Loa ProAc Response D2

ProAc

Còn hàng

12 tháng

Hoàn thiện tiêu chuẩn: 107.000.000 vnđ

Black Ash, Mahogany, Cherry, Maple, Walnut.

Màu Premium:124.000.000 vnđ

Rosewood, Ebony, Burr Oak.

Loa ProAc Response D2 là một trong những mẫu loa bookshelf bán chạy và được ưu chuộng nhất của thương hiệu ProAc bởi thiết kế đẹp mắt cùng chất âm vượt trội khi sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến của hãng

Loa bookshelf  ProAc Response D2 sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn với kích thước ba chiều ( Cao x Rộng x Sâu) lần lượt là: 43 x 20.3 x 26 cm, trọng lượng 11 kg, thích hợp với những phòng nghe có diện tích nhỏ, cho âm thanh tràn ngập căn phòng. Loa bookshelf ProAC Response D2 có bảng màu phong phú và đa dạng với 2 phiên bản màu sắc bao gồm: bản tiêu chuẩn Black Ash, Mahogany, Cherry, Maple, Natural Oak, Silk White. Hoặc bản cao cấp (lưu ý có phụ phí) với màu: Rosewood, Ebony. Cho người dùng nhiều sự lựa chọn thích hợp với cá tính và nội thất không gian gia đình bạn.

ProAc Response D2 có cấu trúc hai đường tiếng, với 2 củ loa bao gồm: 1 loa tweeter màng vòm mềm kích thước 25mm và 1 loa woofer hình nón đường kính 165mm. Trong đó: nón loa woofer này được tạo nên từ sợi các sợi thủy tinh đan chặt với nhau, có độ cứng và độ ổn định rất cao, khối lượng nhẹ, sở hữu những đặc tính cơ học và âm học tuyệt vời cho việc tái tạo âm thanh. Driver này được vận hành bởi hệ thống nam châm Magnet Magnet mạnh mẽ, kết hợp với cấu trúc loa thùng hở (cổng bass-reflex ở mặt trước), giúp tái tạo dải bass hiệu quả, với âm trầm xuống sâu tới dưới 30Hz – một con số rất ấn tượng với đôi loa bookshelf cỡ nhỏ như vậy.

Trong đó, củ loa tweeter vòm, màng lụa mềm của Response D2 được trang bị một hệ thống làm mát bằng không khí, đi kèm là cấu trúc giảm chấn đặc biệt, giúp driver luôn duy trì được trạng thái làm việc lý tưởng nhất, cho phép tái tạo âm thanh chính xác, dải cao trong trẻo, ngọt ngào, có độ chi tiết tốt, đáp tuyến rộng và phẳng tuyệt đối.

ProAc Response D2 được vận hành bởi mạch phân tần (crossover) có thiết kế xây dựng đặc biệt cho đôi loa bookshelf này. Đặc biệt chú trọng đến sự phối hợp và tương tác giữa 2 củ loa mid-bass khác nhau. Bo mạch của Response D2 sử dụng các thành phần linh kiện cao cấp của hãng, được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt và đồng đều ở tất cả các sản phẩm. Phần đấu dây cũng được chia làm 2 cầu (trên và dưới) cho phép đầu bi-amp hoặc bi-wire để tối ưu chất lượng trình diễn.

Thùng loa của Response D2 được thiết kế theo phong cách cổ điển - kiểu đặc trưng của ProAc khi sử dụng chất liệu gỗ MDF mật độ cao, có độ cứng, độ bền và tính ổn định rất cao. Thêm vào đó, mặt trong của thùng loa còn được phủ nhựa bitum, có tác dụng giảm chấn, hấp thụ và triệt tiêu sóng đứng, phản xạ và cộng hưởng.

Loa ProAc Response D2

Loa bookshelf ProAc Response D2 đặc biệt ấn tượng khi trình diễn các dòng nhạc Classic, mang lại âm hình rõ nét và sống động, một sân khấu nhạc chân thực ngay trước mắt bạn, đem đến trải nghiệm như đang được xem trình diễn live. Đồng thời, Response D2 được các chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh đánh giá là mẫu loa bookshelf sở hữu khả năng trình diễn tuyệt vời, với âm thanh đĩnh đạc, tự nhiên và có độ cân bằng tốt, loa nhỏ nhưng giàu nội lực và có độ chi tiết tốt. Đôi loa này cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng hoàn thiện cực tốt.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật:

Kiểu loa: loa bookshelf

Trở kháng: 8 ohms

Công suất đại khuyến nghị: 20 – 150 Watt

Tần số đáp ứng: 30 – 30kHz

Độ nhạy: 88.5 dB

Hệ thống củ loa:

- 1 loa bass/ midrange đường kính 6.5 inch với màng loa làm bằng sợi thủy tinh, vận hành bởi hệ thống nam châm Magnet cùng đầu cắm pha đồng

- 1 loa tweeter vòm lụa mềm có hệ thống làm mát, đường kính 1 inch

Mạch phân tần: các linh kiện tốt nhất trên bảng mạch chuyên dụng, Cáp đồng không chứa oxy đa sợi trong suốt, 2 cầu đấu dây, cho phép đấu bi-amp hoặc bi-wire 

Kích thước (cao x rộng x sâu): 43 x 20.3 x 26 cm

Trọng lượng: 11 kg/ loa

Đánh giá: Loa ProAc Response D2
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754