Bộ Karaoke JBL Eon One MKII

JBL

Còn hàng

Mỹ / TQ

1 Năm

 Loa JBL Eon One MKII

Loa JBL Eon One MKII hiện là chiếc loa bluetooth di động biểu diễn đáng được mong chờ nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là mẫu loa có thiết kế PA (All In One) có tích hợp PIN (6 giờ), đem đến khả năng di động mạnh mẽ kết hợp âm thanh "JBL Professional" ấn tượng giúp bạn có thể nghe nhạc hát karaoke hoặc biểu diễn ở bất cứ đầu trong nhà, quán cafe, quán bar cỡ nhỏ hay các sân khấu ngoài trời sôi động.

JBL Eon One MKII là chiếc loa blueooth di động biểu diễn có thiết kế "All In One (tích hợp PIN)" đặc trưng bao gồm: hệ thống loa, mixer và công suất (pin) được tích hợp tất cả trong một rất ấn tượng. Lấy cảm hứng từ mẫu EON ONE Pro xưa, với hàng loạt công nghệ cải tiến giúp loa Loa JBL Eon One MKII có hiệu suất và chất lượng âm thanh hoàn hảo cho các không gian biểu diển đỉnh cao cả trong nhà và ngoài trời trong khoảng từ 20 đến 40 mét vuông

Vang số Boston Acoustics BA X8

Vang số Boston Acoustics BA X8 đẳng cấp Karaoke chuyên nghiệp nổi bật về tính năng chống hú và rít tiếng tuyệt vời. Cổng kết nối âm thanh đầu vào đa dạng cùng thiết kế trực quan, sinh động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh trực tiếp và bằng phần mềm cài đặt trên máy tính. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt, tích hợp DAC chất lượng cao giải mã nguồn nhạc từ Tivi và đầu Karaoke qua cổng Optical và kết nối Bluetooth thời thượng.

Vang số (Mixer Digital) Boston Acoustics BA X8 đẳng cấp Karaoke chuyên nghiệp nổi bật về tính năng chống hú và rít tiếng tuyệt vời. Cổng kết nối âm thanh đầu vào đa dạng cùng thiết kế trực quan, sinh động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh trực tiếp và bằng phần mềm cài đặt trên máy tính.

 Boston Acoustics BA X8 sử dụng công nghệ DSP với bộ Equalizer 15 band điều chỉnh nền nhạc (Music), 15 band điều chỉnh phần giọng hát (Mic), 3 band điều chỉnh riêng cho Echo và 3 band điều chỉnh riêng cho Reverb. Sản phẩm được trang bị CPU và hệ linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới giúp tốc độ xử lý tín hiệu nhanh và chính xác.

+ Kết nối Bluetooth thời thượng cho nghe nhạc và Karaoke không dây.

+ Hát Karaoke thuận tiện dễ dàng cùng Youtube trên Tivi qua kết nối Optical và Coaxial.

+ Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP chuyên nghiệp thế hệ mới nhất, cho phép âm nhạc thể hiện ở mức độ tươi sáng nhưng không chói gắt và trở nên đặc biệt trung thực dưới sự hỗ trợ của một loạt tính năng xử lý-cân chỉnh tiếng ồn và chống hú, rít.

+ Tích hợp DAC 24bit/192kHz giải mã tín hiệu âm thanh độ phân giải cao từ Tivi, đầu HD…cho nguồn nhạc đầu ra nhiều chi tiết hơn.

Micro không dây Boston Acoustics WMS210

Có thể truyền tải chất giọng người hát có bởi sự hỗ trợ của hiệu ứng âm thanh ngân cao tuyệt vời  với độ trung thực cao, giúp hát nhẹ và hạn chế tình trạng méo tiếng và vỡ tiếng. Boston Acoustics WMS210 được trang bị băng tần UHF, có công suất thu phát sóng ổn định, cho khả năng hoạt động linh hoạt.

Có Mức băng tần UHF 768.5MHz đến 793.5MHz với 2 kênh độc lập A và B, tránh hiện tượng trùng kênh. Micro Boston Acoustics WMS210 có Số kênh cho phép thiết lập lên đến 25 kênh tần số (CH A) và 25 kênh tần số (CH B). Mạch Effect chỉnh cơ trực tiếp dễ dàng hỗ trợ hiệu ứng Echo và Delay tuyệt vời cho tiếng Micro khi hát Karaoke. Thiết kế ngõ ra jack 6.3mm thông dụng, dễ dàng kết nối.       

Micro Boston WMS210 Chính hãng có trung âm , chống hú, bắt mic, hát nhẹ và trợ giọng rất tốt giúp bạn tự tin hơn khi hát Karaoke giao lưu kết bạn. kết hợp linh hoạt với các hệ thống loa di động tích hợp công suất thuần không có Effect. Cấu trúc lọc âm chống ồn đặc biệt của Micro Boston WMS210 Chính hãng giúp bạn tự tin dùng cho công tác phỏng vấn trong môi trường nhiều tạp âm.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Bộ Karaoke JBL Eon One MKII
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Hệ thống Karaoke và nghe nhạc Loa Pioneer S31 & Amply Boston Acoustics BA400 + Sub Yamaha NS-SW200

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống Karaoke và nghe nhạc Loa Pioneer S71K & Amply Boston Acoustics BA2250 + Sub Yamaha NS-SW200

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Bộ karaoke Loa JBL Eon 715 + Sub JBL Eon 718S ,TẶNG MICRO VM300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống Karaoke Loa JBL Pasion 10 & AMPLY NAVISON No 201/ nghe nhạc hay ,chất âm đèn

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa JBL KPS2 +Power Amplifier Navison NPA-800T,Hệ thống Karaoke

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754