Cơ Transport C.E.C TL0X

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

TL0X mới là kết quả kinh nghiệm lâu năm của CEC trong công nghệ truyền động dây Co-roa .

Giờ đây với CEC TL0X, những bước đột phá của TL1 và TL0 trước đó đã được hoàn thiện hơn nữa so với những gì chúng tôi tưởng tượng chỉ vài năm trước. Ở mọi khía cạnh, TL0X là hiện thân của một mức độ hoàn hảo chưa từng có và ngoạn mục

Vượt qua những gì tốt nhất
Nhiệm vụ cuối cùng của một thành phần âm thanh cao cấp là thổi sức sống vào âm nhạc được tái tạo và truyền tải đến người nghe rằng linh hồn của người biểu diễn sống trong mỗi sự kiện âm nhạc. CEC đã mở ra một chương mới trong tái tạo âm nhạc vào mùa xuân năm 1992 với Belt Drive CD Transport đầu tiên trên thế giới, TL1 vốn đã nổi tiếng. Việc làm chủ một cách sáng tạo các kỹ thuật kiểm soát độ rung đã tạo ra sản phẩm mang tính bước ngoặt này với âm nhạc tương tự độc đáo đã được ca ngợi không gì khác hơn là một cuộc cách mạng trong âm thanh kỹ thuật số.

TL1 được những người yêu âm nhạc, các nhà sản xuất loa và bộ khuếch đại cao cấp cũng như giới báo chí âm thanh cao cấp trên toàn thế giới coi là nhạc cụ tốt nhất để tái tạo kỹ thuật số thỏa mãn về mặt âm nhạc nhất. Giờ đây với CEC TL0X, những bước đột phá của TL1 và TL0 trước đó đã được hoàn thiện hơn nữa so với những gì chúng tôi tưởng tượng chỉ vài năm trước. Ở mọi khía cạnh, TL0X là hiện thân của một mức độ hoàn hảo chưa từng có và ngoạn mục

CEC là huyền thoại cho độ chính xác
Các phương tiện vận chuyển CD thông thường có xu hướng khuếch đại ngay cả những rung động nhỏ nhất trên bề mặt phản chiếu của đĩa do khoảng cách mà chùm ánh sáng phải truyền từ tia laze đến các hố trong đĩa và quay trở lại thấu kính thu. Những rung động vi mô này phân tán ánh sáng và làm giảm tính toàn vẹn của luồng dữ liệu kỹ thuật số. Khung gầm ba phần mang tính cách mạng của TL0X triệt tiêu các rung động vi mô và cộng hưởng gây ra hiện tượng giật hình không mong muốn trong luồng dữ liệu kỹ thuật số.

Việc loại bỏ jitter làm giảm đáng kể hiện tượng biến dạng thường đặc trưng cho CD là kỹ thuật số hơn là âm nhạc. Chúng tôi đã đạt được khả năng cách ly vượt trội đối với cơ chế truyền động của TL0X bằng cách treo nó khỏi ba hệ thống treo giảm chấn bằng cao su, các tháp này kéo dài đến các đầu ngón chân của chúng dưới dạng các cụm thống nhất để tách cộng hưởng khỏi khung và cơ chế truyền động. Cơ chế truyền động là một bánh sandwich 30 mm lớn bằng vật liệu không từ tính với các cộng hưởng khác nhau giữa một tấm nhôm 20 mm và một tấm đồng 10 mm. Do cơ chế truyền động chỉ rộng hơn một chút so với đĩa compact mà nó phải chứa, nên khả năng bị nhiễu trong không khí giảm đi đáng kể.

Âm nhạc sống trong các chi tiết
Để đảm bảo hoạt động không bị xáo trộn của bộ thu laser, tất cả các nguồn gây nhiễu điện từ đều được cách ly về mặt vật lý. Bộ nguồn quy định lớn được đặt trong một khung riêng biệt có thể nằm cách khung cơ chế truyền động TL0X lên đến 1,5 mét. Các thiết bị điện tử truyền động được bao bọc trong một khung nhôm anot hóa không từ tính dày 20 mm được cách ly với cơ chế truyền động chính. Các động cơ truyền động và laser được cách ly về mặt điện tử, từ tính và cơ học với bộ thu laser và bàn xoay, chỉ được ghép nối bằng hai dây đai truyền động chính xác.

Động cơ ổ đĩa là một thiết kế mô-men xoắn thấp không có bánh răng vốn không bị rung. Đai truyền động nhân mô-men xoắn của nó để quay đĩa compact trên cụm ổ đỡ trục chính/ổ trục chính xác và hỗ trợ kẹp ổn định đường kính 125 mm nặng 450 gam (1 lb). Với quán tính có thể so sánh với bàn xoay tương tự lớn nhất, hiệu ứng bánh đà của bộ ổn định đĩa TL0X đạt được độ ổn định quay hoàn hảo mà không cần điều chỉnh servo điện tử liên tục cần thiết trong tất cả các phương tiện vận chuyển CD khác. Như một lợi ích khác, bộ ổn định đĩa bao phủ toàn bộ cạnh trên và cạnh ngoài của đĩa CD để ngăn tán xạ ánh sáng và phản xạ bên trong.

Nếu âm nhạc là cuộc sống của bạn
Mỗi TL0X đều được kiểm tra nghiêm ngặt sau khi hoàn thành và sau đó được "đốt cháy" trong ít nhất cả tuần. Chỉ sau một bài kiểm tra nghe toàn diện cuối cùng, nó mới được phê duyệt và đóng gói để vận chuyển đến chủ sở hữu mới. TL0X có giá tương xứng với hiệu suất và chi phí thực của vật liệu cao cấp và tay nghề tỉ mỉ của nó. Mỗi đơn vị được chế tạo thủ công bởi một cá nhân có kỹ năng kỹ thuật được bổ sung bằng sự chú ý tinh tế đến từng chi tiết. Niềm kiêu hãnh, sự khéo léo và khả năng tái tạo âm nhạc trên đĩa compact đã đạt đến một tầm cao mới với CEC TL0X.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Specifications TL0X

Đĩa nhạc có thể chơi được CD & CD-R/RW đã hoàn thiện
Hệ thống ổ đĩa
Hệ thống dẫn động xe bán tải Belt-Drive
Ổn định CD đường kính 125mm, trọng lượng 45Og
mômen quán tính 6,6 x IO-4N,m.s2
Đình chỉ D.R.T.S. (Đôi cao su & Lò xo ba) với ba chân Tiptoes
Đầu ra kỹ thuật số AES / EBU (XLR, nóng=chân 2) x 1(110Ω)
Đồng trục x 1(75Ω)
TOS Iink x 1(quang học)
Nguồn điện 120/230VAC
60 / 50HZ (Được chỉ định trên bảng điều khiển phía sau)
Công suất tiêu thụ 12w
Kích thước Vận chuyển: xấp xỉ. 300(W) x 317(S) x158(H)mm
Hộp điện: xấp xỉ. 125(W) x 260(S) x 103(H)mm
Trọng lượng vận chuyển: xấp xỉ. 16kg
Hộp điện: xấp xỉ. 4kg
Phụ kiện Cáp AC, cáp DC, ổn định CD,
đĩa Spike, điều khiển từ xa,
pin cho bộ điều khiển từ xa, hướng dẫn sử dụng

Màu bạc

 

Đánh giá: Cơ Transport C.E.C TL0X
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754