Luxman D-03X Digital Players

Luxman

Hết hàng

12 tháng

Đặc điểm nổi bật của đầu CD Luxman D-03X

  • Thiết kế cực đẹp với mặt nhôm dày chất lượng phù hợp với các không gian hi-end sang trọng
  • Giải mã hoàn hảo các đĩa CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD) cao cấp trên thị trường hiện nay.
  • Khả năng đọc các file FLAC, ALAC, WAV, AIFF, MP3 và DSF / DSDIFF  từ máy tính thông qua cổng USB chất lượng với phần mềm LUXMAN Audio Player.
  • Tích hợp công nghệ giải mã MQA (Master Quality Authenticated) là một công nghệ cao cấp  đã giành giải thưởng của Anh Quốc
  • Tích hợp Bộ chuyển đổi D-A-A kép Monaural (PCM1795 của Texas)
  • Bổ sung đầy đủ đầu vào và đầu ra chất lượng cao
  • D-03X kết hợp một máy biến áp công suất lớn, bộ điều chỉnh độc lập cho mỗi mạch và tụ lọc công suất lớn cho điện áp ổn định tuyệt vời.
  • Chế độ phóng to của LUXMAN giúp các audiophile dễ dàng quan sát màn hình huỳnh quang để điều khiển và tùy chỉnh từ xa
  • Ổ đĩa cao cấp được đặtt rên Khung nhôm dày 8mm giúp tạo sự ổn định khi xử lý cũng như triệt tiêu nhiễu rung khi ổ đĩa hoạt động hoàn hảo.
  • Có điều khiển từ xa bằng nhôm cao cấp đi kèm

Luxman D-03X Digital Players

Đánh giá chi tiết đầu CD Luxman D-03X với nhiều ưu điểm công nghệ ấn tượng

Luxman D-03X là đầu CD kết hợp DAC có thiết kế vượt thời gian tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến là hiện thân đỉnh cao của Đầu CD Hi-end với khả năng giải mã các đĩa CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD) cùng khả năng đọc các file FLAC, ALAC, WAV, AIFF, MP3 và DSF / DSDIFF  từ máy tính thông qua cổng USB chất lượng với phần mềm LUXMAN Audio Player trên máy tính.

Luxman D-03X phù hợp với rất nhiều mẫu amply đèn và amply tích hợp, và Pre amply cao cấp cùng loại của hãng.

Với thiết kế hoàn hảo đi vượt thời đại, Luxman D-03X kế thừa triết lý và kinh nghiệm của những người chơi kỹ thuật số LUXMAN với các nguyên tắc thiết kế chuẩn Luxman bao gồm khung gầm chắc chắn, cung cấp năng lượng chất lượng lớn và lựa chọn mạch tỉ mỉ giúp tái tạo âm thanh dễ dàng, chất lượng nhất

Đầu CD Luxman D-03X có một điều khiển cao cấp làm bằng nhôm đi kèm giúp bạn có thể thực hiện các tác vụ từ xa một cách dễ dàng.

Giải mã kỹ thuật số tiên tiến

Đầu CD Luxman D-03X đem đến khả năng giải mã âm thanh tiến tiến và hoàn hảo với MQA (Master Quality Authenticated) - là một công nghệ đã giành giải thưởng âm thanh của Anh, mang đến âm thanh hoàn hảo của bản ghi gốc (đĩa gốc)

Công nghệ MQA trên Đầu CD Luxman D-03X cho phép bạn phát lại MQA-CD cũng như các tệp âm thanh MQA được truyền lên đến 24 bit qua USB, đầu vào quang và đồng trục. Đầu vào USB cũng hỗ trợ dữ liệu PCM lên đến 384 kHz / 32 bit và dữ liệu DSD lên đến 11,2 MHz trong khi đầu vào quang và đồng trục chấp nhận tín hiệu PCM lên đến 192 kHz / 24 bit.

Ngoài việc chuyển tập tin isochronous trực tuyến thông thường ở bitrate cố định trên đầu vào của Đầu CD Luxman D-03X. USB hỗ trợ bốn chế độ truyền tập tin âm thanh độ phân giải cao hàng loạt "Bulk Pet" giúp tối ưu hóa việc đóng gói dữ liệu và phân phối tới bộ xử lý giúp giảm tải xử lý cho cả CPU chủ và CPU thiết bị giúp tăng cường độ ổn định phát lại và cuối cùng mang lại chất lượng âm thanh được cải thiện. Tất cả các tín hiệu được hưởng lợi từ đồng hồ chủ có độ chính xác cao, độ giật thấp, nhiễu pha thấp, giảm thiểu nhiễu gần tần số dao động và tối ưu hóa độ chính xác truyền.

Bulk Pet là nhãn hiệu đã đăng ký của Interface Co., Ltd.

Được thiết kế hoàn hảo ở mọi khía cạnh

Tại LUXMAN, Đầu CD Luxman D-03X được thiết kế hoàn hảo với khung gầm được thiết kế kỹ lưỡng và giai đoạn đầu ra analog được bố trí cơ học không đối xứng đặt ổ đĩa CD ở bên trái - lý tưởng cho luồng tín hiệu, kiểm soát cộng hưởng và cân bằng trọng lượng. Luxman D-03X có khung gầm hộp mạnh mẽ cứng cáp giúp bảo vệ việc vận chuyển CD và mạch tinh tế khỏi các rung động và tiếng ồn bên ngoài, giảm thiểu các hiệu ứng thậm chí tinh tế từ từ trường, trở kháng mặt đất và tiếng ồn kỹ thuật số, khung máy không có vòng lặp và được che chắn.

Đối với mạch tương tự, đầu CD Luxman D-03X cung cấp các đầu ra của bộ biến đổi kỹ thuật số sang tương tự kép cho giai đoạn chuyển đổi dòng điện sang điện áp. Giai đoạn sau đây bộ khuếch đại bộ lọc thông thấp có lợi từ trở kháng thấp. Đầu ra cân bằng hoàn toàn có các đầu nối Neutrik XLR bổ sung cho các đầu ra RCA thông thường. 

Sự chú ý không ngừng của LUXMAN đến từng bộ phận chi tiết trên đầu CD Luxman D-03X góp phần mang lại sự thích thú cho các Audiophile.

Vận chuyển đĩa CD hoàn hảo với tấm trên cùng bằng thếp cao cấp, chắc chắn

Đầu CD Luxman D-03X có ổ đĩa cao cấp đạt được khả năng đọc đĩa CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD) hoàn hảo  với tấm trên cùng bằng thép, đế bằng nhôm dày 8 mm, khung phụ hộp được che chắn và cấu trúc không có vòng lặp giup đọc đĩa trơn tru, chính xác và yên tĩnh.

Tích hợp bộ chuyển đổi D-A-A kép Monaural

Các kỹ sư của LUXMAN đã chọn một cặp bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự 32 bit PCM1795 của Texas để xử lý tín hiệu số của đầu CD Luxman D-03X với độ chính xác vượt trội. Phân tách chuyển đổi kênh trái và phải giúp tiết lộ các động lực vi mô nhỏ nhất.

Bổ sung đầy đủ đầu vào và đầu ra

Đầu CD Luxman D-03X được bổ sung đầy đủ đầu vào và đầu ra để hỗ trợ tốt nhất cho các thiết bị Hi-End được kết nối với đầu ra RCA mạ vàng 18mm và đầu ra XLR cân bằng cao cấp. Đầu vào USB hỗ trợ tín hiệu DSD và PCM, trong khi đầu phát cung cấp đầu vào và đầu ra kỹ thuật số đồng trục và quang.

Cung cấp nguồn điện chất lượng với nguồn điện lớn đảm bảo năng lượng cho toàn hệ thống

Để điện áp ổn định tuyệt vời, Đầu CD Luxman D-03X có một máy biến áp công suất lớn với bộ điều chỉnh độc lập cho mỗi mạch và tụ lọc công suất lớn.

Tích hợp màn hình huỳnh quang cao cấp với chế độ hiển thị phóng to

Chế độ hiển thị phóng to của được tích hợp trên Đầu CD Luxman D-03X giúp màn hình huỳnh quang dễ nhìn từ xa. Ngoài ra, đèn LED nhiều màu biểu thị trạng thái giải mã MQA (màu xanh dương cho Studio, màu xanh lục cho Authentic và màu tím / đỏ cho Trình kết xuất).

Điều khiển từ xa bằng nhôm cao cấp đi kèm

Đầu CD Luxman D-03X có điều khiển từ xa bằng nhôm cao cấp RD-28 được cung cấp có cùng màu trắng với khả năng điều khiển như các tác vụ ở bảng điều khiển phía trước đầu CD: bạn có thể sử dụng nút bấm điều khiển từ xa để điều khiển vận chuyển và hiển thị mờ mà không cần di chuyển từ vị trí nghe lý tưởng

Đọc file nhạc số chất lượng với phần mềm LUXMAN Audio Player 

Để kết hợp phát nhạc từ máy tính cá nhân trên Đầu CD Luxman D-03X, các bạn sử dụng ứng dụng LUXMAN Audio Player của hãng LUXMAN. Có sẵn cho các hệ thống Windows® và MacOS®, phần mềm cho phép đọc các tệp FLAC, ALAC, WAV, AIFF, MP3 và DSF / DSDIFF thông qua cổng USB cao cấp

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Model: D-03X

Loại: đầu CD kết hợp DAC nghe nhạc Hi-End chuyên dụng

Đĩa được hỗ trợ CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD)

Tần số lấy mẫu được hỗ trợ
Đầu vào USB (PCM): 44,1 kHz, 48 kHz, 88,2 kHz, 96 kHz, 176,4 kHz, 192 kHz,
352,8 kHz, 384 kHz (16, 24, 32-bit)
Đầu vào USB (DSD): 2,8 MHz, 5,6 MHz,
Đầu vào đồng trục / quang 11,2 MHz (1 bit) : 44,1 kHz, 48 kHz, 88,2 kHz, 96 kHz, 176,4 kHz,
192 kHz (16, 20, 24 bit)

Điện áp / trở kháng đầu ra tương tự
Không cân bằng: 2,4 V / 300, Cân bằng: 2,4 V / 600, DSD: 1,7 V
Phản hồi thường xuyên CD: 5 Hz đến 20 kHz (+0, -1.0 dB) Đồng
trục / Quang học: 5 Hz đến 47 kHz (+0, -3.0 dB)
USB: 5 Hz đến 47 kHz (+0, -3.0 dB)
Tổng méo hài CD: 0,003%, Đồng trục / Quang học: 0,002%, USB: 0,002%
Tỷ lệ S / N (IHF-A) CD: 101 dB, Đồng trục / Quang học: 114 dB, USB: 113 dB
Bộ chuyển đổi D / A Texas Cụ PCM1795 (chế độ đơn âm) x 2
Nguồn cấp 230 V (50 Hz) / 115 V (60 Hz)
Sự tiêu thụ năng lượng 18W
Kích thước
Núm xoay phía trước 440 (W) x 133 (H) x 410 (D) mm 2 mm và đầu cực phía sau 8 mm bao gồm chiều sâu
Khối lượng tịnh 13.2 kg
Phụ kiện Điều khiển từ xa (RD-28), Cáp nguồn
Đánh giá: Luxman D-03X Digital Players
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754