Loa Magico S3MK2 M-Cast (Cặp)

Magico

Còn hàng

12 tháng

Magico S3MK2 M-Coat = 827.200.000 vnđ

Loa toàn dải ba đường tiếng, dạng đứng với chất âm Hi-End cao cấp giúp tái hiện hoàn hảo những ca khúc, bản nhạc chất lượng đỉnh cao nhất hiện nay

Thuộc dòng S thế hệ mới của hãng Magico, Magico S3 MKII là cặp loa đứng Hi-End được thiết kế với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu của hãng, cho phép cặp loa này đạt được hiệu suất âm thanh tuyệt vời hoàn hảo

Loa Magico S3 MKII có thiết kế toàn dải 3 đường tiếng 4 loa, với những nét đặc trưng nhất trong các thiết kế loa hiện đại của hãng Magico bao gồm: Hệ thống khung kết hợp vỏ nhôm nguyên khối dày  giúp gia tăng độ cứng, loại bỏ nhiễu không mong muốn, Hệ thống củ loa tiên tiến với công nghệ Tép Beryllium dạng vòm tráng kim cương (MBD7) và công nghệ "Graphene Nano-Tec Cone" trong chế tạo củ loa mid (M390G), bass (M905G).

Loa Magico S3 M-Cast (Cặp)

Thiết kế thùng loa ấn tượng

Thùng loa Magico S3 MKII có thiết kế dạng đứng, được tạo thành từ một miếng nhôm ép đùn nguyên khối dày 9.525 mm và đường kính 30.48 cm. Lớp vỏ thanh mảnh được hỗ trợ bên trong bởi kỹ thuật khung giằng cải tiến mới cùng với vật liệu giảm chấn tiên tiến giúp giảm thiểu cộng hưởng và tối đa hóa độ cứng và ổn định của cấu trúc thùng loa.

Loa Magico S3 MKII có một tấm trên cùng mới khổng lồ được gia công thành hình dạng lồi 3D trang nhã, không chỉ đẹp tấm trên cùng còn giúp hoàn thiện hệ thống thùng loa để giảm thiểu nhiễu xạ vỏ bọc và phá vỡ sóng đứng dọc có thể xảy ra.

 

Chân đế outrigger 4 điểm chất lượng được tích hợp phía dưới Loa Magico S3 MKII làm giảm trọng tâm của loa và tăng độ ổn định cũng như dải động của âm thanh.

Chất âm Hi-End 3 đường tiếng đỉnh cao

Loa Magico S3 MKII có thiết kế toàn dải 3 đường tiếng với 4 loa tái hiện hoàn hảo âm thanht rong khoảng tần số từ 24 Hz đến 50KHZ cùng dộ nhạy 88db và trở kháng 4 ohm.

 

Loa Magico S3 MKII có các tần số cao vượt trội được cung cấp bởi một loa tweeter màng beryllium phủ kim cương 1 inch (MBD7), có độ nhạy phù hợp kết hợp độ phân tán rộng cùng việc tăng khả năng xử lý công suất so với người tiền nhiệm của nó. Vỏ nhôm mới của Magico S3 MKII cho cấu trúc nam châm giảm thiểu cộng hưởng tổng thể và cải thiện các thông số cách ly cho phần tử vòm cho  loa tweeter. 

Hệ thống động cơ S3 MKII được thiết kế đỉnh cao cho phép độ méo tiếng thấp hơn và tần số cắt tối ưu giúp tăng cường tích hợp trình điều khiển với trình điều khiển tầm trung.

 

Loa Magico S3 MKII có khả năng tái tạo âm trung phi thường, đạt được từ trình điều khiển 6 inch (M390G) độc quyền được chế tạo bằng sợi carbon Multi-Wall và một lớp XG Nanographene, khi kết hợp chúng nhẹ hơn 20% và cứng hơn 300% so với các thiết kế hình nón dòng S trước đó. Vỏ phụ của trình điều khiển loa trung trên Magico S3 MKII được chế tạo theo mục đích được làm bằng vật liệu polyme độc ​​quyền cung cấp môi trường tối ưu cho trình điều khiển tầm trung hoạt động.

Loa Magico S3 M-Cast (Cặp)

Các trình điều khiển Nano-Tec® của Magico là những đầu dò đầu tiên sử dụng ống nano carbon trong cấu trúc màng hình nón của chúng. Những hình nón này hoạt động như những piston hoàn hảo trong toàn bộ phạm vi hoạt động của chúng. Hình nón Nano-Tec® thể hiện sức mạnh phi thường và cũng là chất dẫn nhiệt hiệu quả. Vỏ carbon bên ngoài của chúng được làm bằng một trong những vật liệu bền nhất và cứng nhất được biết đến, cả về độ bền kéo và mô đun đàn hồi tương ứng. Lớp da bên ngoài Nano-Tec® carbon nhiều thành có độ bền kéo 63 GPa. Trong khi đó, thép cacbon cao có độ bền kéo xấp xỉ 1,2 GPa. Bọt Rohacell® được sử dụng làm cốt lõi trong hình nón bánh mì có vỏ bọc Nano-Tec® của chúng tôi. Kết quả là một hình nón hiển thị độ bền uốn, khả năng tự giảm chấn và sự suy giảm của vòng đệm đều có độ lớn hoặc cao hơn so với hình nón được sản xuất thông thường. chính sự chú ý đến từng chi tiết và không ngừng theo đuổi công nghệ tốt nhất có thể đạt được đã tạo nên MAGICO.

Các tần số âm trầm sâu, mạnh mẽ và chính xác của Loa Magico S3 MKII là kết quả của hai trình điều khiển âm trầm 9 inch (M905G).được thiết kế mới, được sản xuất với kỹ thuật sản xuất tiên tiến bằng cách sử dụng hình nón Nanographene Multi-Wall carbon mới. Cấu trúc nam châm mạnh mẽ điều khiển cuộn dây giọng nói Titanium tinh khiết 5 inch có hành trình tuyến tính 1/2 inch và tạo ra mức áp suất âm thanh sạch, không bị biến dạng lên đến 112dB @ 50Hz / 1 mét.

Loa Magico S3 M-Cast (Cặp)

Phân tần đỉnh cao với các thành phần cao cấp từ Mundorf của Đức

Tất cả bốn trình điều khiển trong loa Magico S3 MKII đều được tích hợp âm thanh bằng cách sử dụng phân tần "Elliptical Symmetry Crossover" độc quyền của Magico, với các linh kiện hiện đại từ Mundorf của Đức. Phân tần cao cấp này giúp tối đa hóa băng thông tần số trong khi vẫn bảo toàn tuyến tính pha và giảm thiểu biến dạng xuyên điều chế.

 

Phân tần (Crossover) trên Loa Magico S3 MKII giúp tối ưu hóa âm thanh ở từng củ loa, ngoài ra hệ thống các trình điều khiển cuối cùng cònđược kiểm tra và tối ưu hóa cho các hành vi âm học, cơ học, điện từ và nhiệt bằng cách sử dụng thiết bị thử nghiệm mô phỏng Phân tích phần tử vi tính hiện đại nhất.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

  • Model: S3 MKII
  • Loại: Loa đứng Hi-End
  • Hệ thống toàn dải, ba đường tiếng

+ 1 inch MBD7 Diamond Coated Beryllium Dome (x1)
+ 6 inch M390G XG Nanographene Cone (x1)
+ 9 inch  M905G XG Nanographene Cone (x2)

  • Độ nhạy: 88dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Tần số đáp ứng: 24 Hz - 50 kHz
  • Công suất khuyến nghị: 50 watt
  • Kích thước: 122cm x 30.5cm x 30cm
  • Trọng lượng: 77 kg
Đánh giá: Loa Magico S3MK2 M-Cast (Cặp)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754