DAC thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA1N

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

Bộ chuyển đổi D/A có độ rung cực thấp hỗ trợ nhiều đầu vào kỹ thuật số khác nhau bao gồm USB và SUPERLINK độc quyền của CEC. Nó truyền tải đầy đủ thông tin âm nhạc từ nguồn âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao.

Kết nối SUPERLINK cải tiến và nhiều đầu vào kỹ thuật số

Hệ thống SUPERLINK độc quyền của CEC giảm thiểu sự suy giảm âm thanh do nhiễu tín hiệu bằng cách truyền bốn loại tín hiệu kỹ thuật số riêng biệt; tín hiệu âm nhạc, đồng hồ chủ, đồng hồ bit và đồng hồ L/R. Tính đến khả năng hư hỏng tiềm ẩn do chính cáp gây ra, DA1N cung cấp kết nối mới sử dụng bốn cáp 750 BNC chất lượng cao riêng biệt bên cạnh kết nối D-sub 9 chân thông thường. Đặc biệt khi được kết hợp với bộ vận chuyển CD "TL1N" của CEC, DA1N truyền tải chính xác bầu không khí chân thực của nguồn nhạc gốc.Năm đầu vào kỹ thuật số được hỗ trợ; SUPERLINK, AES/EBU, COAXIAL, TOSLINK và USB, USB cho phép đầu vào từ máy tính cá nhân. Loại bỏ triệt để Jitter

Chất lượng của tín hiệu nhạc đầu vào là yếu tố chính trong quá trình tái tạo nhạc kỹ thuật số. Vì các tín hiệu được truyền qua hệ thống SUPERLINK được đồng bộ hóa với đồng hồ đồng bộ hóa cơ chế phụ, được tạo ra từ đồng hồ chính của DA1N, nên chúng không bị ảnh hưởng bởi jitter - tiếng ồn kỹ thuật số gây ra bởi độ trễ thời gian trong tín hiệu, có xu hướng ảnh hưởng đến động lực âm thanh và người nghe. ngâm mình. Các tín hiệu gói từ PC đi vào qua đầu vào USB cũng được đồng bộ hóa với đồng hồ chính của DA1N trong quá trình chuyển đổi USB/12S và do đó không bị ảnh hưởng bởi jitter.

Tuy nhiên, khi nói đến các đầu vào SPDIF như AES/EBU, COAXIAL, TOSLINK, các biện pháp để giảm rung pha là cần thiết vì các tín hiệu này thường bao gồm rung pha. DA1N cung cấp khả năng loại bỏ rung pha hiệu quả với mạch PLL có độ chính xác cao chống rung pha đặc trưng trong bộ thu SPDIF của nó và bằng cách đặt một bộ chuyển đổi tốc độ lấy mẫu (SRC) ngay trước khi tín hiệu đến mạch DAC. Các tín hiệu đầu vào được SRC ghép lại thành 96kHz, hoạt động đồng bộ với đồng hồ chính của DA1N. Do đó, các tín hiệu được cách ly hoàn toàn khỏi các rung động có trong tín hiệu ban đầu tín hiệu đồng hồ. Ngoài ra, đối với các tín hiệu nhạc SPDIF có độ giật thấp chất lượng cao, DA1N cung cấp tùy chọn bỏ qua mạch SRC. Ba tần số lấy mẫu quá mức khác nhau

DA1N có hai DACS độc lập (Burr Brown PCM1792A x2) cho bên phải và bên trái trong cấu hình đơn âm kép và lựa chọn ba cài đặt tần số lấy mẫu quá mức; 128fs cho mức mạnh nhất, 64fs cho mức trung bình và 32fs cho hiệu ứng lọc nhẹ nhàng nhất và tác động đến chất lượng âm thanh. DA1N sử dụng phương pháp Delta-Sigma, mang lại hiệu ứng lọc nhiễu lượng tử hóa mạnh, để giải điều chế sau quá trình lấy mẫu.

Hai loại bộ lọc kỹ thuật số
DA1N cung cấp hai bộ lọc kỹ thuật số khác nhau; "FLAT", một bộ lọc tiêu chuẩn có đáp ứng tần số siêu tuyến tính đến 20kHz và "PULSE", một bộ lọc được tối ưu hóa xung không có chuông với khả năng cuộn xuống dưới 20kHz nhẹ nhàng hơn.
Mạch Analog hoàn toàn cân bằng và không có phản hồi


Phần tương tự của DA1N có mạch Dòng điện (CI) phiên bản mới nhất, loại bỏ vòng phản hồi và những nhược điểm tiềm ẩn của nó đối với chất lượng âm thanh, cũng như mạch cân bằng hoàn toàn, dẫn đến đầu ra XLR thực sự cân bằng bên cạnh một đầu ra không cân bằng RCA. đầu ra. Các thiết bị đầu cuối RCA có các bộ phận tùy chỉnh chất lượng cao.
Các tính năng khác
-DA1N có bộ nguồn chuyển mạch cao cấp với mạch làm sạch nguồn AC hoạt động, cũng như ba máy biến áp riêng biệt cung cấp điện độc lập cho phần âm thanh kỹ thuật số, phần analog và phần điều khiển. • Nguồn điện được bảo vệ bằng vỏ bảo vệ bên trong để loại bỏ nhiễu điện tử đối với phần âm thanh.
-Màn hình VFD lớn cho biết trạng thái đầu vào, tốc độ lấy mẫu đầu vào và tốc độ lấy mẫu quá mức.

Thông Tin Kỹ Thuật

Specifications

Digital converter: 2 x PCM1792A

Digital Inputs: Coaxial, AES/EBU, Optical, USB

Sampling Frequency: 32 to 192kHz

Frequency response: 20Hz to 20kHz

Dimensions: 435 x 350 x 126mm

Weight: 14.5kg

Finish: silver

Accessories: remote control

Đánh giá: DAC thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA1N
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

BLUESOUND NODE X /Bộ Giải Mã Music Streaming

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim Network Player NDX 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server JBL MP350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server Cocktail Audio X45 Pro

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

DAC CHORD - HUGO 2 di động kèm headphone amp ,Âm thanh lên đến 768kHz / 32-bit

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754