Dây Stealth Hyper Phono /1.2m

STEALTH

Còn hàng

Stealth Hyper Phono /1.5m = 94.000.000 VND

Stealth Hyper Phono /2.0m = 107.500.000 VND

Thông Tin Kỹ Thuật

Trên thực tế, Hyperphono là một tổ hợp ba cáp trong một gói: hai cáp tín hiệu giống hệt nhau và một dây nữa (cùng đường kính, nhưng khác bên trong) chạy trên mặt đất.

Ba cáp kết nối tại mini-DIN và chạy tách biệt với nhau, chỉ được giữ với nhau bằng một tri-nut Teflon được gia công trượt qua lại để sắp xếp cáp thuận tiện nhất và không gặp rắc rối với bất kỳ phono preamp hoặc bước MC nào -up máy biến áp. Trong phiên bản RCA đến RCA, ba dây cáp nối ở giữa và chạy riêng cho cả hai đầu bị ngắt.

Hyperphono có sẵn trong các cấu hình mini-DIN đến RCA, mini-DIN đến XLR và RCA đến RCA. Hyperphono tiêu chuẩn, được sản xuất cho đến năm 2014, được sản xuất với hai phiên bản: thẳng và 90 độ mini-DIN.

Phiên bản mới nhất, Hyperphono V14 giới thiệu một mini-DIN "FLEX" mới, phổ quát - phù hợp với các tonearms yêu cầu cả miniDIN thẳng và miniDin 90 độ mà không cần sửa đổi. "Câu chuyện" mini-DIN mỏng được thiết kế để uốn cong ở các góc nhọn mà không có nguy cơ bị mất điện, và làm cho kết nối dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Phiên bản cân bằng của Hyperphono V14 có XLR độc quyền STEALTH với vỏ bằng sợi carbon, gia công điện môi Teflon và tiếp xúc bạc rắn.

Hyperphono có các đầu nối tùy chỉnh cao cấp, độc quyền của STEALTH: TFL mini-DIN với vỏ bằng sợi Carbon được gia công tùy chỉnh (cả thẳng và 90 độ), và các đầu nối STEALTH độc quyền siêu nhẹ không vỏ (cùng khái niệm và thiết kế cơ bản như đầu nối Indra gốc , nhưng không có vỏ, chỉ cần gia công thân máy Teflon với các tiếp điểm bạc rắn có trọng lượng rất nhẹ, các chân trung tâm bằng bạc rỗng có chèn Kevlar, cho độ bền). Phiên bản XLR có các XLR STEALTH tùy chỉnh (cũng với các tiếp điểm điện môi Teflon và bạc rắn).

Xin nhớ rằng bạn cần áp dụng một lực dọc trục đáng kể để đảm bảo các đầu nối Hyperphono đi hết vào các đầu nối của con cái (ở mặt sau của một thiết bị). Khi bạn chèn các đầu nối này, cảm giác giống như buộc một con dao xuyên qua một miếng bơ lạnh: nó đi chậm và trơn tru, nhưng với sức đề kháng đáng kể. Xin hãy kiên nhẫn để vượt qua sự kháng cự này và NÊN cắm các đầu nối suốt (sâu) vào các con cái RCA. Điều này thường yêu cầu tiếp cận giá đỡ thiết bị của bạn từ phía sau hoặc loại bỏ một phần linh kiện khỏi giá đỡ - để có quyền truy cập rõ ràng vào bảng mặt sau của nó để chèn các đầu nối bằng lực dọc trục (dọc theo trục của đầu nối, dọc theo cáp) *** .

Đường dẫn tín hiệu Hyperphono có hình dạng ma trận nhiều lớp, phổ biến cho tất cả các cáp STEALTH hàng đầu, bao gồm cả Indra. Dây dẫn được sử dụng là lõi rắn, 50% vàng 50% bạc, hợp kim đơn tinh thể (đúc liên tục). Chất điện môi Teflon xốp đảm bảo lưu trữ năng lượng rất thấp = tốc độ nhận biết cao của tín hiệu được tái tạo.

Cấu hình mặt đất có cấu hình LITZ trong suốt RF (và độ tự cảm thấp!) Của chúng tôi - để đảm bảo chất lượng cao nối đất với tần số vô tuyến.

Cả hai dây cáp tín hiệu được bảo vệ bằng sợi carbon kim loại, với nhiều dây thoát OFC mạ bạc. Đây là trọng lượng rất nhẹ và che chắn hiệu quả. Các tấm chắn được kết nối điện với mặt đất tại một điểm duy nhất (tại chân tiếp đất của miniDIN hoặc ở giữa cụm cáp (bên trong "vòng đệm" bằng sợi carbon) trong cấu hình từ RCA đến RCA.

Có hai dây tín hiệu lõi giống hệt nhau bên trong mỗi cáp tín hiệu, được dệt đối xứng trong hình dạng ma trận mang lại nhiễu cao và loại bỏ nhiễu mà không tăng điện dung điển hình cho các cặp xoắn đơn giản. Đối xứng và dây giống hệt nhau này có nghĩa là Hyperphono là một cáp cân bằng. Điều này là tự nhiên đối với phiên bản kết thúc XLR. Nhưng Hyperphono được cân bằng bên trong ngay cả trong phiên bản kết thúc RCA.

Tại sao phải cân bằng?

Một hộp mực phono được cân bằng bởi bản chất của nó: đầu ra từ mỗi hai cuộn dây của nó (một cuộn dây cho mỗi kênh âm thanh nổi) là đối xứng - tức là cân bằng. Bốn dây tonearm bên trong đi từ bốn dây dẫn xuyên qua ống tonearm đều giống nhau - tức là đường dẫn này cũng được cân bằng. Và do đó, cáp phono được tạo tối ưu phải tuân theo mẫu này - tức là phải được cân bằng (bên trong) - bất kể một phono preamp là cân bằng hay đơn đầu cuối. Các giai đoạn phono tốt nhất tuyệt đối được cân bằng (đơn giản là làm cho chúng cân bằng - để đảm bảo loại bỏ nhiễu cao nhất có thể) - nhưng ngay cả với một phono preamp một đầu (kết thúc bằng đầu nối loại RCA), cáp phono cân bằng hoạt động tốt hơn so với bất đối xứng (đồng trục): do tính chất cân bằng của nó, nó ít ồn hơn đáng kể so với cáp phono một đầu truyền thống. Giảm tiếng ồn rõ ràng là tốt, nhưng lợi ích gián tiếp của nó là độ méo IM thấp hơn và kết quả là sự tăng cường rõ ràng về khả năng tái tạo nhận thức (chủ quan) - so với bất kỳ cáp phono thông thường nào.

ÂM THANH

Sự khác biệt trong cáp phono dễ nghe hơn nhiều so với kết nối ở cấp độ đường truyền - do tín hiệu nhỏ hơn nhiều và do đó khuếch đại cao hơn nhiều: tín hiệu mức đường truyền thông thường là 1 volt, trong khi đầu ra của hộp mực MC thông thường là 0,3 mili giây - tức là 3000 lần (!) càng thấp.

Hyperphono đặc biệt yên tĩnh và được mọi người nghe chú ý ngay lập tức - hầu hết trong số họ thậm chí không nghi ngờ việc thiết lập phono của họ thực sự yên tĩnh đến mức nào!

Do có nhiều tính năng rất tiên tiến (được liệt kê ở trên), các ưu điểm của âm thanh Hyperphono ngay lập tức rõ ràng trong bất kỳ thiết lập phono cao cấp nào.

Đánh giá: Dây Stealth Hyper Phono /1.2m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Dây Tín Hiệu RCA QED Connect Phono to Phono 3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây phono Kondo LS-31 Din - RCA/ 1.2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Interconnect Cable KONDO Theme 31 / 0.8m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Kondo Theme 41 / 1M , Sử dụng dây dẫn bằng bạc

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Phono Furutech Project V1 T 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Nordost WHITE LIGHTNING 3 - 1m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754