Đầu CD Denon DCD A110

81.000.000 đ

Denon

Còn hàng

Nhật

2 năm

Đầu CD Denon DCD A110 là thiết kế đầu SACD nghe nhạc mới nhất 2021, kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu của hãng DENON với hàng loạt công nghệ tiên tiến, tốt nhất được tích hợp.

Đầu CD DENON DCD-A110 cung cấp khả năng đọc đĩa nhạc CD, SACD hoàn hảo với  cấu hình Quad DAC và Ultra AL32 Processing mới giúp nâng cấp hệ thống dàn nghe nhạc đỉnh cao của bạn, thưởng thức âm nhạc của bạn với độ chi tiết hoàn hảo.

Nhân kỷ niệm 110 năm thành lập Denon, hãng đã giới thiệu đầu CD DENON DCD-A110 màu bạc graphite phiên bản giới hạn được chế tác tinh xảo cùng nhiều công nghệ thiết kế đỉnh cao.

Đầu CD DENON DCD-A110 là một đầu SACD hàng đầu của hãng DENON, với Cơ chế SVH nâng cao được cấp bằng sáng chế của hãng cho độ chính xác âm thanh cao nhất. Với cấu hình Quad DAC vượt trội, bộ xử lý Ultra AL32 tiên tiến và hệ thống chân nhôm chống rung mạnh mẽ, giúp hoàn thiện dàn nghe nhạc của bạn . 

Thiết kế đỉnh cao với hàng loạt các linh kiện cao cấp

Đầu CD DENON DCD-A110 mới của Denon được thiết kế cẩn thận để vượt qua các tiêu chuẩn cao của các đầu phát SACD tiền nhiệm của hãng. DENON DCD-A110 Tự hào với màu than chì bạc phiên bản giới hạn với khung nặng, chân gang và cơ chế CD SVH nâng cao được cấp bằng sáng chế riêng của Denon.

Đầu CD DENON DCD-A110 được chế tạo đặc biệt dành cho những audiophile khó tính nhất với thiết kế đỉnh cao, trông thanh lịch cũng như dễ nhận biết với "biểu tượng 110 năm " được in chìm mặt trước để kỷ niệm cột mốc quan trọng.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Tích hợp mạch xử lý Ultra AL32 Processing

Đầu CD DENON DCD-A110 được trang bị mạch xử lý âm thanh cao cấp Ultra AL32 Processing, công nghệ tái tạo dạng sóng analog mới nhất của Denon. Ultra AL32 Processing sử dụng thuật toán nội suy dữ liệu và hỗ trợ đầu vào tín hiệu Hi-Res 192-kHz / 24-bit PCM.

Các thuật toán này nội suy các điểm cần tồn tại trước và sau các điểm với số lượng lớn dữ liệu để đạt được dạng sóng mịn gần với dạng sóng của tín hiệu gốc. Các thuật toán này lấy mẫu băng thông từ nội dung gốc, làm mịn dạng sóng và cải thiện tái tạo âm thanh. Mạch xử lý âm thanh cao cấp Ultra AL32 Processing trên DENON DCD-A110 giúp tăng gấp đôi băng thông xử lý từ nội dung lên 384-kHz / 32-bit lấy mẫu thế hệ trước lên 1.512-MHZ.Bằng cách khôi phục cẩn thận dữ liệu bị mất trong quá trình ghi kỹ thuật số, âm thanh phát lại có độ chi tiết cao, không bị nhiễu, chính xác, trung thực với biểu cảm phong phú ở dải tần thấp hơn với âm thanh gốc.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Tích hợp chíp Intel Cyclone 10

Chíp Intel Cyclone 10, được tích hợp trên Đầu CD DENON DCD-A110 để hỗ trợ tính toán dữ liệu lớn cần thiết để hỗ trợ xử lý Ultra AL32. Bộ xử lý này nhận ra một nửa EMI và sự sinh nhiệt của Cyclone IV trước đây được sử dụng trong xử lý AL32.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Hỗ trợ phát dữ liệu DSD

Ngoài CD và Super Audio CD, Đầu CD DENON DCD-A110 có thể phát các tệp DSD (2,8-Mhz / 5,6-MHz) và các tệp âm thanh Hi-Res lên đến 192-kHz / 24-bit được ghi trên DVD-R / RW và DVD + Đĩa R / RW. Bạn cũng có thể phát các tệp nhạc với tần số lấy mẫu lên đến 48-kHz được ghi trên đĩa CD-R / RW.

 

Thiết kế bởi các thần phần âm thanh cao cấp

Tất cả các thành phần âm thanh đã được lựa chọn cẩn thận và tối ưu hóa để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Đầu CD DENON DCD-A110 kế thừa tụ điện Denon âm thanh tùy chỉnh của nó từ “DCD-SX1 Limited”, đầu phát SACD cao cấp của hãng DENON chỉ được bán ở Nhật Bản với điện trở AMRS và MELF phần lớn đã được sử dụng trong phần âm thanh và nguồn.

Điện trở MELF mang lại hiệu suất cao hơn với độ nhiễu dòng điện thấp.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Cấu Hình Quad DAC

Đầu CD DENON DCD-A110 giới thiệu cấu hình Quad DAC mới để thể hiện âm thanh mạnh mẽ hơn và tốt hơn trong các không gian. Mỗi DAC chuyển đổi một lượng lớn dữ liệu đến từ bộ xử lý Ultra AL32 cho cả tín hiệu trái và phải. Điều này cho phép gói đầu ra hiện tại đạt được âm thanh tốt nhất và cũng vượt qua giới hạn tần số hoạt động của DAC, để có hiệu suất âm thanh vượt trội.

Cấu hình Quad DAC giúp cải thiện mức độ nhiễu thấp, cải thiện tỷ lệ S / N từ 4dB đến 6dB tùy thuộc vào tần số lấy mẫu của nội dung (6dB cho PCM và 4dB cho DSD), cũng như Tổng méo hài tương ứng. Cuối cùng, DCD-A110 không sử dụng Mạch lọc bài của OP-Amp truyền thống.

 

Tích hợp đồng hồ Master DAC

Bởi vì độ chính xác là chìa khóa của hiệu suất, Đầu CD DENON DCD-A110  được trang bị hai bộ dao động xung nhịp, một bộ cho mỗi tần số lấy mẫu (44,1-kHz và 48-kHz), có thể được chuyển đổi giữa các tần số để triệt tiêu hiện tượng chập chờn.

Đồng hồ chất lượng cao giúp tham chiếu cho hoạt động của DAC bốn âm thanh và đảm bảo rằng mạch âm thanh kỹ thuật số hoạt động ở tiềm năng tối đa của nó. Để cung cấp đồng hồ chính sạch hơn trực tiếp cho các DAC, DCD-A110 được trang bị bộ ghép kênh loại bộ đệm ba trạng thái. Tín hiệu xung nhịp chủ được cung cấp từ bộ dao động tinh thể đi qua mạch đệm chỉ một lần đến DAC, tác động đến rung giật chỉ 18 fs (femto giây = 1015 giây).

 

Cấp nguồn cho mạch kỹ thuật số và mạch analog hoàn toàn độc lập

Để loại bỏ nhiễu và nhiễu lẫn nhau, các bộ cấp nguồn cho mạch kỹ thuật số và mạch tương tự hoàn toàn độc lập trên Đầu CD DENON DCD-A110, bởi các tín hiệu có các đặc tính khác nhau.

 

Mạch cấp nguồn thiết kế hoàn toàn tách rời

Mạch cấp nguồn analog của đầu CD DENON DCD-A110 có thiết kế hoàn toàn tách rời được tối ưu hóa cho âm thanh với tụ khối Denon công suất lớn (3300 µF) ban đầu được sử dụng cho khối nguồn của mạch âm thanh analog sau bộ chuyển đổi D / A. DCD-A110 tự hào có các bộ phận tùy chỉnh, chẳng hạn như bóng bán dẫn kết nối lưỡng cực công suất cao, mạch điều chỉnh điện áp hoàn toàn rời rạc, tụ điện chất lượng âm thanh cao và tụ điện polyphenylene sulfide.

Các bộ phận được thiết kế đặc biệt này đã được đồng phát triển với các nhà sản xuất chọn lọc thông qua một chế độ rộng rãi gồm các bài kiểm tra nghe lặp lại. Các bộ phận này cho phép cung cấp nguồn điện ổn định, nhưng mạnh mẽ, tạo ra âm thanh cân bằng thú vị giữa nền chắc chắn và các chi tiết tinh tế.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Cơ chế SVH nâng cao, thiết kế ổ đĩa gốc của Denon

Ổ đĩa của đầu CD DENON DCD-A110 được trang bị Cơ chế SVH nâng cao (Suppress Vibration Hybrid) kế thừa từ các mẫu cao cấp của Denon. Các đường dẫn tín hiệu đã được rút ngắn đến mức tối thiểu tuyệt đối và các mạch đã được thu nhỏ để đảm bảo rằng dòng điện dư thừa và nhiễu sẽ không xảy ra. Các bộ phận khác nhau được làm bằng các vật liệu khác nhau như một tấm đồng cho bảng điều khiển trên cùng để tăng cường độ cứng, nhôm diecast cho khay đĩa và thép dày 2mm cho khung cơ cấu.

Đầu CD DENON DCD-A110 có những cải tiến về khối lượng lớn, đặc tính chống rung và sự phân tán của các điểm cộng hưởng góp phần vào mức độ chống rung cao. Ngoài ra, trọng tâm thấp của cơ chế ngăn chặn bất kỳ rung động nào xảy ra bên trong cơ chế do quay đĩa, và cấu trúc cơ chế cũng triệt tiêu rung động bên ngoài một cách hiệu quả.

Đầu CD Denon DCD A110

 

Mạch với các đường dẫn tín hiệu giảm thiểu

Mạch Đầu CD DENON DCD-A110 đã được thiết kế lại toàn diện để tuân thủ chặt chẽ triết lý thiết kế "đơn giản, ngắn nhất". Các mẫu mạch đã được làm lại từ đầu để làm cho các đường dẫn tín hiệu ngắn nhất có thể và đảm bảo rằng âm thanh gốc được tái tạo trung thực trên toàn phổ âm thanh.

Thiết kế này giúp nhiễu giữa các mạch và giữa các kênh trái và phải cũng như các ảnh hưởng xấu đến tín hiệu âm thanh được giảm thiểu, tạo ra âm thanh trong sạch, có độ trong suốt cao

 

 

Thiết kế hoàn hảo hảo chống rung ấn tượng

Tính toàn vẹn của tín hiệu âm nhạc bị suy giảm khi chúng chịu rung động bên trong do quay đĩa hoặc biến áp nguồn hoặc rung động trong không khí do áp suất âm thanh từ loa. Để bảo vệ khỏi những ảnh hưởng như vậy, các kỹ sư của Denon đã thiết kế một cấu trúc triệt tiêu rung động trên đầu CD DENON DCD-A110 được gọi là “Direct Mechanical Ground Construction (Xây dựng nền cơ khí trực tiếp)”.

 

Trong thiết kế "Direct Mechanical Ground Construction", các máy biến điện - bản thân là một nguồn rung động - đã được đặt gần chân của đầu CD DENON DCD-A110, nơi rung động không mong muốn được truyền trực tiếp xuống đất và tránh ảnh hưởng đến mạch điện gần đó. Ngoài ra, bằng cách đặt cơ cấu truyền động - bộ phận có khối lượng lớn nhất - thấp ở giữa khung xe, trọng tâm thấp hấp thụ hiệu quả rung động bên trong do quay đĩa và cũng bảo vệ cơ cấu khỏi rung động bên ngoài.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật 

  • Loại: Đầu CD, SACD nghe nhạc cao cấp
  • Loại đĩa và file đọc được: CD / CD-R/RW / SA-CD / WMA / MP3 / AAC
  • AL 32 xử lý: ULTRA AL32
  • Quad DAC Configuration: 4x PCM1795
  • Mechanism: SVH Loader
  • DAC IC: 4x PCM1795, Burr Brown, Mono-Mode
  • Đáp ứng tần số (Cust.): 2 Hz-50 kHz
  • Dải động (chuẩn): 118 dB
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn (chuẩn): 122 dB
  • Tổng méo hài (chuẩn): 0.0005%
  • Đáp ứng tần số: 2 Hz-20 kHz
  • Dải động: 101 dB
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn: 122dB
  • Tổng méo hài: 0.0015%
  • Remote Control: RC-1237
  • Màu sắc: bạc graphite
  • Kích thước (rộng x sâu x cao): 43,4 x 40,5 x 13,8 cm
  • Trọng lượng: 16.2 kg
Đánh giá: Đầu CD Denon DCD A110
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754