Dây RCA Oyaide AZ-910 1m

Oyaide

Còn hàng

Nhật

Thông Tin Kỹ Thuật

GIỚI THIỆU

Sau khi chúng tôi phát hành cáp XLR với dây dẫn Bạc nguyên chất 5N, AR AR-910, nhiều audiophiles và khách hàng đã yêu cầu chúng tôi tạo kết nối bạc nguyên chất với đầu nối RCA.

Cuối cùng vào năm 2011, chúng tôi đã đạt được việc sản xuất ra dòng máy AZ-910, theo ý tưởng về Bạc nguyên chất, Tín hiệu tinh khiết.

Điểm đặc biệt nhất của FTVS-910 là dây dẫn bạc nguyên chất 5N được sản xuất bởi các quy trình sản xuất tiên tiến bao gồm quá trình đúc liên tục diễn ra trong lò điện cao tần, 19 giai đoạn cán nguội, quy trình vẽ và hoạt động ủ cuối cùng . Chất cách điện cũng có ý nghĩa trong việc tăng cường khả năng truyền của cáp. Với mục đích giảm thiểu mất tín hiệu, chúng tôi đã sử dụng PFA cung cấp khả năng cách ly điện tuyệt vời và độ thấm điện thấp. Và chúng tôi cũng đã chọn PE (Polyetylen) để giữ độ thấm ở mức tối thiểu và tăng cường tính linh hoạt của cáp. Sự phân lớp của các vật liệu khác nhau này không chỉ giúp tăng cường khả năng điện của dây dẫn mà còn làm giảm độ rung bên trong bằng cách thay đổi điểm cộng hưởng.
Nền cực im lặng của FTVS-910 được cung cấp bởi cấu trúc che chắn ba lớp. Lớp bán dẫn đầu tiên làm giảm nhiễu tĩnh và sóng vi điện. Tấm chắn đồng thứ hai bảo vệ chống nhiễu tần số cao. Tấm chắn lưới thứ ba, mạ bạc, bảo vệ chống nhiễu tần số thấp.

ĐẶC TRƯNG

Chất liệu

Bạc nguyên chất là vật liệu tốt nhất để truyền tốc độ cao do tính dẫn điện tuyệt vời của nó vượt trội hơn nhiều so với đồng có độ tinh khiết cao. Tuy nhiên, giá bạc tiếp tục tăng cao hơn bao giờ hết khiến nó trở thành một trong những kim loại hiếm. Đối với lõi của FTVS-910, loại trang sức bạc nguyên chất 5N, tốt hơn nhiều so với cấp công nghiệp, được sử dụng. Sau khi được nấu chảy trong nồi nấu bằng gốm, nó được đúc thành các thanh tròn đường kính 15mm. Nó được giảm thêm đường kính bằng 19 lần lặp lại của quá trình cán nguội. Sau đó, dây bạc tiếp tục giảm xuống còn 1.05mm bằng quy trình vẽ tốc độ thấp. Sau hoạt động cán cuối cùng và hoàn thiện bề mặt gương,ứng suất và biến dạng được tạo ra bởi quá trình vẽ sẽ được loại bỏ từ từ bởi một hoạt động ủ dài trong một lò điện cao tần chứa đầy khí không hoạt động để ngăn bạc kết hợp với oxy. Các dây bạc siêu tinh khiết hoàn thành ngay lập tức được đóng gói trong khí nitơ và được lưu trữ an toàn cho đến quá trình tiếp theo.

Chất cách điện

Mặc dù dây dẫn là yếu tố quan trọng nhất trong việc truyền tín hiệu, nhưng chất cách điện cũng có ý nghĩa trong việc tăng cường khả năng truyền dẫn của cáp. Với mục đích giảm thiểu mất tín hiệu, chúng tôi đã sử dụng PFA cung cấp khả năng cách ly điện tuyệt vời và độ thấm điện thấp. Đối với lớp cách điện đầu tiên, chúng tôi đã chọn PE (Polyetylen) giữ cho độ thấm ở mức tối thiểu và tăng cường tính linh hoạt của cáp. Sự phân lớp của các vật liệu khác nhau này không chỉ giúp tăng cường khả năng điện của dây dẫn mà còn làm giảm độ rung bên trong bằng cách thay đổi điểm cộng hưởng.

Cấu trúc che chắn ba lớp

Khi chúng tôi hình thành FTVS-910, mục tiêu của chúng tôi là sự minh bạch không giới hạn. Nền cực im lặng của FTVS-910 được cung cấp bởi cấu trúc che chắn ba lớp. Lớp bán dẫn đầu tiên làm giảm nhiễu tĩnh và sóng vi điện. Tấm chắn đồng thứ hai bảo vệ chống nhiễu tần số cao. Tấm chắn lưới thứ ba, mạ bạc, bảo vệ chống nhiễu tần số thấp. Nó cũng bảo vệ chống lại tiếng ồn tần số cao bằng hiệu ứng da trên lớp mạ bạc.

Lớp bán dẫn

Mặc dù PFA có một đặc tính điện tuyệt vời, chúng tôi cần áp dụng một phương pháp để loại bỏ tĩnh điện do thực tế là PFA sạc dễ dàng. Khi tín hiệu chảy trong dây cáp, nó sẽ tạo ra các rung động cực yếu gây ra sự phóng điện của một corona điện. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cài đặt Carbon PE làm lớp bán dẫn. Bằng cách bao quanh bên ngoài lớp cách nhiệt đầu tiên, lớp bán dẫn này giúp loại bỏ sự tích tụ tĩnh từ lớp PFA một cách có trật tự.

Bên ngoài

Vỏ bọc urethane đẹp và rõ ràng có độ bền cơ học tuyệt vời và luôn duy trì mức độ cứng ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ. Hơn nữa, do khả năng hấp thụ sốc và mức độ đàn hồi cao, polyurethane cung cấp khả năng cách ly mạnh mẽ khỏi các rung động.

■ Đầu nối RCA (GENESIS)

Chức năng kẹp kẹp collet

Chức năng kẹp mâm cặp được sử dụng cho GEN GENESIS. Mặc dù phích cắm kẹp collet chuck hiện có được siết chặt bằng cách xoay toàn bộ ống tay áo, GENESIS được siết chặt bởi ống bọc rung độc lập. Dưới đây, chúng tôi đã thành công trong việc giảm thiểu khoảng cách giữa thân và tay áo của nó và làm giảm sự cộng hưởng vốn là một vấn đề đối với cấu trúc kiểm tra collet hiện có.

Thân hình

Mỡ có độ nhớt cao được phủ lên phần vít của tay áo và thân máy. Do độ nhớt cao, nó hiện thực hóa để ngăn chặn sự lỏng lẻo và ẩm ướt những rung động không cần thiết. Ngoài ra, mỗi sợi vít của ống bọc và nắp cuối có độ dốc khác nhau và góc xoay đối diện cho độ kín.

Khả năng sử dụng

Ống tay áo kẹp của nó được đặt ở giữa dưới của ống tay áo. Vì vậy, thật dễ dàng để xoay nó ngay cả khi nó ở trong tình huống mà nó dường như khó xoay.

ĐẶC BIỆT

AZ-910

CápFTVS-910
Nhạc trưởng1.0mm 5N 99.9995 Bạc nguyên chất
Chất cách điệnPFA / Polyetylen
Cái khiênPE / Đồng lá + Đồng mạ bạc rate Tỷ lệ mạ 90%
Vỏ bọcPolyurethane UVcut
trở kháng110
khả năng tĩnh điện72,1 nF / Km
Suy hao74,5 dB / Km
Điện trở dẫn25 / Km
Đường kính cáp8,5mm
Kết nốiBạc nguyên chất Ver. GENESIS
Xếp hàngAZ-910 1.0m (cặp)
Ngày phát hành2010/12/25
Đánh giá: Dây RCA Oyaide AZ-910 1m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown Digit 75 or 110 RCA/BNC or XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu add on Siltech Royal Crown Zero Ohm Link -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Double Crown IC Phono -75cm/ Din. RCA

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown IC - 1M / RCA,XLR

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Single Crown IC Phono -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Single Crown IC -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754