Cơ Transport C.E.C TL3N

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

Tôi hiếm khi chơi CD của những ngày này. Tôi còn khoảng 200 bản trong phòng làm việc của mình (số còn lại được cất dưới tầng hầm) và hầu như tất cả các bản nhạc mới mua của tôi đều là bản tải xuống. Do đó, phương tiện di chuyển của tôi, một chiếc CEC TL51X, hầu như không hoạt động trong hầu hết các ngày. Vậy thì tại sao lại xem xét một đầu đĩa CD/vận chuyển? Mọi người đều biết phương tiện vật lý đã chết và tương lai là phát lại và phát trực tuyến dựa trên tệp. Có thể như vậy nhưng có một thiểu số (hoặc đa số?) Những người đam mê âm thanh im lặng không muốn làm gì với máy tính hoặc bộ truyền phát khi nghe nhạc. Sau khi nỗ lực đáng kể trong ba năm qua để cố gắng thu được âm thanh tốt từ giao diện người dùng dựa trên máy tính, tôi chắc chắn có thể đánh giá cao lý do tại sao nhiều người từ chối bỏ chiếc bánh quy bạc cũ. Tôi tin rằng có ba lý do cơ bản tại sao.

Đơn giản là một. Tôi không biết bất kỳ máy chủ hoặc hệ thống âm nhạc máy tính nào dễ vận hành hơn hoặc trực quan như một đầu đĩa CD. Nếu có, ai đó gửi cho tôi một cái. Đẩy mở, thả đĩa, đẩy phát. Đó là nó. Với máy tính hoặc máy chủ, bạn có rất nhiều việc phải làm trước khi có thể thưởng thức âm nhạc của mình. Tôi không thể tưởng tượng được bố mẹ tôi (ở độ tuổi cuối 70) lại thích trích xuất đĩa CD hoặc cố gắng phát nhạc trên máy chủ hoặc máy tính.

Cơ chế truyền động dây đai đôi
Trong quá trình phát lại, tốc độ quay của đĩa CD cần được giảm dần khi quá trình phát lại tiến ra phía ngoài, để giữ cho tốc độ tuyến tính của nó không đổi. Trong hầu hết các trường hợp, một động cơ trục chính xử lý việc điều chỉnh vận tốc này.
Hầu hết các đầu đĩa CD và phương tiện vận chuyển CD đều được thiết kế với hệ thống truyền động trực tiếp, đặt động cơ ngay dưới bàn xoay và truyền động trục quay trực tiếp. Một động cơ tương đối lớn là cần thiết để đảm bảo điều chỉnh vận tốc phù hợp, khiến nó hầu như không thể tránh khỏi biến dạng tín hiệu do rung động và nhiễu điện từ từ động cơ.


Để loại bỏ vấn đề này nhằm cải thiện chất lượng tín hiệu âm thanh, CEC đã thêm một bộ ổn định vào bàn xoay để tăng khối lượng hiệu dụng và độ ổn định quán tính của nó, giúp có thể sử dụng một động cơ nhỏ hơn nằm cách xa trục quay và để nó truyền động cho trục xoay với một chiếc thắt lưng. CEC cũng đã thiết kế một hệ thống truyền động dây đai gián tiếp cho xe bán tải coi động cơ xe bán tải là một nguồn gây ồn tương tự.

Kết hợp các kỹ thuật truyền dữ liệu kỹ thuật số mới nhất với các khả năng đã được chứng minh của hệ thống truyền động dây đai trong việc cung cấp khả năng tái tạo âm thanh không có tiếng động cơ và khả năng quay rất ổn định với quán tính lớn, phương tiện truyền tải CD mới nhất mang đến chất lượng âm thanh chính xác, đẹp mắt chưa từng có. âm thanh được tái tạo phong phú và sâu sắc.
Đầu vào đồng hồ từ
Một thiết bị đầu cuối BNC được trang bị để nhập tín hiệu đồng hồ từ 44,1kHz do bộ tạo đồng hồ bên ngoài tạo ra. TL3N tái tạo đồng hồ servo từ đồng hồ từ bên ngoài để kết hợp đồng hồ hệ thống dẫn đến loại bỏ jitter.


Đầu ra kỹ thuật số khác nhau
4 đầu ra kỹ thuật số được trang bị; SUPERLINK, AES/ EBU(XLR), COAXIAL(RCA) và TOSLINK(Optical) độc quyền.
SUPERLINK truyền tín hiệu âm nhạc và tín hiệu đồng bộ hóa (đồng hồ) riêng biệt với 4 cáp BNC 75 ohm, không yêu cầu quá trình mã hóa/giải mã để truyền dữ liệu. Nó giảm thiểu sự suy giảm tín hiệu âm nhạc trong quá trình truyền và jitter bằng cách sử dụng tín hiệu đồng hồ từ bộ tạo xung nhịp chính của bộ chuyển đổi D/A để đạt được đồng bộ hóa hoàn chỉnh.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

CƠ CD 

Đĩa có thể phát: CD âm thanh & CD-R/RWS hoàn thiện được ghi ở định dạng CD âm thanh

Hệ thống truyền động trục chính: Truyền động dây đai

Hệ thống truyền động xe bán tải: Bell-drive

Ổn định CD: đường kính: 70mm, trọng lượng: 330g (Đồng thau)

Đầu ra kỹ thuật số: SUPERLINK x 1(BNC x 4): 2.5Vp-p/75 ohm

AES/EBU x 1 (2pin nóng): 2.5Vp-p/110 ohm

ĐỒNG TRỤC x 1:0.5Vp-p/75 ohm

TOS x 1:-21-15dBm EIAJ

Đầu vào đồng hồ từ: BNC x 1 (44,1kHz)

Tổng quan

Nguồn điện: AC120V hoặc 230V, 50/60Hz (Được chỉ định ở mặt sau)

Công suất tiêu thụ: 7W

Kích thước: xấp xỉ. 435(W) x 320(D) x 109(H)mm (bao gồm núm & chân)

Trọng lượng xấp xỉ. 11kg (bao gồm Bộ ổn định CD)

Phụ kiện: Bộ ổn định CD, Dây AC, Điều khiển từ xa,

Hai pin AAA, Sách hướng dẫn

Màu bạc

Đánh giá: Cơ Transport C.E.C TL3N
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754