Furman ELITE-10 EI (Bộ điều hòa nguồn điện rạp hát tại nhà 10A, 230V)

Furman

Còn hàng

Mỹ

1 năm

Trong hơn 40 năm, Furman đã tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm nguồn điện xoay chiều cho các chuyên gia âm thanh, video và phát sóng khắt khe nhất. Mặc dù nhu cầu về nguồn điện xoay chiều nguyên sơ không phải là điều gì mới mẻ, nhưng công nghệ của Elite-10 E i và cách triển khai độc đáo của nó mang tính cách mạng và không có đối thủ.

Nhu cầu AC cực độ gặp phải trong lĩnh vực âm thanh/video chuyên nghiệp đòi hỏi những phát triển công nghệ vượt xa các sản phẩm điện thông thường dành cho rạp hát tại nhà/người đam mê âm thanh. Trong các phòng thu, âm thanh trực tiếp và các cơ sở phát sóng, sự cố là không thể chấp nhận được. Thiết bị hỏng hóc hoặc hiệu suất kém là tốn kém. Điều tương tự cũng đúng với rạp hát tại nhà ngày nay. Công nghệ dựa trên giải pháp, chuyên môn kỹ thuật sâu rộng và chất lượng xây dựng mạnh mẽ của chúng tôi đã giải quyết được thách thức của đường dây điện bị hỏng ngày nay và dẫn đến việc tạo ra Elite-10 E i.

Đường dây điện ngày nay bị nhiễu RF và EMI. Khi kết nối thiết bị nhạy cảm với ổ cắm điện tại nhà, nhiễu AC sẽ kết hợp với các thành phần quan trọng của hệ thống. Tiếng ồn này che khuất các tín hiệu mức thấp và làm giảm hiệu suất. Nội dung mức thấp rất quan trọng vì nó truyền tải các sóng hài và môi trường xung quanh quan trọng trong âm thanh, cũng như độ sâu và độ rõ nét trong video. Với Công nghệ lọc tuyến tính độc quyền của Furman, tivi, máy chiếu, đầu đĩa DVD, bộ khuếch đại và bộ xử lý được cấp nguồn điện AC được lọc tuyến tính. Điều này làm giảm đáng kể tiếng ồn, đảm bảo hoạt động đỉnh cao nhất quán bất kể điều kiện tải hoặc thời gian trong ngày. Lần đầu tiên, bạn sẽ thấy và nghe hệ thống rạp hát hoặc âm thanh của mình như mong muốn — không bị ảnh hưởng.

Một tính năng quan trọng khác là Bảo vệ đa giai đoạn Series độc quyền của chúng tôi. Tính năng ngăn chặn xung điện hầu như không cần bảo trì này đảm bảo mức độ bảo vệ AC cao nhất có thể, mà không phải hy sinh khi xung điện gây hại nghiêm trọng — không có thiết bị bị hư hỏng, không cần gọi dịch vụ, không có thời gian chết. Đồng hồ đo điện áp AC kỹ thuật số của chúng tôi cho phép đo chính xác điện áp đường dây AC đầu vào (một tài sản có giá trị khi giám sát các hệ thống được kết nối với lưới điện có khả năng kém hiện nay).

Hơn nữa, đèn LED mặt trước có thể thu vào nổi tiếng của chúng tôi cho phép dễ dàng quan sát giá đỡ hoặc tủ đựng đầy thiết bị, ngay cả khi đèn rạp hát của bạn đã tắt.

Khi sử dụng Elite-10 E i, bạn sẽ nhận thấy âm thanh và hình ảnh rõ nét hơn nhiều, tập trung tuyệt vời từ hệ thống của mình. Trình bày video sẽ sắc nét và màu sắc trung thực với độ phân giải thang xám và đen cao hơn, cũng như độ sâu và độ rõ nét được cải thiện đáng kể. Nhiều tiến bộ công nghệ trước đây chỉ có trong các Bộ điều hòa tham chiếu hàng đầu của chúng tôi là nền tảng của dòng Elite. Giờ đây, mọi người đều có thể tận hưởng lợi ích của khả năng lọc điện vô song và khả năng chống sét lan truyền vô song.

  • Công nghệ lọc tuyến tính cho độ rõ nét âm thanh và video vô song
  • Bảo vệ nhiều giai đoạn của Series cung cấp khả năng ngăn chặn xung AC hầu như không cần bảo trì
  • Đèn LED có thể thu vào chiếu sáng tủ hoặc giá để đầy thiết bị
  • Mạch không nhiễm đất bảo vệ các thành phần kỹ thuật số quan trọng

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Đầu vào công suất dòng điện AC – công suất yêu cầu 10 Amp
  • Đầu ra – 10 Amps RMS (tối đa, tất cả các ổ cắm kết hợp – liên tục)
  • Giảm nhiễu tuyến tính Chế độ ngang (vi sai)
  • >40 dB từ 10Khz. – 100 kHz.
  • >80 dB từ 100 Khz. – 1GHz.
  • (Đường cong suy giảm tuyến tính từ trở kháng đường dây 0,05 – 100 ohm)
  • Chống xung điện áp tức thời 230VAC Line (Bảo vệ nhiều giai đoạn nối tiếp, không hy sinh với không nhiễm bẩn đất, kẹp đỉnh 266V @ 6000V 3000A đầu vào)
  • Cáp / Vệ tinh (Mất mát đường truyền dưới .1dB)
  • Ổ cắm 4 (Ổ cắm được lọc tuyến tính)
  • 4 (Các đầu ra được lọc tuyến tính với bộ lọc siêu âm bổ sung cho các thành phần video)
  • Kích thước 54,6mm H x 431,79mm W x 374,65mm D (Chiều cao chuẩn 1 RU không tính chân)
  • Cân nặng 5 kg.
  • Tiêu thụ điện năng 2 Watt cho mạch hiển thị và điều khiển độc lập với tải thực tế
Đánh giá: Furman ELITE-10 EI (Bộ điều hòa nguồn điện rạp hát tại nhà 10A, 230V)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Furman AC-210A E (Bộ điều hòa nguồn 10A 2 ổ cắm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PS-8RE III (Bộ điều hòa và bộ sắp xếp nguồn 10A, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-PRO DM CE (Bộ ổn áp nguồn 16A có đèn, Vôn/Ampe kế, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-PLUS CE (Bộ ổn áp nguồn 10A có đèn và vôn kế, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-8C E (Bộ điều hòa nguồn 10A có đèn, 230V)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman P-3600 AR G ( Bộ điều chỉnh điện áp toàn cầu 30A / Bộ điều hòa nguồn)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754