Hệ thống nghe nhạc Hi End Sonus Faber Lumina V / Cary Audio SLI-100,DMS-650  Network Audio / Tặng

438.000.000 đ

Sonus Faber

Còn hàng

img

Transparent Plus Speaker Cable G6 2,4m Trị giá 27,500,000 đ

transparent-plus-speaker-cable-g.jpg

Hệ thống bao gồm 

Loa Sonus Faber Lumina V   72.000.000 đ
Amply  Cary Audio SLI-100     188.000.000 đ
Cary Audio DMS-650  Network Audio

178.000.000 đ

 

Cặp Loa Sonus Faber Lumina V

HÌNH DÁNG THIẾT KẾ GÓC CẠNH – BUỒNG LOA HÌNH DÁNG ĐÀN LUTE ĐỘC ĐÁO:

Lumina V được thiết kế hoàn toàn theo hình dạng các khối góc cạnh, khác hẳn hoàn toàn so với những bộ sưu tập khác. Điều này đã được các kĩ sư của Sonus Faber nghiên cứu và tính toán từ trước, nhằm mang đến kích thước nhỏ gọn và dễ thiết lập hơn, nhưng vẫn giữ được chất âm và âm lượng đặc trưng của hãng. Theo đó, mặt trước của Lumina III được thiết kế mutilayer wood (gỗ nhiều lớp) - một thiết kế mang tính độc quyền mà Sonus Faber dành riêng cho dòng loa Lumina. Đặc biệt hơn, Sonus Faber đã thiết kế phần buồng loa tại khu vực củ loa trung – cao theo hình đáng của chiếc đàn Lute trứ danh, biểu tượng thiết kế độc đáo do Sonus faber tạo ra và là đặc điểm chính cho thương hiệu kể từ khi thành lập vào những năm 1990. Thiết kế này giúp tăng độ cứng cho cấu trúc bên trong của loa, đặc biệt ở khu vực trung – cao, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất âm thanh của dải trung và giảm sóng đứng ở phía trong buồng loa, mang lại chất âm tự nhiên và chân thật hơn.

TWEETER DAMPED APEX DOME™:

Về mặt thiết kế, củ loa tweeter D.A.D. được dệt từ lụa - một vật liệu nhẹ, tự nhiên và cho phép độ chuyển động nhanh. Đồng thời, D.A.D. trang bị một mũi tên nhọn, với mặt sau chạm nhẹ vào đỉnh củ loa. thiết kế này đảm bảo tweeter luôn giữ nguyên hình dáng ban đầu trong quá trình phát nhạc, triệt tiêu hiện tượng nhiễu và “méo tiếng” - tạo ra chất âm trung thực nhất có thể. 

“THE VOICE OF SONUS FABER”:

“The Voice of Sonus Faber” (Giọng Hát của Sonus Faber) là kết cấu loa mid và tweeter được tìm thấy ở các dòng loa phân khúc cao của Sonus Faber, bao gồm tweeter DAD và củ loa mid làm từ giấy đặc trưng.

THIẾT KẾ MẠCH CROSSOVER HYBRID  IFF-PARACROSS SOLUTION: 

Mạch Crossover của Lumina V cũng là một thiết kế mang tầm vóc đứng đầu “gia đình” Lumina, khi đây là sự kết hợp giữa 2 công nghệ IFF (Interactive Fusion Filtering), lần đầu tiên xuất hiện trong mẫu Maxima Amator, cùng với công nghệ Paracross Topology. Kết quả là sự suy giảm hiện tượng lực điện động tại các củ loa, cho phép chúng hoạt động mượt mà và tối ưu hơn rất nhiều. Đồng thời, mạch crossover mới này cũng giúp hạ thấp độ nhạy của bộ phân tần đối với các tần số vô tuyến, cải thiện hơn nữa độ nét của âm thanh.

KẾ THỪA CỦ LOA MID CỦA DÒNG SONETTO:

Được kế thừa từ “người đàn anh” Sonetto Collection, Lumina V mang trong mình củ loa Mid sử dụng màng loa giấy Cellulose được phơi khô tự nhiên, đem đến chất âm ngọt ngào và tự nhiên cho dải trung.

CỦ LOA WOOFER DÀNH RIÊNG CHO LUMINA:

Củ loa bass được phát triển hoàn toàn mới dành riêng cho bộ sưu tập Lumina, đem lại cho người dùng trải nghiệm bass mạnh mẽ và tốc độ nhanh, đáp ứng được đa nhu cầu sử dụng.

 

Amply Tích Hợp Cary Audio SLI-100

SLI-100 là một trong những bộ khuếch đại âm thanh nổi tích hợp kỳ lạ nhất hiện có. Trong phạm vi công suất của nó, SLI-100 hiển thị các đặc tính hoạt động của một bộ khuếch đại “cao cấp” thực sự. Thiết kế cẩn thận, lựa chọn các bộ phận và cấu trúc liên kết mạch phù hợp góp phần mang lại độ tin cậy và sự thích thú đáng kinh ngạc. Bộ khuếch đại âm thanh nổi tích hợp SLI-100 hoạt động ở chế độ Class AB1 sử dụng nguồn cung cấp phân cực cố định âm. Các ống đầu ra KT150 được cấu hình theo kiểu push-pull và mang lại công suất đầu ra 100 watt / kênh. Các biến áp đầu ra trong SLI-100 là thành phần quan trọng nhất trong bộ khuếch đại và đã được Cary Audio thiết kế đặc biệt để sử dụng trong SLI-100. Phản hồi tiêu cực có nguồn gốc từ vòi 8 ohm trên thứ cấp biến áp đầu ra. Mạch phản hồi này được sử dụng để giảm tầng nhiễu và cải thiện đặc tính giảm chấn của loa. Chỉ 4 dB phản hồi được sử dụng. Bộ nghịch lưu pha là cấu hình tải phân chia tự cân bằng sử dụng triode kép cơ sở bát phân 6SN7. Mạch tiền khuếch đại là giai đoạn khuếch đại điện áp triode loại A được điều chỉnh theo dòng (SRPP) được kết hợp trực tiếp với bộ nghịch lưu pha. Nguồn cung cấp trong SLI-100 có một biến áp điện cán EI 200% chu kỳ làm việc.

Một đặc điểm khác của SLI-100, ngoài vẻ ngoài nhỏ gọn và lộng lẫy, là vẻ đẹp thú vị, gợi cảm của âm nhạc mà nó tái tạo. Điều đầu tiên sẽ khiến bạn ấn tượng về bộ khuếch đại tích hợp SLI-100 là độ trong suốt và độ phân giải chi tiết đáng kinh ngạc của âm nhạc. Bản chất gợi cảm của SLI-100 được bộc lộ rõ ​​nhất trong cảm giác cuộc sống mà nó thể hiện ở các giọng ca nữ. Bộ khuếch đại tích hợp SLI-100 trình bày âm nhạc với sự hiện diện và trực tiếp như vậy, bạn sẽ bị cuốn hút vào từng giờ âm nhạc sau giờ thưởng thức âm nhạc. Đây là kết quả của các kỹ thuật mạch, giúp loại bỏ bất kỳ rãnh phân tần rõ rệt nào ở mức thấp và cũng góp phần giúp bạn không bị mỏi khi nghe. SLI-100 sẽ còn thu hút bạn hơn nữa khi bạn nhận ra sự sáng suốt và hoàn toàn không màu trung tính bộc lộ những sắc thái tinh tế trong sân khấu âm thanh.

 

Cary Audio DMS-700 Network Audio Player

DMS-700 sử dụng chip flash hàng đầu mới nhất của AKM, AK4499EQ. Thay vì kiến ​​trúc Delta-Sigma đầu ra điện áp, 4499 DACs này là R2R (biến trở) DAC bậc thang với đầu ra hiện tại. Chỉ riêng điều này đã yêu cầu phải suy nghĩ lại hoàn toàn về mạch kỹ thuật số DMS. Kiến trúc R2R Ladder có thể cho âm thanh tương tự hơn nhiều trong khi vẫn tiết lộ lượng chi tiết dồi dào nhưng vẫn giữ được phản ứng rất tự nhiên, mượt mà và âm nhạc. Loại DAC này phức tạp hơn nhiều để tích hợp nhưng phần thưởng có thể đáng kể nếu được triển khai đúng cách. Không chỉ nội dung khi sử dụng DAC R2R Ladder, chúng tôi còn kết hợp chip FPGA hoạt động cùng với DAC để đảm bảo không có hiện tượng méo tiếng chéo cho âm thanh cực kỳ mạch lạc và mượt mà. Rất ít công ty sử dụng DAC FPGA và thậm chí còn ít hơn sử dụng DAC R2R Ladder. Hầu như không ai sử dụng cả hai. Đây là cách chúng tôi cam kết hoàn thiện và thúc đẩy nền tảng DMS hơn nữa!

Chỉ sử dụng FPGA làm DAC không phải là một ý tưởng hay trừ khi bạn nghĩ rằng kỹ sư phần mềm đơn độc tại địa phương hoặc bên ngoài của công ty X có khả năng hơn các nhóm kỹ sư tại các nhà sản xuất chip khổng lồ… không có khả năng. Sử dụng R2R DAC một mình cũng có những thách thức của nó. Do đó, chúng tôi sử dụng Chip FPGA để hỗ trợ DAC Bậc thang AK4499EQ R2R và lập trình từng chip này để hỗ trợ chip kia, mang lại âm thanh tuyệt vời. Tất nhiên, chỉ riêng mạch kỹ thuật số không tính đến âm thanh tổng thể. Cary Audio nổi tiếng với việc thiết kế các mạch analog âm nhạc ngoạn mục. Trên thực tế, 1/3 toàn bộ bên trong của DMS-700 được dành riêng cho giai đoạn tương tự, 1/3 cho mạch kỹ thuật số và 1/3 cho nguồn điện, tất cả đều được che chắn và tách biệt.

Ngoài âm thanh, DMS-700 được trang bị các tính năng mới và cải tiến như màn hình LCD với độ phân giải gấp đôi so với các mẫu DMS trước đó, ở 1600 x 1200 dpi, Đồng hồ dao động Crytek, 7 nguồn điện được điều chỉnh độc lập, đầu vào Thẻ USB / SD với tích hợp khả năng NAS Drive, Spotify Connect, DSD đồng trục và quang học và khả năng PCM 384kHz hoặc cao hơn. Xếp hàng đợi các bản nhạc và xáo trộn qua lại từ tất cả các nguồn đầu vào mạng, internet, USB & SD mà không ngừng phát lại bản nhạc / nguồn hiện tại. DMS-700 cũng có chế độ Âm thanh tinh khiết, hẹn giờ ngủ, chức năng máy chủ nâng cao của danh sách phát và thêm Nghệ sĩ và Album vào danh sách phát, v.v.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Hệ thống nghe nhạc Hi End Sonus Faber Lumina V / Cary Audio SLI-100,DMS-650  Network Audio / Tặng
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Nghe Nhạc Tannoy - Cary Audio

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Precision Drive SC0802 Tặng Bộ Micro AKG WMS40 PRO Mini 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Precision Drive SC1203 Tặng Bộ Micro AKG WMS40 PRO Mini 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Yamaha NS-800A & R-N800A / VINYL 500 (TT-N503)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Yamaha NS-600A & AMPLY R-N600A

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa B&W 607 S2 & Marantz M-CR612 , TẶNG CHÂN

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754