Loa Goldmund THEIA . loa active âm thanh nổi không dây

Goldmund

Còn hàng

Thuỵ sĩ

2 năm

 

Goldmund chính thức giới thiệu bước cải tiến mới nhất của mình về công nghệ âm thanh bằng việc ra mắt 3 mẫu loa active hi-end mới: Asteria, Rhea và Theia. Cùng với tuyệt phẩm Gaia trước đó, Goldmund tạo nên một dòng sản phẩm loa active (Gaia Collection) nhất quán, đồng bộ, hội tụ các tinh hoa về sáng tạo thiết kế và công nghệ kỹ thuật vượt trội của mình.

Goldmund Theia mang kết cấu loa 4 đường tiếng với lần lượt

  • Dải cao: 1 soft dome tweeter
  • Dải trung cao: Một 4 inch woofer
  • Dải trung trầm: Một 6 inch woofer
  • Dải trầm: Một 12” subwoofer
  • Công suất bên trong mỗi loa Theia lên đến 875 Watt trong đó 350 Watt dành cho củ loa subwoofer và 175 Watt cho mỗi củ loa còn lại. Tất cả đều sử dụng công nghệ khuếch đại Telos đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu Goldmund.
    Dải tần đáp tuyến của Goldmund Theia là từ 21Hz đến 25kHz.
     

Lấy cảm hứng từ Theia, nữ thần thị giác và vinh quang thiên đường của Hy Lạp, hệ thống loa này là sự tôn vinh vẻ rực rỡ rực rỡ của bầu trời, mặt trời và mặt trăng. Tên của Theia, đồng nghĩa với sự rạng rỡ của vũ trụ, truyền vào kiệt tác này bản chất của vẻ đẹp thiên đường, mang đến trải nghiệm thính giác trong trẻo và lộng lẫy như thiên đường.
Kiến trúc của Theia chịu ảnh hưởng từ thiết kế và công nghệ tiên tiến của Gaïa, sản phẩm nổi bật nhất trong bộ tứ, được Goldmund ra mắt trước đó vào năm 2022. Được tính toán bằng công nghệ Proteus LS độc quyền của Goldmund và được trang bị công nghệ Leonardo Time Correction mang tính cách mạng thông qua Hệ thống xử lý kỹ thuật số (DSP), Theia đảm bảo trải nghiệm âm thanh vừa thuần khiết vừa chính xác.


Với công nghệ điều chỉnh thời gian cốt lõi của Leonardo, Theia loại bỏ hiện tượng méo pha, đảm bảo mọi nốt và hợp âm đều cộng hưởng với độ rõ nét vô song. Kỳ quan công nghệ này phản ánh di sản thần thoại của Theia, phản ánh sự cân bằng hài hòa và tạm thời của vũ trụ.


Được hỗ trợ bởi Bộ khuếch đại Goldmund Telos tiên tiến, Theia tự hào có bộ khuếch đại Telos có tổng công suất 875 watt mỗi bộ, mang đến âm thanh mạnh mẽ như được tinh chỉnh, ngay cả ở mức rất cao. Từ mức thấp như sấm sét đến mức cao trong trẻo, đáp ứng tần số trải dài từ 21 Hz (-6 dB) đến 25 kHz là minh chứng cho độ trung thực của âm thanh.
Theia cung cấp các tùy chọn kết nối linh hoạt, cho phép kết nối cả có dây và không dây với nguồn âm thanh. Trong thiết lập không dây, mỗi cặp loa có thể kết nối dễ dàng và liền mạch với máy tính. Theia không thỏa hiệp về chất lượng âm thanh. DSP của loa hoạt động ở tốc độ 24-bit/96kHz ấn tượng, đảm bảo rằng âm thanh đầu ra duy trì độ trung thực cao nhất.


được làm từ nhôm màu xám bạc bóng bẩy và được bổ sung bằng các lưới phù hợp, loa âm thanh nổi không dây Theia mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh rực rỡ và sức hấp dẫn thị giác. Hình bóng hùng vĩ của chúng, được đặc trưng bởi các đường viền tuyến tính phản ánh độ chắc chắn của đá, thể hiện một công trình bậc thầy không có đường nối hoặc khớp nối có thể nhìn thấy được, thể hiện sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và sự xuất sắc đồng nghĩa với Ngôi nhà Thụy Sĩ của chúng tôi. Điều này thể hiện sự cống hiến kiên định của Goldmund đối với đỉnh cao của độ trung thực âm thanh và sự sang trọng về mặt thẩm mỹ.

Thông Tin Kỹ Thuật

Trình điều khiển
1 x loa tweeter vòm mềm
Cao trung bình 1 x 4”
1 x 6” mức trung bình thấp
Loa trầm 1 x 12”
PHẢN HỒI THƯỜNG XUYÊN
21 Hz (-6 dB) > 25 kHz
ĐẦU VÀO
1 x đầu vào S/PDIF kỹ thuật số
1 x đầu vào âm thanh không dây
BỘ KHUẾCH ĐẠI (TELOS TÍCH HỢP)
3 x 175 W cho loa tweeter và phương tiện
1 x 350 W cho loa trầm
VÔN
Phạm vi danh định: 115 V hoặc 230 V (+/- 15%)
Cầu chì: 8 Loại thổi chậm cho điện áp 115 V & 230 V
TIÊU THỤ ĐIỆN ĐỊNH GIÁ 490 W
KÍCH THƯỚC 55 W x 158 H x 67,5 D (cm)
TRỌNG LƯỢNG 200 kg
MÀU SẮC
Mặc định:
Vỏ và lưới màu xám bạc
Thiết kế riêng:
Vỏ và lưới màu đen
Vỏ màu xám bạc và lưới màu đen
Bao vây màu đen và lưới màu xám
 

Đánh giá: Loa Goldmund THEIA . loa active âm thanh nổi không dây
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Goldmund PULP + HUB SET LOA Âm Thanh Không Dây

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Goldmund TETHYS./ loa thụ động high-end không dây.

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Goldmund MELOS ACTIVE, Active Wireless.

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Goldmund ASTERIA ,active hi-end ,hỗ trợ kết nối không dây từ nguồn phát

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Goldmund RHEA .ACTIVE WIRELESS SPEAKERS.

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Goldmund GAÏA Stereo Speakers . Kiểu loa active kết nối wireless

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754