Loa Wilson Audio SabrinaX

Wilson Audio

Còn hàng

Mỹ

5 Năm

-Loại sản phẩm: Loa Cột

Bảo hành: 5 năm

Xuất xứ: Provo, Utah, USA

+Upgrade Wilsongloss: 680,000,000 đ

 

 

Có thể nói, đối với Wilson Audio, Chronosonic XVX chính là mẫu loa phức tạp và mang nhiều tham vọng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Daryl Wilson và những người cộng sự của mình đã “vay mượn” một số công nghệ được sử dụng cho “Đại Đế” WAMM Master Chronosonic để trang bị cho mẫu loa “Bá Vương” của mình, giúp XVX trở thành mẫu loa đáng tự hào nhất của Daryl.

Giờ đây, nhận thấy được tiềm năng phát triển ở những dòng loa nhỏ hơn của mình, Daryl và những người cộng sự đã quyết định sử dụng những nghiên cứu và triết lí của “Bá Vương” để chế tạo nên một mẫu loa hoàn toàn mới với thiết kế nhỏ gọn hơn, và đặt cho cái tên SabrinaX. Là hậu duệ của “cô nàng” Sabrina, SabrinaX chính là sự kết hợp giữa các “dấu ấn âm nhạc” của Wilson Audio: âm trầm uy lực, độ động chất lượng, dải trung ngọt ngào và chất “nhạc” cực kì quyến rũ - đủ để sánh ngang với những “người anh” khổng lồ của mình. Kế thừa những công nghệ của Chronosonic XVX, SabrinaX mang trong mình độ tương phản động và nhạc tính “độc quyền” của Wilson Audio, mang đến một buổi trình diễn sống động và tuyệt vời nhất.

CÔNG NGHỆ:
TỤ ĐIỆN HOÀN TOÀN MỚI:
Vốn dĩ là một trong những đầu tàu của ngành âm thanh trong việc sản xuất bộ mạch phân tần, cùng với mong muốn tạo ra mẫu loa thừa hưởng tinh túy của “Bá Vương” nhưng ở một kích thước nhỏ gọn hơn, Wilson Audio đã cho ra đời mẫu tụ điện hoàn toàn mới dành riêng cho SabrinaX dựa trên nền tảng của AudioCapX-WA, giúp giảm thiểu độ nhiễu xuống thấp đến bất ngờ, mang đến cho người nghe chất âm và độ phân giải trên cả tuyệt vời. Đặc biệt hơn, quá trình lắp ráp mạch phân tần của SabrinaX được thực hiện hoàn toàn thủ công với độ tỉ mỉ và sự chính xác tuyệt đối - khởi xướng cho thế hệ sản phẩm ấn tượng tiếp theo của Wilson Audio.

THÙNG LOA “X – MATERIAL”
Với SabrinaX, Wilson Audio đã quyết định trang bị cho "cô nàng" lớp vỏ ngoài được chế tác hoàn toàn từ “X – Material”, một sự nâng cấp tối ưu so với “người đàn chị” Sabrina khi chỉ được sử dụng ở phần mặt loa và phần chân đế. Nhờ vậy, thùng loa của SabrinaX đã tiến gần hơn đến với “độ tĩnh lí tưởng” mà Wilson Audio theo đuổi bấy lâu nay, khi nền âm đã trở nên yên ắng hơn rất nhiều, làm nổi bật âm trường và chất âm của bản thu. Ngoài ra, hiệu suất và độ sạch của âm trầm cũng được cải thiện đáng kể, và người dùng giờ đây có thể cảm nhận rõ ràng hơn độ tĩnh giữa các nốt nhạc, nâng tầm chất lượng cho hệ thống âm thanh tại gia.

SabrinaX còn được trang bị một bộ khung sườn mới nhằm giảm thiểu sự cộng hưởng từ thùng loa, độ vang cũng được xử lý nhằm phát huy tối đa độ chính xác và nhạc tính của bản thu. Cũng giống như các mẫu loa Wilson hiện đại, các kĩ sư đã sử dụng phương pháp đo độ dày bằng la-ze mang tên “Laser Doppler Vibrometry system” cho phép đo chính xác vào thay đổi độ dày của thùng loa ở các điểm khác nhau, nhằm triệt tiêu các sóng âm vang không cần thiết bên trong thùng loa.

CẢI TIẾN ỐNG THOÁT HƠI:
Wilson Audio rất chú trọng trong việc thiết kế cổng thoát hơi cho các sản phẩm của mình. Theo đó, cổng thoát hơi của SabrinaX được gia công từ phôi nhôm 6061-T6 rắn chắc và bền bỉ và mang thiết kế hình học hoàn toàn mới do các kĩ sư của Wilson Audio phát triển, giúp giảm thiểu độ nhiễu - vốn đã rất thấp của loa. Âm trầm trở nên mạnh mẽ, nhanh nhẹn và dứt khoát hơn bao giờ.

CỦ LOA TWEETER “CONVERGENT SYNERGY” MK5:
SabrinaX được trang bị củ loa tweeter “Convergent Synergy” MK5 độc quyền, thừa hưởng từ mẫu siêu loa giới hạn WAMM Master Chronosonic trứ danh. Được chế tạo từ kim cương và nguyên tố Beryllium kết hợp với màng loa lụa đặc trưng, củ loa Tweeter “Convergent Synergy” MK5 được các chuyên gia đánh giá là một trong những thiết kế loa tweeter trung thực nhất trong giới, với độ méo tiếng cực kì thấp và độ phân giải siêu cao, mang đến dải cao chi tiết và trong trẻo hơn cả.

CỦ LOA TÂN TIẾN CỦA WILSON:
SabrinaX sử dụng củ loa midrange 5.75 inches với dải băng thông được mở rộng đến 2kHz, tạo điều kiện cho điểm phân tần được nâng cao, mang đến sự trơn tru khi chuyển đổi giữa dải trung và dải cao. Cũng như các mẫu loa khác trong ‘đại gia đình’ Wilson Audio, dải trung của SabrinaX tự tin thể hiện độ mượt mà, tính trung thực và màu âm đa sắc đặc trưng - tạo nên tên tuổi của Wilson Audio suốt hơn 40 năm lịch sử. Đặc biệt, các điểm phân tần của SabrinaX được các kỹ sư tại Wilson Audio bố trí nhằm đạt được khả năng trình diễn tối ưu nhất trong “điểm ngọt” của dải.

SabrinaX còn được trang bị củ loa Woofer 8 inches kế thừa từ “người đàn anh” Sasha DAW, và đồng thời kết hợp thiết kế thùng loa hoàn toàn mới - với cấu trúc triệt tiêu rung chấn, tăng cao độ tĩnh cho âm nền. Hai yếu tố này giúp tạo nên nền âm bass cực sâu cùng tốc độ dải trầm nhanh và chắc đáng kể, tạo nên độ động tuyệt vời. Có thể nói, Củ loa Woofer của SabrinaX đã đánh đổ tất cả những định kiến về độ uy lực ở dải trầm của các mẫu loa cột nhỏ.

KẾ THỪA “HARDWARE” CỦA CHRONOSONIC XVX:
SabrinaX sẽ được trang bị hệ thống chân đinh và diode được kế thừa từ “Bá vương” Chronosonic XVX. Giúp cải thiện khả năng chống rung. Ngoài ra, thiết kế diode lớn hơn cũng làm tăng tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho SabrinaX, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Hệ thống cầu loa của SabrinaX cũng được kế thừa từ “Bá Vương” Chronosonic XVX. Với thiết kế dễ dàng hơn cho người dùng trong việc điều chỉnh và thao tác bằng tay, cũng như là được tích hợp phích cắm Banana Plug ( Phích cắm đàn hồi), đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra trung thực và chi tiết nhất.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Thùng Woofer: Rear Ported

Thùng Midrange: Rear Vented Củ loa:

Tweeter: 1 x 1 inch Dome (2.54 cm) Doped Silk Fabric

Midrange: 1 x 5.75 inches (14.61 cm) Doped Paper Pulp

Woofer: 1 x 8 inches (20.32 cm) Paper Pulp

Độ nhạy: 89 dB @ 1 Watt @ 1 meter @ 1kHz

Trở kháng danh định: 4 ohms / minimum 2.60 ohms @ 135 Hz

Công suất ampli tối thiểu: 50 W / kênh

Đáp tuyến tần số: 31 Hz – 23 kHz +/- 3 dB Room Average Response [RAR]

Kích thước (WxHxD): 30.48cm x 96.46cm x 38.96cm

Trọng lượng: 50.8 kg

Đánh giá: Loa Wilson Audio SabrinaX
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754