DAC Thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA SL

C.E.C

Hết hàng

Nhật

1 năm

 CEC DA SL với SUPERLINK là một DAC hiệu suất cao. Nó đã được thiết kế như một bộ chuyển đổi D/A cuối cùng để mang lại hiệu suất đầy đủ của đĩa CD bằng cách sử dụng kết nối "Superlink". Được thiết kế đặc biệt cho CEC Transports và CD Player với các kết nối “Superlink”. Đĩa CD của bạn sẽ được tái sinh với “Superlink”. Khi DA SL được ghép nối với TL2N có “Siêu liên kết”, sản phẩm sẽ lớn hơn tổng các bộ phận mang lại nguồn âm thanh CD vô song trong phạm vi giá của nó.

Hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số CEC SUPERLINK là hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số độc quyền truyền tín hiệu âm nhạc và tín hiệu đồng bộ hóa (đồng hồ) bằng cáp riêng biệt. SPDIF (Giao diện kỹ thuật số của Sony Philips) và AES/EBU (Hiệp hội kỹ thuật âm thanh/Liên minh phát thanh truyền hình châu Âu) truyền cả tín hiệu nhạc và tín hiệu đồng hồ qua cùng một dây dẫn tín hiệu và dễ bị hiệu ứng jitter do các tín hiệu can thiệp lẫn nhau và quá trình xử lý tín hiệu lỗi.

CEC đã mở ra một chương mới trong lĩnh vực tái tạo âm nhạc vào năm 1991 với Belt Drive CD Transport đầu tiên trên thế giới, TL 1 nổi tiếng hiện nay. Việc làm chủ một cách sáng tạo các kỹ thuật kiểm soát rung động phẳng và quay đã tạo ra các sản phẩm mang tính bước ngoặt với âm nhạc tương tự độc đáo đã được ca ngợi không hơn không kém hơn là cuộc cách mạng trong âm thanh kỹ thuật số.

CEC đã tiếp tục nâng cao chuyên môn thiết kế và tung ra một loạt các sản phẩm được đánh giá cao và được trao giải thưởng. Bộ chuyển đổi D/A CEC DA SL SUPERLINK, đã được thiết kế như một bộ chuyển đổi D/A cuối cùng để mang lại hiệu suất đầy đủ của đĩa CD bằng cách sử dụng kết nối “Superlink”, cách truyền kỹ thuật số nguyên bản với jitter cực thấp.

Được thiết kế đặc biệt cho CEC Transports và CD Player với các kết nối “Superlink”. Đĩa CD của bạn sẽ được tái sinh với “Superlink”. Hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số CEC SUPERLINK là hệ thống truyền tín hiệu kỹ thuật số độc quyền truyền tín hiệu âm nhạc và tín hiệu đồng bộ hóa (đồng hồ) bằng cáp riêng biệt.

SPDIF (Giao diện kỹ thuật số của Sony Philips) và AES/EBU (Hiệp hội kỹ thuật âm thanh/Liên minh phát thanh truyền hình châu Âu) truyền cả tín hiệu nhạc và tín hiệu đồng hồ qua cùng một dây dẫn tín hiệu và dễ bị hiệu ứng jitter do các tín hiệu can thiệp lẫn nhau và quá trình xử lý tín hiệu lỗi.

Siêu liên kết CEC
Hệ thống CEC SuperLink truyền tín hiệu điều khiển, dữ liệu và đồng hồ riêng biệt bằng bốn dây cáp, không yêu cầu quá trình mã hóa hoặc giải mã. Loại bỏ “mã hóa”, giúp giảm thiểu sự suy giảm tín hiệu âm nhạc trong quá trình truyền tải. Các đường truyền SUPERLINK cung cấp/nhận các tín hiệu sau:
- MCK (Master Clock): Tín hiệu xung nhịp chủ từ bộ chuyển đổi D/A. Các chức năng vận chuyển như một nô lệ cho bộ chuyển đổi DA, cho phép truyền dữ liệu âm thanh được đồng bộ hóa.
- BCK (Đồng hồ bit): Gửi tín hiệu đồng hồ bit, cần thiết để nhận dạng bit dữ liệu kỹ thuật số (ví dụ: tần số lấy mẫu) hoặc đọc tín hiệu, từ phương tiện truyền tải CD đến bộ chuyển đổi D/A.
- LRCK (L/R Clock): Gửi tín hiệu đồng hồ xác định trái/phải từ phương tiện truyền tải đến bộ chuyển đổi D/A.
- DATA: Gửi dữ liệu âm thanh từ ổ đĩa CD đến bộ chuyển đổi D/A.

SUPERLINK, hệ thống truyền jitter cực thấp, sử dụng 4 thiết bị đầu cuối BNC được dán nhãn cho CEC TL0 3.0, TL1N, TL2N và TL3N và D-SUB-9 cho truyền tải sê-ri CEC TL2 và TL51.

Chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự được thực hiện bởi chip ESS Hyperstream DAC 32 bit ES9028PRO từ dòng SABER PRO hàng đầu. Dải động cực rộng (NDR) và độ méo hài cộng với nhiễu tổng cực thấp (THD+N) mang lại khả năng tái tạo âm nhạc với chiều rộng và chiều sâu không thể tin được. Đầu vào đồng hồ từ 44,1kHz được tái tạo thành 16,9344MHz cho đồng hồ chính SUPERLINK.

Đầu vào SUPERLINK BNC-BCK cũng được sử dụng cho đầu vào đồng trục SPDIF.

Lấy mẫu tín hiệu độ phân giải cao bằng CEC TL2N có chức năng. Đầu ra analog: Có sẵn cả kết nối RCA loại thông thường và XLR cân bằng. Chúng tôi khuyên dùng đầu ra cân bằng của mạch cao cấp DA SL để hệ thống của bạn đạt hiệu suất cao nhất.

Thông Tin Kỹ Thuật

thông số kỹ thuật

- Chip DAC: ESS ES9028PRO

- Đầu ra xung nhịp chính: BNC (MCK): 16,9344MHz • D-SUB-9 (9): 16,9344MHz

- Đầu vào đồng hồ từ: BNC: 44,1kHz được phục hồi cho SUPERLINK MCK

- Đầu vào siêu liên kết: BNC x 3 (BCK, LRCK, DATA): 44,1kHz • D-SUB-9 (2:BCK, 4:LRCK, 6:DATA)

- Đầu vào SPDIF: BNC x 1 (tại cổng SUPERLINK BCK) PCM 24bit/32 - 192kHz

- Bộ lọc kỹ thuật số có thể chuyển đổi giữa FLAT và PULSE

- Đầu ra analog: XLR cân bằng (2 chân: nóng) x 1: 5Vrms RCA không cân bằng x 1: 2Vrms Đáp ứng tần số: 20Hz đến 20kHz/±0dB với bộ lọc FLAT

- Tỉ lệ S/N: 105dB, 1kHz/0dB

- Nhiễu xuyên âm: 105dB, 1kHz/0dB THD 0,003%, 1KHz/0dB

- Nguồn điện: AC 230/120 V, 50/60 Hz

- Kích thước: 435(B) x 335(T) x 103(H) mm

- Cân nặng: 9kg

- Màu sắc: Bạc hoặc Đen

Đánh giá: DAC Thiết bị chuyển đổi tín hiệu C.E.C DA SL
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER A200

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER MC20

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Aurender MC10

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER - ACS100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER A20

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754