Loa Sonus Faber Amati G5

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 Năm

Loa Sonus Faber Amati G5 là mẫu loa chất lượng cao đầu bảng của dòng Homage cải tiến mới ra mắt đầu năm nay. Không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, đầy sang trọng mẫu loa này còn sở hữu nhiều cải tiến ấn tượng đến từ hãng hứa hẹn mang lại màn trình diễn ấn tượng khó quên.

Đặc điểm nổi bật

 

Đánh giá thiết kế loa Sonus Faber Amati G5

Loa Sonus Faber Amati G5 đã gây tiếng vang ngay từ lần đầu ra mắt bởi thiết kế siêu ấn tượng đầy đẹp mắt của mình. Mẫu loa này vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng hình dáng của phiên bản trước đây, lấy cảm hứng từ những nhạc cụ danh tiếng mang đậm nét đặc trưng của Sonus Faber. Thùng loa được chế tạo tỉ mỉ đến từng chi tiết từ việc sử dụng nhiều lớp gỗ xếp chồng lên nhau hay hoàn thiện bằng 9 lớp sơn bóng.  Dọc theo các cạnh của loa là các lớp kim loại bo viền mềm mại giúp loa thêm sang trọng, thu hút.

Đánh giá chất lượng loa Sonus Faber Amati G5

Công nghệ InTono

 

Loa Sonus Faber Amati G5 sở hữu cấu trúc thùng loa áp dụng công nghệ InTono. Công nghệ này giúp giảm thiểu áp suất âm thanh được tạo ra trong quá trình hoạt động nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động hiệu quả, cho âm thanh sống động và có độ chính xác cao. Không chỉ thùng loa mà thanh giằng và hệ thống thoát hơi cũng được nhà sản xuất danh tiếng nước Ý này áp dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm tăng khả năng tái hiện âm thanh.

Hệ thống phân tần mới

Loa Sonus Faber Amati G5 sở hữu mạch phân tần “Hybrid” của dòng New Homage đã nâng cấp với công nghệ và thiết kế độc quyền tới từ nhà sản xuất. Mạch phân tần này sở hữu vật liệu và thiết kế đã được cải tiến bằng cách trải qua các hần mềm thử nghiệm và mô phỏng được giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu của hãng. Nhờ vậy mà mẫu loa này sẽ mang lại hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc, đem tới những màn trình diễn sống động tuyệt hảo.

 Củ loa chất lượng cao

Loa Sonus Faber Amati G5 là loa 3,5 đường tiếng được trang bị củ loa Mid 150mm, với hệ thống nam châm Neodymium đã được cải tiến nhiều so với các phiên bản trước đó. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn cải tiến cuộn âm giúp tăng cường độ phản hồi và năng lượng của âm thanh đầu ra của loa Sonus Faber Amati G5. Hệ thống treo ở mẫu loa đứng này cũng được cải thiện nhằm nâng cao tốc độ và hiệu suất khi tái hiện âm thanh. Củ loa bass của mẫu loa này sở hữu đường kính 220 mm tăng cường uy lực tái hiện âm trầm mạnh mẽ hơn 23.6% so với các phiên bản trước đây. 
Nhà sản xuất bổ sung thêm 2 cuộn âm với dây CCAW siêu nhẹ, được đặt bên trong hệ thống nam châm “Neodymium” của loa Sonus Faber Amati G5. Hệ thống tản nhiệt cũng được cải tiến kèm theo thiết kế nút chặn “Phase Plug” độc quyền đến từ nhà sản xuất giúp giảm nhiễu tăng khả năng truyền dẫn sóng âm ổn định hơn. 

Công nghệ thoát hơi Stealth Ultraflex

Hệ thống tản nhiệt cũng được cải tiến kèm theo thiết kế nút chặn “Phase Plug” độc quyền đến từ nhà sản xuất giúp giảm nhiễu tăng khả năng truyền dẫn sóng âm ổn định hơn. Hệ thống “Stealth Ultraflex” thừa hưởng trực tiếp từ thiết kế cổng thông hơi của dòng loa Olympica. Nhờ vậy mà tăng khả năng kiểm soát được tốc độ và loại bỏ hiện tượng nhiễu âm, nhằm tái hiện âm trầm sâu đầy uy lực mà không bị rè tiếng khi xuống sâu. Cổng thông hơi ở mặt sau loa Sonus Faber Amati G5 cũng là một phần của hệ thống Exosqueleton, với đỉnh và đáy loa được gia cố bằng các tấm nhôm chống rung theo công nghệ Dampshelves.

Tái hiện âm thanh vòm ấn tượng

Hệ thống các củ loa của Sonus Faber Amati G5 được căn chỉnh theo thời gian và hiệu suất hoạt động của pha, nhờ vậy tạo nên sự nhất quán tuyệt vời khi hoàn động. Mẫu loa này hứa hẹn mang lại những màn trình diễn âm thanh 3 chiều đầy sống động trên toàn dải tần 28 Hz – 35.000 Hz cho trải nghiệm thú vị và tuyệt đỉnh hơn bao giờ hết. Để mang lại âm thanh vòm chất lượng cao này nhà sản xuất còn trang bị cho mẫu loa đứng này những công nghệ độc quyền của hãng tiêu biểu như cấu trúc củ loa Tweeter D.A.D (DampedApexDome), màng loa mid từ bột giấy Cellulose, củ loa bass dạng nón “Sandwich”.

Phối ghép dễ dàng

Loa Sonus Faber Amati G5 có mức trở kháng 4Ohm cùng độ nhạy 91 db SPL (2,83V/1 m) nên rất dễ dàng phối ghép cùng nhiều ampli trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên đây là một mẫu loa cao cấp có khả năng tái hiện âm thanh đỉnh cao vì vậy người chơi cũng nên tìm kiếm ampli chất lượng cao để có thể phối ghép tạo nên hệ thống hoàn hảo. Theo đề nghị từ nhà sản xuất thì mẫu loa này phù hợp phối ghép cùng các mẫu ampli có công suất 50W – 450W.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Phân loại: Loa cột 3,5 đường tiếng
Tweeter: 1x Củ loa DAD Arrow Point 28 mm độ phân giải cao.
Midrange: 1x Củ loa mid 150mm, hệ thống Nam châm Neodymium
Woofers: 2x Củ loa bass 220 mm, hệ thống động cơ dẫn động kép
Đáp ứng tần số: 28 Hz – 35.000 Hz
Độ nhạy: 91 db SPL (2,83V/1 m)
Trở kháng: 4 ohm
Công suất khuyên dùng: 50w – 450w
Kích thước (H x W x D): 1176 x 411 x 512 mm
Cân nặng: 61 Kg
Xuất xứ:  Italy
Màu sắc: wenge, red and graphite.
Bảo hành: 3 năm

Đánh giá: Loa Sonus Faber Amati G5
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754