JBL Eon One MKII , Loa tích hợp AMPLY C.Suất đỉnh 1500W - Pin 6h NGHE NHẠC ,KARAOKE

JBL

Còn hàng

Mỹ / TQ

12 tháng

img

       TẶNG ,MICRO KHÔNG DÂY ACNOS Mi30S 

micro-khong-day-acnos-mi30s-1t9zhbjo.jpg

  • CHẤT ÂM JBL HUYỀN THOẠI-
  •  NGHE LÀ HAY , HÁT LÀ MÊ
  • JBL EON ONE MK2 mang lại độ trung thực từ chất âm huyền thoại của JBL, kết hợp mảng 8 loa tweeter hình chữ C, được tối ưu hóa về mặt hình học với một loa trầm 10 ”để mang lại độ rõ nét hàng đầu và phạm vi phủ sóng xuống đến 37 Hz, với độ phân tán rộng và công suất tối đa là 123 dB.

                             LINH HOẠT VÀ DỄ SỬ DỤNG

Mô tả sản phẩm

Mang đến chất âm mạnh mẽ

JBL EON ONE MK2 là chiếc loa PA cột chạy bằng pin hàng đầu trong phân khúc khi tích hợp mixer kỹ thuật số 5 kênh, dbx và Lexicon DSP, bluetooth…Đặc biệt hơn là tất cả những tính năng hàng đầu ấy lại gói gọn trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi chỉ bằng một tay. JBL EON ONE MK2 mang đến chất âm trung thực, mạnh mẽ nhờ vào công nghệ JBL Legendary Sound vang dang của hãng, cùng với đó là kết cấu loa dạng chữ C được tích hợp đến 8 loa tweeter 2'', loa trầm 10'' được tối ưu mang lại tiếng âm trầm mạnh mẽ, trung thực khi có thể xuống đến 37Hz. với khả năng phân tán âm rộng cùng công suất tối đa là 128dB, EON ONE MK2 thực sự là một chiếc loa mạnh mẽ và đầy linh hoạt. Nhờ vào bộ hiệu ứng Lexicon và dbx giúp bạn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Truyền phát âm thanh qua Bluetooth và thời lượng pin kéo dài sáu giờ là những ưu điểm của hệ thống đa năng, tất cả trong một này. EON ONE MK2 lý tưởng cho nhiều đối tượng người dùng, từ nghệ sĩ đường phố, ca sĩ / nhạc sĩ tìm kiếm âm thanh đẳng cấp mà không cần nguồn AC, đến các hội thảo, dạy học với những tiêu chí dễ dàng sử dụng, thiết lập nhanh, đến các nhà thờ, chùa và các công ty cho thuê âm thanh di động cho các hoạt động ngoài trời. Tóm lại: Đó là hệ thống luôn sẵn sàng cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

JBL Eon One MKII là chiếc loa blueooth di động biểu diễn có thiết kế "All In One (tích hợp PIN)" đặc trưng bao gồm: hệ thống loa, mixer và công suất (pin) được tích hợp tất cả trong một rất ấn tượng. Lấy cảm hứng từ mẫu EON ONE Pro xưa, với hàng loạt công nghệ cải tiến giúp loa Loa JBL Eon One MKII có hiệu suất và chất lượng âm thanh hoàn hảo cho các không gian biểu diển đỉnh cao cả trong nhà và ngoài trời trong khoảng từ 20 đến 40 mét vuông

Loa JBL Eon One MKII

Loa JBL Eon One MKII có khả năng kết nối đa năng (cả có dây và không dây) rất chất lượng với các thiết bị nguồn nhạc, thậm chí micro và nhạc cụ biểu diễn. Ngoài ra, mẫu JBL Eon One MKII này còn được tích hợp hệ thống mixer 5 kênh mới đến từ hãng DBX, Lexicon với màn hình LCD giúp bạn dễ dàng hiệu chỉnh, cài đặt tốt nhất cho các không gian sân khấu biểu diễn. Thậm chí với ứng dụng JBL Pro Connect bạn cũng có thể tùy chỉnh từ xa loa thông qua điện thoại một cách hoàn hảo.

Thiết kế dạng hệ thống PA hoàn hảo hợp pin với khả năng di động ấn tượng

Loa JBL Eon One MK 2 được thiết kế dạng hệ thống PA "ALL IN ONE" tích hợp pin vô cùng chất lượng với hình dáng khá giống phiên bản loa JBL Eon One Pro khi được chia làm 2 phần với hệ thông Treble (được chia làm 3 thanh có thể xếp gọn vào sub) và sub có tay cầm chắc chắn để di chuyển. Ngoài ra với chất liệu PP chất lượng giúp JBL Eon One MK 2 này rất bền với khả năng di chuyển ấn tượng đến bất kỳ không gian biểu diễn nào của bạn.

Loa JBL Eon One MKII

Loa JBL Eon One MK II có kích thước cụ thể (rộng x sâu x cao) 45,2 x 62,7 x 73 cm (khi xếp gọn) cùng trọng lượng 19,3 kg, loa đạt chiều cao khi lắp 1 thanh nâng là 155 cm và khi lắp 2 thanh nâng là 200 cm, kết hợp với hệ thống pin 97.2 WH, 36V (với thời gian sử dụng khoảng 6h) giúp loa phù hợp cho mọi sân khấu biểu diễn cả trong nhà và ngoài trời.

Phần Treble của loa Eon One MK II bao gồm 1 thanh treble chưa hệ thống củ loa "Linear-Array" có mặt trước được thiết kế một lớp ê căng cao cấp với logo JBL phía dưới giúp tạo cái nhìn ấn tượng cũng như dễ dàng phân biệt. 2 thanh nâng với hệ thống gắn cao cấp giúp kết nối nâng cao thanh chưa loa "Linear-Array" một cách đơn giản.

Phần loa sub của loa JBL Eon One MK II được thiết kế hình chữ nhất nằm dọc với thiết kế mặt trước được bảo vệ bởi một lớp ê căng cao cấp có logo JBL được gắn trực tiếp phí trên ê căng, phía dưới ê căng của sub là phần đế loa với 1 đèn led phía trước phát sáng khi loa hoạt động.

Phía sau loa sub của JBL Eon One MK II là hệ thống mixer cao cấp với các cổng kết nối kết hợp với chỗ để có thể xếp các thanh loa treble một cách đơn giản phía trên loa được tích hợp điểm gắn với 1 tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng nâng và di chuyển cả hệ thống loa với chỉ 1 tay.

Âm thanh biểu diễn mạnh mẽ thương hiệu JBL Professional

Loa JBL Eon One MK II được thiết kế dựa trên công nghệ âm thanh "JBL Professional" với  treble dạng "Linear-Array" 8 x2 inch kết hợp với một loa trầm có kích thước 10 inch cho âm thanh hoàn hảo trong khoảng tần số  từ 37Hz - 20KHz (-10db); 40Hz - 20KHz (-3db) với công suất trung bình khoảng 400W (tối đa 1000W). JBL Eon One MKII  hệ thống loa treble chất lượng với nhiều củ loa hơn phiên bản ONE PRO cũ kết hợp với loa sub mạnh mẽ giúp âm thanh của loa JBL Eon One MK 2 chi tiết hơn với âm trung chi tiết, âm cao trong trẻo vang xa, âm trầm chắc khỏe phù hợp cho cả việc bạn nghe nhạc, hát karaoke hay biểu diễn đều rất hoàn hả.

Loa JBL Eon One MKII có góc phủ âm H x V : 140 x 30 độ với 2 thanh nâng chiều cao (tùy chỉnh) giúp JBL Eon One MKII tăng độ phủ âm xa, gần tùy chọn phù hợp với các hệ thông sân khấu trình diễn cỡ nhỏ như quán cafe, quán trà chanh. Ngoài ra loa sub Eon One MKII cũng có thể chạy cả nguồn điện trực tiếp 110-220V, cho chất lượng âm thanh lớn hơn Max SPL thay đổi: 123db (khi ở chế độ AC) và 119db (khi chế độ pin) cho khả năng tùy chỉnh với môi trường biểu diễn của bạn.

Loa JBL Eon One MKII

 

Thiết lập nhanh và hoàn hảo với nhạc cụ, micro và nguồn nhạc

Loa JBL Eon One MKII cho khả năng kết nối nhanh và chất lượng với hệ thống nhạc cụ, micro và nguồn nhạc thông qu các cổng analog chất lượng bao gồm: 3 x XLR combo Jack , 1 x 1,4 inch Hi-Z, 1 x 1/8 inch / BT Summed, 1 x 1,4 inch balanced. cổng USB trên Loa JBL Eon One MKII không chỉ choi phép loa phát nhạc từ USB còn giúp loa sạc ngược thiết bị di động thông minh một cách ấn tượng. Một cổng nguồn ảo thực + 48V hai kênh giúp loa hỗ trợ kết nối micrô mở rộng.

Hơn thế Loa JBL Eon One MKII còn có khả năng kết nối không dây với nguồn nhạc thông qua kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất đem đến bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời với nhiều nguồn nhạc đa dạng khác nhau. 

Loa JBL Eon One MKII thích hợp cho các không gian sân khấu biểu diễn trong nhà và ngoài trời trong khoảng từ 20 đến 40 mét vuông ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp 2 loa cùng loại để thiết lập chế độ STEREO cũng như mở rộng các không gian sân khấu lên đến hàng trăm mét vuông

  • Kết nối âm thanh mạnh mẽ với hệ thống micro karaoke có dây, không dây hoặc hệ thống nhạc cụ thông qua: cổng XLR, cổng 6 ly chất lượng
  • Kết nối analog với nguồn nhạc thông qua cổng 3,5mm
  • Kết nối Bluetooth 5.0 cho phép bạn kết nối không dây với tín hiệu chất lượng trong bán kính 10 mét xung quanh qua, ngoài ra bạn cõng có thể kết nối tới 10 thiết bị để thay phiên nhau phát nhạc.

 

Loa JBL Eon One MKII

Điều khiển đa dạng và cài đặt chất lượng dễ dàng

Loa di động biểu diễn JBL Eon One MK II cho khả năng điều khiển, cài đặt chất lượng với hệ thống mixer chất lượng, được tích hợp với các công nghệ tùy chỉnh tiên tiên đến từ các hãng Lexicon, DBX, Soundcraft nổi tiếng, giúp bạn dễ dàng  hiệu chỉnh loa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, từ nghe nhạc, hát karaoke, đến biểu diễn trong các sẫn khấu mở.

Đặc biệt chiếc mixer trên JBL Eon One MKII có một màn hình LCD đầy màu sắc giúp bạn dễ dàng theo dõi, cái đặt âm thanh sử dụng chính xác trong nhiều hệ thống nghe nhạc, biểu diễn khác nhau.

Công nghệ xử lý DBX Driver Rack danh tiếng được tích hợp trên Loa JBL Eon One MKII này

Với bộ hiệu ứng Lexicon trứ danh được tích hợp giúp loa JBL Eon One MKII cho khả năng phối trộn, tùy chỉnh âm thanh ấn tượng

Ngoài ra, loa JBL Eon One MKII được điều khiển và cài đặt từ xa thông qua ứng dụng JBL Connect, với ứng dụng này thậm chí bạn còn có thể cài đặt từng dải EQ cho Eon One MKII một cách đơn giản.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuât

  • Loại: Hệ thống loa PA di động biểu diễn tích hợp pin
  • Công nghệ âm thanh: JBL Professional
  • Thiết kế âm thanh: hệ thống Treble dạng "Linear-Array" 8 x 2 inch kết hợp sub 10 inch mạnh mẽ
  • Tần số đáp ứng: (-10db) 37Hz - 20KHz; (-3db) 40Hz - 20KHz.
  • Max SPL: 123db (chế độ AC), 119db (chế độ pin)
  • Góc phủ âm H x V: 140 x 30 độ
  • Công suất: 400W (RMS) 1500W (Peak)
  • Nguồn điện: 110 -240V AC 50-60Hz (300W)
  • Pin: 97.2 WH, 36V với thời gian sử dụng khoảng 6h
  • Trở kháng: 4kΩ balanced Combo; 2MΩ balanced Hi-Z Jack; 10kΩ 3.5mm single ended 2 channel
  • Crossover FREQ: 230Hz
  • I/O: 3 x XLR combo Jack, 1 x 1,4 inch Hi-Z, 1 x 1/8 inch / BT Summed, 1 x 1,4 inch balanced
  • Hỗ trợ micrô mở rộng nguồn ảo thực + 48V hai kênh
  • Bluetooth:  5.0
  • USB: phát nhạc và sạc ngược thiết bị.
  • Chất liệu loa: PP
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 45,2 x 62,7 x 73 cm
  • Trọng lượng: 19,3 kg
  • Trọng lượng cả thùng: 22,38 kg
Đánh giá: JBL Eon One MKII , Loa tích hợp AMPLY C.Suất đỉnh 1500W - Pin 6h NGHE NHẠC ,KARAOKE
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

loa di động JBL IRX112BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1503 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Precision Drive - PD- Mini Array SC0802 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa bluetooth di động Precision Drive- PD- K8 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive SC1203 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1003 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754