepad-5, Notepad-8FX và Notepad-12FX), chắc chắn sẽ có một mixer Notepad kết hợp một cách hoàn hảo với các thiết bị sẵn có của bạn cho dù bạn là một ca sĩ-nhạc sĩ hay một nhóm nhạc nhỏ.

Giải pháp podcast tất cả trong một

Sự kết hợp của các thành phần SoundCraft cao cấp và soundcard âm thanh USB tích hợp làm cho Notepad trở thành trung tâm lý tưởng cho quy trình làm việc podcast của bạn. Notepad-5 là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn chỉ mới bắt đầu và không muốn thỏa hiệp về chất lượng âm thanh. Ngoài ra, ducking, khi được bật, sẽ tự động giảm âm lượng nhạc nền khi phát ra âm thanh bởi nguồn chính, cho phép giọng nói và tin nhắn của bạn trở nên nổi bật. Từ việc thu âm những đoạn độc thoại đến các cuộc phỏng vấn với nhiều thành viên tham gia hội thảo, mixer Notepad được thiết kế để giúp bạn chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người.

Làm việc liền mạch với máy Mac hoặc PC

Soundcard thu âm USB tích hợp của Notepad cho phép bạn dễ dàng thu âm, chỉnh sửa và phát các dự án bằng phần mềm âm thanh yêu thích của bạn. Bằng cách kết hợp hiệu suất âm thanh huyền thoại SoundCraft và soundcard USB tích hợp cho máy tính của bạn, Notepad cung cấp cả âm thanh analog và kỹ thuật số tốt nhất trong một giải pháp không thỏa hiệp.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Loại Analog Mixer với Soundcard thu âm USB
Kênh 5
Kết nối máy tính USB (2 x 2)
Nguồn phantom Có
Tai nghe 1 x 1/4″ (dùng chung với loa kiểm âm)
USB 1 x Type-B
Yêu cầu hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên
Yêu cầu hệ điều hành PC Windows 7 SP1 trở lên (có trình điều khiển Soundcraft)
Nguồn điện Nguồn điện bên ngoài
Đánh giá: Mixer Soundcraft Notepad-5FX
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mixer Bàn Yamaha MG12XU/16XU/20XU

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mixer Bàn Yamaha MG10XU

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MIXER BÀN YAMAHA MG06X

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mixer Bàn Yamaha MGP32X 32 KÊNH

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mixer Bàn Yamaha MGP24X, 24 kênh, Analog

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mixer analog SOUNDCRAFT NOTEPAD-12FX

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754