Những mẫu loa treo tường được yêu thích hiện nay tại Audio Sơn Hà

Trong thế giới âm thanh hiện đại, loa treo tường đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt và khả năng ứng dụng đa dạng. Không chỉ là một thiết bị phát nhạc, các mẫu loa treo còn là một phần không thể thiếu trong việc trang trí không gian sống và làm việc. Bài viết này Audio Sơn Hà sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 mẫu loa thiết kế treo tường hay và đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá để tìm ra đôi loa lý tưởng nhất cho không gian của bạn!

Thế nào là những mẫu loa treo tường đẹp?

Những mẫu loa treo tường đẹp là những dòng loa đảm bảo các yếu tố về kích thước, khối lượng và hình dáng. Những mẫu loa này không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về âm thanh mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Chúng có chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao và hình dáng đẹp mắt, tạo nên sự hài hòa cho bất kỳ không gian nào.

Các thương hiệu lớn thường là những tên tuổi đáng tin cậy khi tìm kiếm loa treo tường đẹp, như Bose và JBL. Tuy nhiên, cũng có nhiều đột phá từ các thương hiệu mới mang lại sự lựa chọn phong phú và độc đáo. Vì vậy, khi muốn tìm mẫu loa tường đẹp, đừng bỏ qua các tên tuổi này để đảm bảo bạn có được sản phẩm vừa chất lượng, vừa thẩm mỹ.

nhung-mau-loa-treo-tuong-duoc-yeu-thich-hien-nay-tai-audio-son-ha

Các mẫu loa treo tường được yêu thích tại Audio Sơn Hà

Với các lựa chọn loa treo tường dưới đây, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian của mình. Chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế tiện lợi của những mẫu loa dưới đây chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo.

Loa Treo Tường JBL Control 1 Pro

JBL Control 1 Pro là một dạng loa treo tường nhỏ gọn, mang đến âm thanh chất lượng cao với giá cả phải chăng cho không gian quán cafe, phòng họp,... có diện tích từ 30m2. Với thiết kế gọn nhẹ và kiểu dáng tinh tế, cùng giá đỡ treo tường thuận tiện, loa JBL Control 1 Pro phù hợp với mọi không gian và dễ dàng lắp đặt, bố trí.

Thiết kế loa tường JBL Control 1 Pro được trang bị củ loa woofer 135mm tái tạo tiếng bass mạnh mẽ, cùng loa tweeter vòm 19mm làm từ polycarbonate giúp tái tạo chính xác các dải tần số cao. Với công suất 150W, loa cung cấp âm thanh đều đặn, lan tỏa khắp không gian.

Ngoài ra, JBL Control 1 Pro tích hợp các công nghệ hiện đại như Crossover Network và Sonic Guard, cải thiện tính nhất quán của âm thanh và bảo vệ hệ thống khỏi sự quá tải công suất từ bộ khuếch đại.

Xem sản phẩm tại: Loa JBL Control 1 Pro/ Cặp

nhung-mau-loa-treo-tuong-duoc-yeu-thich-hien-nay-tai-audio-son-ha

Loa Treo Tường B&W AM-1

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến một thiết kế đỉnh cao âm thanh của dòng loa treo tường - B&W AM-1. Ấn tượng đầu tiên mà B&W AM-1 mang lại là thiết kế hiện đại, tinh tế và gọn nhẹ, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Đặc biệt, loa được có giá đỡ để dàng gắn theo phương dọc hoặc ngang tùy theo thiết kế, dù là muốn gắn trong nhà hay ngoài trời.

B&W AM-1 có công suất 20W - 100W / 2 loa, mang đến âm thanh mạnh mẽ, tiếng bass trầm chắc và sâu. Loa rất thích hợp với những thể loại nhạc trữ tình, sâu lắng và truyền cảm. Với dải tần từ 51Hz - 22kH , B&W AM-1 khuếch đại âm thanh rất tốt, đảm bảo âm thanh trong trẻo ngay cả ở tần số cao. Hiệu ứng Stereo giúp âm thanh bao phủ đều khắp không gian. Đặc biệt, loa có cầu chì âm lượng tự ngắt khi âm thanh quá cao, đảm bảo loa không bị hư hỏng.

Xem sản phẩm tại: Loa treo tường B&W AM-1 /Cặp

nhung-mau-loa-treo-tuong-duoc-yeu-thich-hien-nay-tai-audio-son-ha

Loa Treo Tường Jamo C10

Mẫu loa treo tường tiếp theo trong danh sách chính là Jamo C10. Đây là dòng loa bookshelf được thiết kế với dáng hình thang độc đáo, các đường vát cạnh tinh tế tạo nên những đường cong mềm mại. Thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF, bổ sung thêm một tấm kim loại nhôm ở mặt trước nhằm tăng cường độ chắc chắn của loa.

Loa Jamo C10 là hệ thống loa 2 đường tiếng cấu tạo từ 4 củ loa, bao gồm hai loa trầm 6 inch và hai loa tweeter tách rời 1 inch. Củ loa treble áp dụng công nghệ giúp giảm méo tiếng, mở rộng tần số cao hơn. Mẫu loa tường Jamo C10 này hoạt động ở mức trở kháng 6 ohms, dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh. Loa có khả năng khuếch đại chất âm mạnh mẽ với mức công suất liên tục 160W và có thể đạt tối đa 320W, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim của người dùng.

Xem sản phẩm tại: Loa Jamo C 10 Surr (Cặp)

nhung-mau-loa-treo-tuong-duoc-yeu-thich-hien-nay-tai-audio-son-ha

Loa Treo Tường Elac WS 1465

Kết thúc danh sách những mẫu loa treo tường đáng mua nhất là sự góp mặt của dòng loa Elac WS 1465. Đây là sản phẩm mới của Elac là thương hiệu loa cao cấp từ đến từ Đức, được sản xuất theo quy trình hiện đại, với linh kiện kiểm tra nghiêm ngặt để đem đến thị trường một dòng loa tường, nghe nhạc ấn tượng.

ELAC WS 1465 chứng minh rằng loa tường nhỏ gọn có thể mang đến âm thanh tuyệt vời. Với hệ thống phản xạ âm trầm tinh vi, WS 1465 tạo ra âm trầm sâu đáng kinh ngạc, góp phần tạo nên âm thanh trưởng thành và mở rộng. Đây là mẫu loa phản xạ âm trầm 2 chiều, mang lại hiệu suất vượt trội.

Loa tweeter vòm 25 mm của WS 1465 sử dụng màng vải dệt để tái tạo âm bổng. Hai loa trầm 11,5 cm với hình nón ELAC Aluminium Sandwich nổi tiếng giúp tái tạo âm trung và âm trầm rõ ràng, tạo ra hình ảnh âm thanh mở rộng và chi tiết.

WS 1465 được làm từ gỗ MDF và sơn mài bán bóng, với cổng phản xạ âm trầm đặt ở phía dưới, các khe cắm cáp ngang và dọc ở phía sau. Mặt trước của loa có gắn nam châm, dễ dàng tháo rời mà không lo lắng về các lỗ gắn.

Trên đây là TOP 4 mẫu loa treo tường hay và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Sở hữu 1 trong những dòng loa chất lượng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, bởi thiết kế cực kỳ đẹp mắt cùng với sự gọn nhẹ, ứng dụng đa dạng và độ bền cao.

Xem sản phẩm tại: Loa treo tường Elac WS 1465 (Cặp)

nhung-mau-loa-treo-tuong-duoc-yeu-thich-hien-nay-tai-audio-son-ha

Liên Hệ Audio Sơn Hà Để Chọn Mẫu Loa Phù Hợp

Để chọn cho mình được một đôi loa treo tường chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian và túi tiền, đừng quên liên hệ với Audio Sơn Hà qua Hotline: 0908 812 754 - 0908 812 544. Hoặc bạn có thể ghé địa chỉ: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm thực tế sản phẩm. Tại đây, chúng tôi sẽ có những tư vấn chuẩn xác nhất giúp bạn “xem tận mắt nghe tận tai” các sản phẩm loa tường chất lượng cao trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

=> Xem thêm các bài viết liên quan tại:

=>Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian

=> Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt

Sở hữu một đôi loa treo tường chất lượng không chỉ nâng tầm không gian sống của bạn mà còn mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

 

LIÊN HỆ AUDIO SƠN HÀ

Công ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sơn Hà

-Trụ sở chính: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 812 754 - 0908 812 544

Website : audiosonha.com

Email: audiosonha@gmail.com

Xem thêm
Hướng Dẫn Kết Nối Pre Đèn Để Đạt Chất Lượng Âm Thanh Tối Ưu
Hãu cùng xem qua bài viết Audio Sơn Hà hướng dẫn bạn đọc cách kết nối Pre đèn một cách chuẩn xác, giúp mang lại ...
Ưu điểm của loa thanh cho hệ thống âm thanh gia đình
Khám phá những ưu điểm vượt trội của loa thanh cho hệ thống âm thanh gia đình cùng Audio Sơn Hà. Từ thiết kế tinh tế ...
Nên mua loa Karaoke di động hay chọn dàn Karaoke cho gia đình
Đang phân vân giữa việc nên mua loa karaoke di động hay chọn dàn karaoke cho gia đình? Cùng Audio Sơn Hà khám phá ưu nhược ...
Những mẫu tai phone chụp tai đáng mua tại Audio Sơn Hà
Tìm hiểu những mẫu tai nghe chụp tai đáng mua nhất tại Audio Sơn Hà, nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với âm ...
Máy Chiếu Gần Kết Hợp Màn Chiếu Quang Học Cho Hệ Thống Chiếu Phim Gia Đình
Khám phá hệ thống chiếu phim gia đình hoàn hảo với Máy Chiếu Gần và Màn Chiếu Quang Học từ Audio Sơn Hà. Tận hưởng ...
Amply Tích hợp công nghệ hiện đại , hay trong tầm giá , đang khuyến mãi mùa hè lên đến 20%
Sở hữu amply tích hợp công nghệ hiện đại với chất lượng HiFi đỉnh cao, phù hợp trong tầm giá và đang được ...