Loa Sonus Faber Sonetto Vlll , Loa 3 đường tiếng,C. Suất 50W – 300W

196.000.000 đ

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 năm

Crossover “Paracross Topology” được phát triển bởi Giám Đốc Kỹ Thuật Paolo Tezzon, đem lại trải nghiệm âm thanh chi tiết, nhưng không kém phần mịn màng, ngọt ngào và đầy đặn của chất âm Sonus Faber.

Công nghệ tweeter DAD (Damped Apex Dome) gặt hái từ các dòng loa phân khúc cao của Sonus Faber như Olympica, Homage Tradition, và Flagship.

“The Voice of Sonus Faber” (Giọng Hát của Sonus Faber) kết cấu loa mid và tweeter được tìm thấy ở các dòng loa phân khúc cao của Sonus Faber, bao gồm tweeter DAD và củ loa mid làm từ giấy đặc trưng.

Các củ loa bass được phát triển hoàn toàn mới dành riêng cho bộ sưu tập Sonetto, đem lại cho người dùng trải nghiệm bass mạnh mẽ và tốc độ nhanh, đáp ứng được đa nhu cầu sử dụng.

VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CỦA Ý
Sonus faber luôn tìm thấy nguồn cảm hứng của mình trong nền văn hóa Ý cao cấp nhất. Lần này, chúng tôi giao cho lịch sử Văn học của chúng tôi đại diện cho Bộ sưu tập Sonetto mới.
Sonetto (Sonnet) là công trình kiến trúc Thơ cổ nhất của Ý. Ban đầu nó có nghĩa là `` Âm thanh, Giai điệu '' và theo truyền thống được sử dụng để đệm cho các buổi biểu diễn âm nhạc. Bước đầu tiên trong thế giới Sonus faber mang tên những người đặt nền móng cho lịch sử Văn học ở Ý và ở phần còn lại của thế giới.

Sonus faber Sonetto VIII lớn nhất, mạnh mẽ nhất

Sonetto VIII là loa 3 đường mạnh nhất của bộ sưu tập Sonetto với ba loa trầm. Trong Sonetto VIII, Sonus faber đã thiết kế một chiếc loa thể hiện hoàn toàn nguồn gốc Ý của họ, bao gồm tất cả các yếu tố mang tính biểu tượng của thương hiệu: âm thanh tự nhiên, vật liệu tự nhiên, hình dạng Lute, hoàn thiện tuyệt vời điển hình của nghề thủ công Ý và sản xuất hoàn thành trong nhà máy của chúng tôi ở Vicenza. Mặc dù nằm trong bộ sưu tập Sonetto với giá phải chăng, nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên từ ngoại hình cho đến hiệu suất so với giá tiền.

Sonus faber Sonetto VIII, giống như tất cả các model khác trong dòng này, được trang bị một lớp hoàn thiện sang trọng với các thành phần gỗ thật và mặt trên được khâu bằng da, nổi bật logo của Sonus faber. Thiết kế thời trang chính xác là những gì người ta có thể mong đợi từ Sonus faber; đường cong chặt chẽ, thanh lịch, chuyển tiếp liền mạch và các vật liệu tốt nhất, được tóm tắt trong hình dạng đàn nguyệt điển hình của thương hiệu. Với 3 phiên bản màu có sẵn, trắng, đen và gỗ óc chó, đồng thời sở hữu kích thước lớn (HxWxD) 1188 x 283 x 427 mm, cho phép loa phù hợp với hầu hết mọi nơi, không gian khác nhau, đáp ứng tốt ngay cả các phòng nghe lớn.

Sonus faber Sonetto VIII mang đến sự tái tạo tuyệt vời và rất chân thực của âm nhạc và âm thanh phim, đặt ra tiêu chuẩn mới trong tầm giá. Theo đánh giá của các chuyên gia, Sonetto VIII là định nghĩa rất rõ của sự cân bằng. Âm thanh cân bằng và chi tiết từ trên xuống dưới

  • Âm cao và âm trung được thể hiện một cách linh hoạt, tự nhiên nhờ 'The Voice of Sonus faber'. Đó là sự kết hợp loa tweeter dạng vòm lớn 29 mm và loa trung Ø 150mm. Loa tweeter sử dụng màng chắn vòm DKM cao cấp, tích hợp công nghệ DAD mang lại âm cao trong trẻo, không chói gắt. Loa trung với màng ngăn tùy chỉnh được làm bằng bột giấy cellulose và các loại sợi tự nhiên khác, mang lại âm trung chi tiết, ngọt ngào.
  • Âm trầm được tái tạo một cách tuyệt vời với 3 loa trầm đường kính 180mm, tái tạo tốt nhất các tần số thấp hơn và tiêu chuẩn cao cấp.

Tất cả được quản lý bởi công nghệ độc quyền Paracross Topology với tần số chéo 270Hz - 3.000Hz, hòa quyện âm thanh thành một thể thống nhất, liền mạch, mượt mà. Hệ thống củ loa và các công nghệ độc quyền đều là những trang bị cao cấp bắt gặp ở những model cao cấp của Sonus faber, điển hình như bộ sưu tập Homage Tradition nổi tiếng

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Củ loa:

  • Tweeter: 1x Củ loa DAD 29mm độ phân giải cao. Màng loa DKM tròn, hệ thống nam châm. Thiết kế độc quyền của Sonus Faber, sản xuất tại Đan Mạch.
  • Midrange: 1x Củ loa mid 150mm, sử dụng màng loa giấy được phơi khô tự nhiên, thiết kế độc quyền của Sonus Faber và sản xuất tại Đan Mạch.
  • Woofers: 3x Củ loa bass 180mm, sử dụng khung sườn nhôm nhằm đáp ứng tốc độ tối đa. Thiết kế độc quyền của Sonus Faber và sản xuất tại Đan Mạch.
  • Crossover: Công nghệ crossover “Paracross Topology” độc quyền của Sonus Faber, đáp ứng thời gian phối hợp chuẩn nhất giữa các củ loa. (Crossover tại hai tần số 270 Hz và 3000 Hz)

Đáp ứng tần số: 36 Hz - 25,000 Hz

Độ nhạy: 90 dB

Trở kháng: 4 ohm

Công suất amply đề nghị: 50W - 300W

Kích thước (c x r x s): 118,8 x 28,3 x 42,7 cm

Cân nặng: 26.3kg / 1 loa

Đánh giá: Loa Sonus Faber Sonetto Vlll , Loa 3 đường tiếng,C. Suất 50W – 300W
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754