Lọc nguồn Furutech Pure Power 6 NCF / Cái

Furutech

Còn hàng

Nhật

Pure Power 6 NCF là sản phẩm ổ phân phối điện Top of the Line của hãng,là sự biểu hiện của công nghệ truyền dẫn “truyền tải tinh diệu”. Pure Power 6 NCF được xây dựng giống như một kho tiền ngân hàng Thụy Sĩ, một lỗ đen ảo cho EMI và RFI. Khung chassic được chế tạo đẹp mắt được, gia công CNC chính xác từ một hợp kim nhôm cao cấp trong ngành không gian vũ trụ, có khả năng che chắn hiệu quả nhiễu tần số vô tuyến (RFI).

 

 

Furutech cho thấy nâng cấp Pure Power 6 AC Mains nhà phân phối của họ, biểu hiện cuối cùng của Furutech`s Công nghệ truyền Pure, bây giờ với Furutech`s công nghệ NCF độc quyền:

Tất cả các phần có chứa một “hoạt động” giảm xóc vật chất, gọi là Nano Crystal2 thức (NCF) — Nano Crystalline, Gạch và Carbon bột. NCF bao gồm một loại vật liệu tinh thể đặc biệt có hai thuộc tính “hoạt động”. Đầu tiên, nó tạo ra các ion âm mà loại bỏ tĩnh và thứ hai, nó chuyển đổi nhiệt năng thành hồng ngoại xa. Furutech sau đó kết hợp các vật liệu này kết tinh đáng chú ý với các hạt gốm có kích cỡ nano và bột carbon cho thêm “Piezo Effect” của họ giảm xóc tài sản. Các kết quả Nano Crystal2 Formula là điện và cơ khí vật liệu damping cuối cùng – chỉ được tìm thấy trong các sản phẩm Furutech!

Nano Crystal2 Công thức loại bỏ tĩnh, “interconverts” năng lượng nhiệt, cơ khí và điện và hãm rung động – tất cả cho Furutech tín hiệu truyền tinh khiết nhất có thể tưởng tượng.

 Pure Power 6 NCF được xây dựng giống như một kho tiền ngân hàng Thụy Sĩ, một lỗ đen ảo cho EMI và RFI. Các đáng kể, đẹp crafted khung xe là chính xác CNC-gia công từ rắn hợp kim nhôm hàng không vũ trụ cấp có hiệu quả chống lại lá chắn RFI (Radio Frequency Interference).

Ba xay khoang căn nhà ba thùng song độc lập có dây riêng biệt sử dụng chất lượng hàng đầu Fluoropolymer-shield độ tinh khiết cao mạ bạc α (Alpha) OFC. Các bó dây nóng và trung tính của IEC đang lờ mờ hiện ra thành một buồng Trung nằm lớn – bảo đảm Bugatti giống với tám đinh tán đẹp gia công – `s đầy Formula Furutech`s EMI thấm GC-303 vật liệu. GC-303 hấp thụ tiếng ồn tần số cao mà phát triển bất cứ khi nào đi qua dòng điện qua dây dẫn. liệu EMI-cô lập đặc biệt này cũng được sử dụng trong các nhà phân phối khác điện Furutech và bộ lọc, cũng như trong các module xung quanh tất cả các tham chiếu cáp III.

Furutech`s Hai Bước đông lạnh và khử từ Alpha Process hoạt động song song với các tính năng thiết kế-in khác để tạo ra sự tối ưu nhất chuyển nguồn AC có thể.

Furutech`s tổng nhận thức và sự tận tâm với kết quả chi tiết trong một ý thức hơn về sức mạnh, động lực, và độ phân giải, với bụi, nền đen và một lớn hơn, âm trường ổn định hơn, màu sắc âm sống động và mở rộng sâu hơn ở cả hai đầu của dải tần số. Sức mạnh tinh khiết 6 NCF sẽ cho phép các món ăn, tinh tế và sắc thái của một hiệu suất thông qua, cùng với những vi mô và vĩ mô-động mà sẽ để lại cho bạn thở tham gia. Hiển thị tất cả các loại sẽ triển lãm độ phân giải lớn hơn, sắc nét hơn với bóng mờ ít hơn, thay đổi màu sắc, `snow`, hoặc đường dọc và ngang.

Thông Tin Kỹ Thuật

PURE POWER 6-E NCF: CÔNG NGHỆ TRUYỀN ĐỘNG PURE TRONG MẪU HÌNH THỨC PUREST
Thông số kỹ thuật
Chassis: CNC gia công hàng không vũ trụ cấp hợp kim nhôm
AC Đầu vào / Đầu ra: Đầu vào 15A IEC / 6 đầu ra schuko mạ Rhodium
Xử lý vật liệu: Các bộ phận kim loại được xử lý bằng phương pháp đông lạnh và khử từ
mặt đất (Alpha) Kết nối mặt đất / khung gầm Đầu
vào IEC: FI-09 NCF (R) - α ( alpha) Các dây dẫn được mạ rhodium bằng đồng nguyên chất
: 6 ổ cắm Schuko hiệu suất cao FI-E30 NCF (R)
Hệ thống dây điện bên trong: 3 đồng hồ đo chất lượng cao Alpha-OFC được mạ bạc có độ tinh khiết cao được bảo vệ bởi chất
hàn: Chất hàn hợp kim đặc biệt
Kích thước: 8”/250mm W x 8”/250mm H x 3”/95mm D
Trọng lượng: 22lbs / 10kgs

Đánh giá: Lọc nguồn Furutech Pure Power 6 NCF / Cái
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Lọc điện Stromtank S5000 High Power:

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Điện Stromtank S4000 Pro Power

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn IsoClean 3030 Super Focus

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nối cầu IsoClean Jumper VDH for PT-3030G

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Biến áp cách ly Isoclean VDH-PT3030 , 1 Cục

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Lọc Điện Stromtank S2500 -

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754