DAC thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA0 3.0

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

Bộ chuyển đổi D/A - CEC DA 0 3.0 và CD Transport - CEC TL 0 3.0
"Cách mà hệ thống CEC thể hiện tính chất vật lý của trống,
cuối cùng là âm trầm, kèn, giọng hát, đơn giản là không thể tin được. Nó rất hiếm gặp trong bối cảnh âm thanh nói chung, không chỉ đối với đầu phát kỹ thuật số.
Về mặt này, màn trình diễn này rất gần với âm thanh của
một băng master analog... và theo nhiều cách, nó thậm chí còn có âm thanh hay hơn
so với sự kiện chúng tôi biết từ các sự kiện 'trực tiếp'. " - Độ trung thực cao 

Bộ chuyển đổi D/A âm thanh 32bit/384kHz được điều khiển bởi DSP đa năng

CEC DA 0 3.0 - Thang điện trở rời được điều khiển bởi DSP đa năng DAC âm thanh 32bit/384kHz.

CEC DA 0 3.0 hoàn toàn mới là khái niệm DAC đa bit ban đầu với cách triển khai phức tạp nhất và độ chính xác cao nhất. Chúng tôi dựa trên giải pháp dựa trên công nghệ tốt nhất hiện có và áp dụng kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình để đưa thiết kế đến mức tối đa.

CEC DA 0 3.0 - sử dụng một khái niệm gọi là bậc thang R2R. Đây là một ma trận điện trở được chuyển đổi cho các mức đầu ra khác nhau xuất ra một phần của tham chiếu bên trong (giống như điều khiển âm lượng). Để mang lại hiệu suất
của multibit DAC lên các cấp độ mới, giải pháp duy nhất là chế tạo chúng từ các thành phần riêng biệt vì không có chip nào đủ tốt. Điều này liên quan đến việc lựa chọn các điện trở siêu chính xác, ghép chúng bằng nhiệt và xây dựng
logic chuyển đổi rất nhanh và phức tạp để kiểm soát chúng. Kết quả là hiệu suất tốt hơn rất nhiều so với những gì có thể đạt được bằng giải pháp dựa trên vi mạch. Lợi dụng
về độ phân giải và băng thông có sẵn, chúng tôi đã phải triển khai quá trình tiền xử lý kỹ thuật số hiện đại. Đây là một bộ thuật toán sẽ áp dụng lọc kỹ thuật số và lấy mẫu cho luồng dữ liệu đến. Sau khi chế biến
luồng dữ liệu CD 16 bit 44,1kHz, nó được chuyển đổi thành dữ liệu 32 bit 352,8kHZ được cung cấp trực tiếp cho DAC. Điều này cải thiện đáng kể độ phân giải mức thấp và cảm giác về không gian. Tất cả quá trình này đều do người dùng kiểm soát và có thể đánh bại đối với việc sử dụng không lấy mẫu theo dải thuần túy. Ngoài việc áp dụng cách tiếp cận kiên quyết là sử dụng công nghệ bậc thang rời rạc, chúng tôi đã đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng và vận hành từng
mạch bên trong DAC.

CEC DA 0 3.0 sử dụng biến áp hoặc tách rời quang học của tất cả các đầu vào, nghĩa là kết nối mặt đất bị nhiễm bẩn và các tín hiệu gây nhiễu khác không đi vào bên trong thiết bị. CEC DA 0 3.0 không có bộ lọc đầu ra ở đầu ra DAC cung cấp tín hiệu đầu ra sạch nhất có thể, chỉ có một máy biến áp phù hợp với trở kháng của các điện trở bộ chuyển đổi với thế giới bên ngoài và cách ly chúng với thế giới bên ngoài.
ảnh hưởng bên ngoài.

CEC DA 0 3.0 sử dụng các bộ nguồn hoàn toàn riêng biệt cho từng khối trong DAC: Bộ chuyển đổi, Đồng hồ, DSP và logic Điều khiển, tất cả đều có mặt phẳng nổi và công nghệ điều chỉnh dòng không đổi độc đáo của chúng tôi. Sau đó, toàn bộ cụm lắp ráp được gắn trong vỏ nhôm nguyên khối để giảm rung và sàng lọc EMI/RFI. CEC DA 0 3.0 là một giải đấu khác với tất cả các DAC cao cấp hiện có.

Danh sách tính năng bao gồm: Chuyển đổi nhiều bit, hỗ trợ DSD64 và DSD128, độ phân giải 1ppm, đầu ra biến áp cách ly, Không chuyển đổi I/V hoặc bộ đệm đầu ra, không lọc sau DA, Cách ly toàn bộ mạch bên trong với thế giới bên ngoài, Bộ tạo xung nhịp bên trong, Reclocking có thể lựa chọn, Upsampling có thể lựa chọn, Lựa chọn 4 bộ lọc kỹ thuật số.

Bộ chuyển đổi CEC DA 0 3.0 D/A là đối tác lý tưởng để CEC hết lòng khuyên dùng CD Transport TL 0 3.0. Bạn nhận được chất lượng tái tạo âm nhạc ở mức tốt nhất. Sự điềm tĩnh, điềm tĩnh tối cao và sự tự tin mà TL 0 3.0 và DA 0 3.0 cùng nhau tạo ra âm nhạc gợi lại quá trình phát lại bằng một bàn xoay tải lớn tương tự.

Việc áp dụng tập trung bí quyết, năng lực sáng tạo và hàng chục năm kinh nghiệm rõ ràng đã được đền đáp xứng đáng.

Kết nối hệ thống truyền tín hiệu số CEC SUPERLINK được thiết kế lại cho DA 0 3.0 mới. SUPERLINK là hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số độc quyền của CEC truyền tín hiệu âm nhạc và tín hiệu đồng bộ hóa (đồng hồ) bằng cáp riêng biệt. Các hệ thống SPDIF- và AES/EBU-, thường được sử dụng trong đầu ra kỹ thuật số đồng trục và đầu ra quang học, truyền cả tín hiệu nhạc và tín hiệu đồng hồ qua cùng một cáp, do đó dễ bị hiệu ứng jitter do các tín hiệu gây nhiễu lẫn nhau. Hệ thống SUPERLINK của CEC truyền các tín hiệu này một cách riêng biệt bằng nhiều cáp, không yêu cầu quá trình mã hóa/giải mã để truyền dữ liệu. Nó giảm thiểu sự suy giảm của tín hiệu âm nhạc trong quá trình truyền bằng cách sử dụng tín hiệu đồng hồ từ bộ tạo xung nhịp chính của bộ chuyển đổi D/A để đạt được đồng bộ hóa hoàn toàn.

CEC kết hợp hệ thống ổ đĩa tốt nhất, một khái niệm chuyển đổi rất xuất sắc và quá trình xử lý tín hiệu chính xác để tạo ra gói ổ đĩa CD/bộ chuyển đổi với chất lượng âm thanh vượt trội - việc đóng gói nhiều hơn vào các sản phẩm này hiện là điều không tưởng.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Sản xuất CEC, Nhật Bản.

DAC: Thang điện trở được điều khiển bởi DSP phổ dụng DAC âm thanh 32bit/384kHz
Nguồn điệnAC 120-230V / 50-60Hz
Đầu ra tương tự
• đầu nối XLR cân bằng
• đầu nối RCA không cân bằng
Đầu vào kỹ thuật số
• SIÊU LIÊN KẾT: (BNC x 4) 2.5Vp-p/75O
• Đồng trục (SPDIF): 0.5Vp-p/75O
• TOS (quang học): -21~-15dBm EIAJ
• AES/EBU (XLR cân bằng; HOT=2):
• USB 2.0: PCM 32bit/32-384kHz, DSD 64/2.8224-128/5.6448MHz
Bộ lọc kỹ thuật sốLựa chọn 4 bộ lọc kỹ thuật số
Tiêu thụ: Công suất tiêu thụ 30 W
Kích thước: 432( W) × 400 (D) × 120 (H) mm
Cân nặng: 21kg
Màu bạc

Đánh giá: DAC thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA0 3.0
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

BLUESOUND NODE X /Bộ Giải Mã Không Dây

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim Network Player NDX 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server JBL MP350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server Cocktail Audio X45 Pro

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

DAC CHORD - HUGO 2 di động kèm headphone amp ,Âm thanh lên đến 768kHz / 32-bit

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754