B&O BeoRemote Halo Table Natural,Mẫu điều khiển thông minh

B&O - Bang & Olufsen

Còn hàng

ĐAN MẠCH

1 năm

màu Bronze = 27.900.000 đ

màu Silver = 24.300.000 đ

Thương hiệu Bang & Olufsen dường như đã không quá xa lạ với những người yêu thích âm nhạc bởi sự nổi tiếng về thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với đó là chất lượng âm thanh hàng đầu. Khổng chỉ sản xuất mỗi loa mà hãng còn chế tạo ra nhiều phụ kiện đi kèm để thiết bị âm thanh của bạn trở nên đầy đủ hơn. Trong đó phải kể đến B&O BeoRemote Halo, đây là bộ điều khiển từ xa thông minh cho phép bạn dễ dàng truy cập âm nhạc yêu thích của mình mà không cần sử dụng thiết bị di động.

Âm nhạc chỉ với một lần chạm nhanh chóng và dễ dàng

LS_07_2020_Halo_Alu_Table.jpg

Với Beoremote Halo, bạn không cần phải sử dụng đến thiết bị di động mà vẫn có thể dễ dàng điều khiển âm nhạc theo ý muốn. Mẫu điều khiển thông minh này mang đến cho bạn tất cả sự tiện lợi của giao diện người dùng, giúp đơn giản để vận hành hệ thống âm nhạc của bạn. Ngay khi đến gần Beoremote Halo, màn hình sẽ sáng lên và cung cấp cho bạn tùy chọn phát nhạc chỉ bằng một lần chạm nút để nghe những bản nhạc yêu thích.

Đồng thời điều khiển B&O Beoremote Halo cung cấp bốn nút yêu thích trên màn hình hiển thị. Nếu bạn đang nghe một đài phát thanh cụ thể trên hệ thống âm nhạc Bang & Olufsen, bạn có thể nhấn và giữ một nút yêu thích và đài phát thanh cụ thể bây giờ sẽ được lưu trữ trên nút này.

Kết hợp hoàn hảo với bất kỳ nội thất nào

Được chế tạo ấn tượng như một phần của nội thất, điều khiển B&O Beoremote Halo kết hợp giữa thủ công và vật liệu hiện đại, có khả năng kiểm soát tuyệt vời hệ thống Bang & Olufsen của bạn. Ngoài ra, Beoremote Halo kết hợp màn hình cảm ứng tích hợp được bao quanh bởi một vòng nhôm điều khiển âm lượng và dường như bay lơ lửng trong không trung một cách kỳ diệu, tạo tính thẩm mỹ và hiện đại giúp nâng tầm không gian sống của bạn.

Tính di động của Beoremote Halo Table

Beoremote Halo được hãng chế tác với hai phiên bản thông minh đó là: Phiên bản đặt bàn và phiên bản treo tường.

Đối với phiên bản đặt bàn của điều khiển B&O Beoremote Halo bao gồm pin 1110 mAH cho 24 giờ phát nhạc, vì vậy bạn có thể di chuyển bất cứ đâu trong căn nhà. Sạc qua cổng USB -C hoặc không dây với Đế sạc Beoplay của hãng. Đồng thời không cần cài đặt thêm, B&O Beoremote Halo có thể được kết nối trực tiếp với Beosound Core để sử dụng với một số mẫu loa Beolab hoặc Beosound Shape của bạn.

Beoremote_Halo_vaeg_eller_fritst.jpg

 

Beoremote Halo Treo Tường cố định

Phiên bản treo tường B&O Beoremote Halo sẽ được tích hợp hoàn hảo với thiết kế nội thất của bạn. Đặt điều khiển cố định ở trung tâm trong căn phòng khách hay mỗi phòng một điều khiển để bạn có thể dễ dàng bật nhạc như bật đèn.

Dễ dàng kết nối hệ thống loa gia đình

Điều khiển B&O Beoremote Halo sẽ hiển thị cả các mục yêu thích được lưu trữ và các nguồn nhạc tích hợp sẵn. Màn hình sẽ hiển thị danh sách tất cả các hệ thống âm nhạc Bang & Olufsen và sẽ khởi động trên sản phẩm được vận hành. Beoremote Halo có cả Bluetooth và Wi-Fi để kết nối không dây với hệ thống âm nhạc Bang & Olufsen của bạn và nó sẽ tự xác định công nghệ nào sẽ sử dụng trong các tình huống cụ thể.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

- Sạc không dây USB-C chuẩn Qi

- Pin: 1110 mAH cho 24 giờ phát

- Màn hình: cảm ứng LCD IPS LCD

- Độ phân giải màn hình: 800 x 340 pixel

- Kích thước: 12,8 x 11,1 x 11,7cm

- Trọng lượng: 0,54 kg

Đánh giá: B&O BeoRemote Halo Table Natural,Mẫu điều khiển thông minh
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Loa Bluetooth Sonus faber Duetto /Wireless Music System

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa nghe nhạc không dây KEF LS60 Wireless + Sub Kef KC62

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Elac không dây Navis ARF51 +sub Elac 2030

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluetooth Harman Kardon GO+PLAY 3

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Combo Loa KEF LSX II & Sub Kube 8 MIE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluetooth JBL FLIP Essential 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754