Cơ Transport C.E.C TL1N

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

Năm 1991, CEC giới thiệu TL1, sản phẩm đầu tiên sử dụng cơ chế CD truyền động bằng dây đai. Trên toàn thế giới, các audiophile và người yêu âm nhạc đã ghi nhận và đón nhận sản phẩm một cách nhiệt tình. Chưa bao giờ có nhiều thông tin âm nhạc chi tiết như vậy được trích xuất từ ​​một đĩa compact. Và bây giờ, CEC giới thiệu TL1N với bộ chuyển đổi DA mới nhất, kết hợp các công nghệ truyền động dây đai tinh vi. Để đọc tín hiệu âm nhạc được ghi trên đĩa một cách trung thực, cơ chế truyền động cực kỳ yên tĩnh, có thể ổn định chính xác vòng quay của đĩa và loại bỏ rung động và cộng hưởng, là điều cần thiết. Ở TL1N, động cơ trục chính dẫn động đĩa được cách ly hoàn toàn với bàn xoay đĩa. Bất kỳ rung động hoặc tiếng ồn điện từ nào phát sinh từ động cơ đều bị tắt hoặc hấp thụ bởi đai cao su.

Cơ Transports C.E.C TL1N

Phản hồi công nghệ Analog tiên tiến nhất về thách thức kỹ thuật số kể từ khi thành lập, CEC đã cai trị đầu tiên trong số các nhà sản xuất máy nghe nhạc tương tự. Việc vận chuyển CD gốc TL1 đã được hình thành như là một thách thức đối với thế giới số, tận dụng được di sản của CEC trong kỹ thuật cơ khí truyền thống. Trong quá trình phát đĩa CD âm thanh, tốc độ quay của đĩa cần được giảm dần khi phát lại ra ngoài, để giữ tốc độ tuyến tính của nó không đổi. Trong hầu hết các trường hợp, một động cơ trục chính điều khiển vận tốc này. Hầu hết các đầu CD  vận chuyển được thiết kế với hệ thống lái trực tiếp, đặt động cơ ngay dưới bàn xoay và ổ trục trực tiếp. 

 

Một động cơ tương đối lớn là cần thiết để đảm bảo điều chỉnh vận tốc đầy đủ, làm cho nó hầu như không thể được miễn tiếng bóp méo tín hiệu do rung động và nhiễu điện từ động cơ. Để cải thiện chất lượng của các tín hiệu âm thanh, CEC đã bổ sung một bộ ổn định vào bàn xoay để tăng khối lượng hiệu quả và tính ổn định quán tính của nó, làm cho nó có thể sử dụng một động cơ nhỏ hơn nằm cách trục chính và trục nó với trục . CEC cũng thiết kế một hệ thống ổ đai đai gián tiếp cho việc pick-up, xem xét các động cơ pick-up một tiếng ồn tương tự. Dựa trên những ý tưởng trên, CEC đã dành 17 năm cuối cùng phát triển mạnh mẽ máy nghe nhạc CD / vận chuyển dây đai. Kết hợp các kỹ thuật truyền dữ liệu kỹ thuật số mới nhất với khả năng của người lái vành đai trong việc cung cấp khả năng tái sản xuất âm thanh miễn phí tiếng động cơ, việc cập nhật CD TL1N mang lại âm thanh sống động, chính xác và chưa từng có.

 

Tích hợp tiến hoá công nghệ Analogue và Digital Là một phần quan trọng của thời đại kỹ thuật số, TL1N có nhiều đầu ra kỹ thuật số bao gồm hệ thống “SUPERLINK” độc quyền của CEC, AES / EBU (XLR), COAXIAL và TOSLINK (quang học). Đặc biệt lưu ý, hệ thống SUPERLINK của CEC, nó truyền tín hiệu âm thanh và đồng bộ hóa đồng hồ để giảm thiểu sự mã hóa / giải mã jitter đã phát triển thành một hệ thống cáp đa cáp sử dụng cáp BNC 75Ω chất lượng cao, Vai trò truyền tải chính xác thông tin ghi trên đĩa CD. Thiết kế đẳng cấp thế giới từ Nhật Bản Vỏ ngoài của TL1N có thiết kế cong hiện đại và hữu cơ cũng như bảng nhôm dày 30mm chất lượng cao, thêm vào cả sự hấp dẫn thị giác và độ cứng của cấu trúc. Mặt cong cong mịn màng của nó ngẫu nhiên tiêu tan sự rung động bên ngoài từ loa và như vậy, nâng cao khả năng chống lại tiếng ồn của TL1N trên hộp TL1 ban đầu. TL1N sử dụng bộ cấp nguồn chuyển đổi tiên tiến với bộ lọc dòng điện AC tích hợp, cung cấp công suất ổn định cho động cơ, servo, màn hình hiển thị và mạch điện số.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kĩ thuật Cơ Transports C.E.C TL1N:

  • Vận chuyển Các đĩa có thể phát được: CD Audio và đĩa CD-R / RW đã hoàn thành được ghi ở định dạng CD nhạc.
  • Hệ thống trục quay: Dây đai
  • Hệ thống lái Pickup: Ổ băng
  • CD Ổn định: Brass (ø120mm, trọng lượng: 370g)
  • Trục chính trục: ø4mm
  • Khung nhôm: (Độ dày tối đa: 30mm)
  •  Đầu ra số SUPERLINK × 1 (BNC × 4): 2.5Vp-p / 75Ω AES / EBU (Balanced XLR, HOT = 2) × 1: 2.5Vp-p / 110Ω COAXIAL (SPDIF) × 1: 0.5Vp-p / 75Ω TOS × 1: -21 ~ -15dBm EIAJ.
  • Nguồn điện: Bộ lọc Nguồn AC100V-240V 50 / 60Hz
  •  Công suất tiêu thụ 9W
  • Kích thước Khoảng 435 (W) × 364 (D) × 145 (H) mm (bao gồm chân, núm và đầu cuối)
  • Trọng lượng Khoảng 14kg
  • Phụ kiện Dây nguồn AC, Bộ ổn định, Bộ điều khiển từ xa, Hai loại AA Pin, Sổ tay Chủ sở hữu
  • Màu sắc: Bạc
Đánh giá: Cơ Transport C.E.C TL1N
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754