Máy khử từ Furutech Destat III

Furutech

Hết hàng

Nhật

Destat III của Furutech Japan là thiết bị khử tĩnh điện cho LP và CD và các nguồn phát băng analog nhằm cải thiện âm thanh cho các thiết bị AV nói chung. Trước khi ra sản phẩm này, Furutech đã thành công vang dội với máy khử từ Destat I và Destat II.

Đặc điểm nổi bật

 

 

 

Sau thành công từ 2 phiên bản đầu tiên, Furutech đã tiếp tục mang tới cho người chơi audio thế hệ thứ 3 của dòng máy khử từ Destat với nhiều cải tiến mới, tăng hiệu quả khử tĩnh điện cho đĩa LP, CD và các nguồn phát băng analogue. Đặc biệt, giá của Destat III cũng được nhà sản xuất điều chỉnh lại, thấp hơn so với Destat II đến 100 USD. 

 

 

 

Destat III được thiết kế với tay cầm phía trên và “bầu quạt” phía dưới, sử dụng năng lượng từ 4 pin AA lắp ở trong tay cầm. Toàn bộ cỗ máy chỉ có duy nhất một nút bấm Start và dễ dàng sử dụng với 1 tay. Khi máy hoạt động, cánh quạt bên trong bầu quạt sẽ quay, tạo gió thông thường và phóng thích luồng I-on để khử bụi và cân bằng tĩnh điện cho vật nhiễm tĩnh điện.

 

Nhờ cải tiến kỹ thuật, Destat thế hệ III sẽ sử dụng năng lượng tiết kiệm hơn, cho thời gian sử dụng dài hơn 30% so với Destat II. Theo Furutech, Destat III có thể khử tĩnh điện lên tới 400 lần trước khi phải thay pin mới. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị mạch an toàn để chống sốc từ quá trình cân bằng i-on dòng điện. 

 

 

 

Cách sử dụng Destat III cực kỳ đơn giản: Bật Start và xoay cục Destat III quanh bề mặt LP, CD hay trên bề mặt các thiết bị muốn khử tĩnh điện khoảng 15 giây (hoặc nhiều hơn) rồi nghe lại. Kết quả là âm thanh sẽ cải thiện một cách đáng kể ở những lần trình diễn sau đó. 

Dùng thử Furutech Destat III

 

Tĩnh điện luôn hiện diện trên các nguồn phát analog và các đĩa nhựa LP, đĩa CD và DVD, trên các loại dây dẫn và các giắc kết nối của máy điện tử; thậm chí ở hộc chứa đĩa CD, DVD và tại quả tạ chặn đĩa nhựa... , dẫn đến tiếng ồn trên mặt đĩa nhựa, gây mất tập trung cho các đầu đọc đĩa quang học và ngăn cản sự dẫn truyền tín hiệu của dây dẫn, thậm chí là suy giảm chất lượng âm thanh, hình ảnh. Tuy nhiên, chỉ cần 1 máy Destat III khử nhiễu tĩnh điện bằng cách giữ máy nằm ngay trên mặt băng, đĩa; nhấn nút Start, giữ yên hay xoay vòng quanh băng đĩa “một vài liều” 15 giây là âm thanh trở lại nguyên bản.

 


Chúng tôi đã dùng thử thiết bị Destat III với CD, LP, Cassette, với hộc máy CDP… Với dây dẫn, chúng tôi cuộn tròn chúng lại và dùng Destat III để khử tĩnh điện trong chúng. Chúng tôi thường sử dụng một liều điều trị với CD, hai liều hai mặt với cassette. Với đĩa nhựa có diện tích bề mặt lớn, chúng tôi sử dụng nhiều liều hơn, 4 liều điều trị cho 2 mặt đĩa bằng cách nhấn nút Start rồi xoay chậm bầu quạt theo chu vi đĩa.

 

 

 


Chất lượng âm thanh của các băng đĩa, dây dẫn đều hơn hẳn sau khi được khử tĩnh điện. Tiếng đàn chi tiết hơn, như được vo tròn lại và đanh, mạnh, du dương hơn. Âm thanh căng đầy, nhạc tính tăng. Các dải trầm, trung, cao đều được cải thiện. Dù là tiếng đàn guitar hay tiếng đàn piano, dù là tiếng violin hay tiếng cello, dù là tiếng hát của các ca sĩ nhạc nhẹ hay giọng ca của ca sĩ opera, tất thảy đều trở nên đúng, sạch, đẹp và tự nhiên hơn nhiều.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Máy khử từ Furutech Destat III
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Máy rửa đĩa than Pro-Ject Vinyl Cleaner VC-S2 Alu

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Bộ vệ sinh Mâm than Pro-ject Cleaning Set Advanced

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Sáp Vệ Sinh Đĩa Than Vinyl Clean

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thiết bị khử từ DS Audio ION-001 Vinyl Ionizer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

DS Audio ST-50 Stylus Cleaner / Vệ sinh đầu kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Chổi khử từ Furutech ASB-2 ion, đĩa Lp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754