Receiver Pioneer và những đột phá về công nghệ

Tiếp nối những thành công và sự tăng trưởng tốt trong năm 2011. Công ty Pioneer Electronics AsiaCentre đã mở rộng thêm một số model AV Receiver 5.1 và 7.2 kênh thương hiệu Pioneer cho năm 2012. Ngoại trừ những model cơ bản được được nâng cấp các kết nối và những tính năng mở rộng mà người tiêu dùng đã quen thuộc như tương thích với iPad, iPhone và iPod touch.

Pioneer tiếp tục gia tăng số lượng các sản phẩm phục vụ cho rạp hát gia đình bằng cách thiết kế nâng cao độ tương thích và dễ dàng sử dụng để giải trí với nguồn nhạc từ iPhone, iPad và iPod touch. Các model AV Receiver mới sẽ ra mắt gồm VSX-322-K, VSX-522-K, VSX-822-K, VSX-922-K và VSX-1122-K, sẽ hướng đến khả năng hoạt động tương thích với các thiết bị giải trí cầm tay bao gồm ® Airplay của Apple, DLNA ® 1.5, Kết nối HDMI 3D, Radio Internet, và nhiều hơn nữa. Các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện nay là nguồn chính lưu trữ cho kho giải trí nhạc và video, do đó, nó vô cùng quan trọng để người tiêu dùng có thể dễ dàng kết nối và giải trí với Receiver của chúng tôi, %&&&&%ông Masayoshi Ishikubo, Tổng Giám đốc cao cấp của Pioneer Electronics AsiaCentre. %&&&&%Dòng AV Receiver mới của Pioneer sẽ là sản phẩm lý tưởng để giải trí cùng hệ thống rạp hát trong gia đình bạn ngày hôm nay.%&&&&%

Khả năng kết nối
Trong các model AV Receiver 2012 của Pioneer, ngoại trừ model VSX-322-K, còn lại tất cả đều được tích hợp sẵn các kết nối và khả năng hoạt động với các thiết bị di động của người dùng, cũng như truy cập đến các nguồn âm thanh chất lượng cao.

Tùy chọn kết nối - Ngoại trừ VSX-322-K, tất cả các model đều được trang bị kết nối đầu vào USB phía trước. VSX-822-K và các model trên bao gồm một cổng USB / cáp video cho kết nối dễ dàng out-of-the-box, hỗ trợ sạc pin và truy cập nhanh đến các thư viện nhạc trong iTunes.

AirPlay - Bắt đầu từ model VSX-822-K trở lên, người tiêu dùng có thể sử dụng mạng không dây để phát nhạc từ thư viện iTunes của mình tới hệ thống rạp hát gia đình thông qua công nghệ AirPlay1 của Apple . Âm nhạc từ iTunes có thể được phát nhanh chóng từ một máy PC, Macbook, iPad, iPhone hoặc iPod touch, tự đề album và dữ liệu âm thanh có thể được hiển thị trên một monitor/TV được kết nối.

DLNA Certified (1.5) – Ngoại trừ hai model VSX-322-K và VSX-522-K, các AV Receiver mới đều được chứng nhận DLNA (1.5), cho phép truy cập nội dung âm nhạc được chia sẻ từ một máy Mac hoặc máy tính, iPad , iPhone hoặc iPod touch thông qua mạng LAN gia đình của người dùng hoặc thông qua một kết nối Ethernet, bộ phát mạng không dây đối với VSX-922-K và VSX-1122-K

Internet Radio – Thêm nhiều tùy chọn âm nhạc hơn cho các model VSX-822-K, VSX-922-K và VSX-1122-K bao gồm radio Internet vTuner để truy cập vào hàng ngàn đài phát thanh từ web trên toàn thế giới. Ba model có thể phát nội dụng giải trí từ nguồn với bit-rate cao và có thể được kiểm soát bởi các ứng dụng từ xa của Pioneer.

Streaming âm thanh với công nghệ không dây Bluetooth - Bắt đầu từ VSX-822-K trở lên người dùng có thể thưởng thức nhạc từ các thiết bị hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth của mình ( sử dụng Adapter AS-BT200 Bluetooth). Ngoài ra, ứng dụng Air Jam Pioneer, có sẵn từ App Store trên iPhone, iPad và iPod Touch, cho phép người dùng có thể phối ghép lên đến bốn thiết bị thông qua Bluetooth với AV Receiver. Sau khi kết nối, mỗi người dùng có thể lựa chọn các bài hát từ thư viện âm nhạc của mình để tạo ra một danh sách tập thể để phát lại trên AV Receiver của mình.

AVNavigator - Đối với VSX-922-K và VSX-1122-K, Pioneer làm cho quá trình cài đặt đơn giản hơn bằng cách cung cấp hướng dẫn sử dụng tương tác qua PC hoặc iPad để giao tiếp trực tiếp với Receiver, người sử dụng sẽ từng bước thiết lập rạp hát. Các phần mềm AVNavigator có sẵn trên một đĩa CD trong hộp và một ứng dụng miễn phí cho iPad.

Âm thanh và Video chất lượng cao - AV Receiver mới nhất của Pioneer được trang bị một loạt các tính năng xử lý và tái tạo âm thanh và video chất lượng cao từ bất kỳ nguồn phát nào.

High-Resolution Playback - AV Receiver mới có thể phát và tái tạo âm thanh cao cấp từ các tập tin WAV và FLAC với chất lượng 192kHz /24-Bit từ USB phía trước và hệ thống mạng gia đình.

Auto Phase Control Plus - Các model VSX-922-K và VSX-1122-K, Công nghệ kiểm soát Phase độc quyền của Pioneer tự động điều chỉnh độ trễ thời gian của loa siêu trầm vì vậy người dùng sẽ cảm nhận được mức độ chính xác hơn, mạnh mẽ hơn khi nghe hệ thống rạp hát đa kênh 7.1 và / hoặc 7.2

Direct Energy Amplifiers - Cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất có thể, Pioneer phát triển công nghệ này gần 75 năm trong thiết kế khuếch đại công suất. Bộ khuếch đại Direct Energy được thiết kế để giảm thiểu các tuyến đường tín hiệu giữa các đầu vào tín hiệu, khuếch đại, và kết quả đầu ra loa, giảm biến dạng bên trong và bên ngoài để sản xuất một âm thanh sạch hơn với dải rộng cao.

Advanced HDMI Features - Tất cả các AV Receiver Pioneer với hỗ trợ kết nối HDMI mới nhất và cung cấp nhiều đầu vào. Ngoài ra VSX-922-K và VSX-1122-K cũng có chế độ HDMI Standby Through cho phép âm thanh và video HD thông qua Receiver tới Tivi khi ở chế độ chờ. AV Receiver Pioneer cũng được tích hợp tính năng Audio Return Channel để nhận các tín hiệu âm thanh được truyền lại từ TV hỗ trợ ARC thông qua một kết nối HDMI.

ControlApp & iControlAV2012 - Ứng dụng ControlApp và iControlAV20123 thế hệ mới nhất của Pioneer giúp cho người sử dụng kiểm soát receiver và các thiết lập rạp hát gia đình qua iPhone, iPad hoặc iPod touch tốt hơn. Với ControlApp, VSX-822-K, người dùng có thể bật và tắt receiver, điều chỉnh chế độ âm thanh, lựa chọn đầu vào, radio Internet và phát nội dung trực tuyến qua DLNA. Ứng dụng IControlAV2012 mới trên VSX-922-K và VSX-1122-K cung cấp điều khiển receiver trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Với ứng dụng này, người dùng có thể truy cập vào các tính năng cài đặt âm thanh tiên tiến của receiver như Explorer hiển thị hơn 13 chức năng điều chỉnh âm thanh, thiết lập loa ảo giúp người sử dụng tạo ra trường âm thanh lý tưởng của họ, ngay cả khi không có loa thật được thiết lập. Cả hai ứng dụng miễn phí người dùng có thể tải từ App Store trên iPhone, iPad hoặc iPod touch hoặc tại www.itunes.com/appstore.com.

Video Processing - VSX-922-K và VSX-1122-K sẽ cung cấp hình ảnh tuyệt vời từ bất kỳ nguồn phát nào với chức năng xử lý video tiên tiến của Pioneer cho chất lượng hình ảnh đạt tới 1080p và 24fps . Tính năng độc quyền của Pioneer Smoother sẽ tăng cường bit-rate từ các nguồn video thấp

Các model mới được thiết kế cung cấp một dải nhiều model cho khách hàng để phù hợp với bất kỳ hệ thống rạp hát nào. Các sản phẩm dự kiến sẽ có bán tại các đại lý của Pioneer trong tháng 8 năm 2012.


Tất cả bắt đầu với một niềm đam mê cho âm nhạc mà người sáng lập Nozomu Matsumoto của Pioneer hy vọng chia sẻ với thế giới. Ông bắt đầu thành lập Pioneer trong năm 1938 với một công ty sản xuất loa, ông đã chế tạo ra các sản phẩm đầu tiền từ nhà để xe của mình. Hôm nay, Pioneer Home Entertainment tiếp tục nối tiếp nguyện vọng và mong muốn của Matsumoto, không ngừng phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công với những giải thưởng âm thanh và rạp hát gia đình với các sản phẩm nổi trội như AV Receiver, Blu-ray Disc ®, DVD, loa. Quan hệ đối tác lâu dài và hợp tác với cộng đồng để cùng sáng tạo đã cung cấp cái nhìn sâu sắc cho Pioneer trong việc tìm kiếm và nắm bắt được độ tinh khiết của một tác phẩm điện ảnh, âm nhạc nguyên bản chất lượng cao để áp dụng vào các sản phẩm giải trí gia đình.


4 mẫu A/V receiver mới của Pioneer có hỗ trợ tính năng Airplay sẽ có mặt trên thị trường bán lẻ trong đó có Việt Nam với mức giá từ 320 USD.


%&&&&%Pioneer

Pioneer AVR mới nổi bật với tính năng Airplay

Các mẫu AVR mới của Pioneer bán ra thị trường sớm hơn so với dự kiến 1 tháng. Điểm mạnh là tính năng Airplay giúp các đầu AVR có thể kết nối không dây, hoạt động tương thích và dễ dàng sử dụng nguồn dữ liệu từ các thiết bị cầm tay như iPhone/iPod/iPad.

Hầu hết các mẫu AVR mới này đều trang bị các tính năng xử lý và tái tạo âm thanh hay video chất lượng cao từ bất kỳ nguồn phát nào và tích hợp hệ thống tự động cân chỉnh loa MCACC. Trang bị cổng vào USB phía trước cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị khác, hỗ trợ sạc pin và truy cập nhanh đến các thư viện nhạc trong iTunes.

Rẻ nhất trong 4 mẫu này là VSX-522-K với giá bán 320 USD (~6.7 triệu đồng). VSX-522-K hoạt động tương thích với các thiết bị iOS và có khả năng tái hiện âm thanh vòm 3D và độ phân giải cao.

%&&&&%VSX-522-K%&&&&%

VSX-522-K

Tiếp theo là VSX-822-K có giá bán 561 USD (~11.7 triệu đồng). Ngoài các tính năng như VSX-522-K, model hấp dẫn bởi được trang bị tính năng AirPlay, tích hợp radio Internet Tuner để truy cập các đài phát thanh từ web trên toàn thế giới.

Ngoài ra, VSX-822-K cũng tích hợp kết nối HDMI 3D, DLNA 1.5; hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth. Các trang bị này giúp VSX-822-K trở thành mẫu AVR có khả năng kết nối không dây với các thiết bị của Apple có mức giá phải chăng nhất.

%&&&&%VSX-822-K%&&&&%

VSX-822-K

Cao cấp hơn là VSX-922-K và VSX-1122-K với giá bán lần lượt là 722 USD và 883 USD. Cả hai model này được nâng cao hiệu suất đáng kể với bộ khuếch đại Direct Energy. Bộ khuếch đại này giúp giảm thiểu các tuyến đường tín hiệu giữa các đầu vào tín hiệu, khuếch đại và kết quả đầu ra loa, giảm biến dạng bên trong và bên ngoài để sản xuất một âm thanh sạch hơn với dải rộng cao.

Công nghệ kiểm soát Auto Control Plus giúp tự động điều chỉnh độ trễ của loa siêu trầm. Vì vậy người dùng sẽ cảm nhận được mức độ chính xác hơn, mạnh mẽ hơn khi nghe hệ thống rạp hát đa kênh 7.1 và / hoặc 7.2

%&&&&%VSX-1122-K%&&&&%

VSX-1122-K

Ứng dụng ControlApp và iControlAV20123 mới của Pioneer giúp cho người sử dụng kiểm soát receiver và các thiết lập rạp hát gia đình qua iPhone, iPad hoặc iPod touch. Với ControlApp, người dùng có thể bật/tắt receiver, điều chỉnh chế độ âm thanh, lựa chọn đầu vào, radio Internet và phát nội dung trực tuyến qua DLNA. Còn ứng dụng IControlAV2012 mới trên VSX-922-K và VSX-1122-K cung cấp điều khiển receiver trên iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Piooner cho biết 4 model AVR mới sẽ có mặt trước tiên tại Thái Lan và Singapore. Các thị trường khác: Australia, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam sẽ có vào cuối tháng Bảy này.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem thêm
Amply nghe nhạc số hay và xịn cho dàn âm thanh
Audio Sơn Hà cung cấp đa dạng các mẫu amply nghe nhạc số nhập khẩu từ các thương hiệu âm thanh danh tiếng trên thế ...
Giải đáp thắc mắc về Preamplifier và vai trò, ứng dụng trong âm thanh
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá về Preamplifier, tìm hiểu chức năng, vai trò và ứng dụng của thiết ...
Hệ thống xem phim hiện đại
Trải nghiệm xem phim tại gia của bạn sắp được nâng lên một tầm cao mới với hệ thống xem phim hiện đại bao gồm ...
Máy Rửa Đĩa LP Hiện Đại Giữ Gìn Đĩa Than Đúng Cách
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá các lợi ích của việc sử dụng máy rửa đĩa LP và tìm hiểu cách ...
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...