MARANTZ NR1200 - LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN GIẢI TRÍ TOÀN DIỆN, TẦM GIÁ “DỄ XƠI”

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn để thay thế, cải thiện chất lượng âm thanh giải trí từ tivi. Đồng thời phải thân thiện, phù hợp với nội thất ngôi nhà thì chúng tôi sẽ gợi ý đó chính là Marantz NR1200. Thương hiệu Marantz thì có lẽ chúng ta không cần phải bàn luận nhiều nữa nhưng;

Tại sao lại là Marantz NR1200?

Kính mời Quý Khách xem bài viết dưới đây để có thông tin đầy đủ nhất:

audiosonha.com

Điều đáng chú ý đầu tiên chính là Marantz NR1200 với ngoại hình được thiết kế siêu mỏng (slim-line) hướng đến việc hoà hợp với xu hướng nội thất của ngôi nhà hiện nay. Tuy dáng dấp nhỏ nhưng công suất lại đáng chú ý khi sở hữu 2 mạch khuếch đại riêng biệt với công suất lên đến 75w/kênh (8 ohm, 20Hz - 20kHz). Ngoài ra, đáp ứng tần số này có thể mở rộng phạm vi từ 10Hz - 100Khz (+/-3dB) bằng cách kích hoạt chế độ trực tiếp. Yếu tố đã là lý giải vì sao Marantz NR1200 được chứng nhận là sản phẩm Hi-Res Audio.

audiosonha.com

Bên cạnh đó, ngoài các cổng kết nối cơ bản như RCA, phono (MM), optical hay coaxial thì Marantz NR1200 còn thể hiện sức mạnh thật sự của mình khi được hãng trang bị 5 cổng HDMI, cho phép người dùng thưởng thức đa phương diện, từ nghe nhạc đến giải trí xem phim. Sở dĩ điều này gây ấn tượng là vì hầu hết các ngõ vào HDMI trên NR1200 đều tương thích với tín hiệu video UHD 4k, tần số lên đến 60Hz, 4:4:4 Pure Color, HDR, HDR10 và HLG.

Cổng ra HDMI tương thích với ARC cho phép phát thay thế âm thanh từ tivi. Điều này cũng đồng nghĩa rằng NR1200 được nhiều người lựa chọn thay thế cho các soundbar vì sự nhỏ gọn trong thiết kế mà vẫn có được chất âm sống động.

 

audiosonha.com

audiosonha.com

 

Sau cùng là các chức năng mà ta thường thấy trên các thiết bị Marantz hiện này, và NR1200 cũng không ngoại lệ như: kết nối với mạng internet để phát nhạc trực tuyến thông qua các ứng dụng như Deezer, Spotify, Amazon Music hay Tidal. Bộ xử lý chuyên nghiệp các định dạng âm thanh gồm DSD (2.8/5.6 MHz), FLAC, ALAC & hỗ trợ WAV lossless files lên đến 24-bit/192-kHz. Thêm vào đó, tính năng phát nhạc không dây thông qua Airplay, Bluetooth hay khả năng xử lý nhạc đa vùng HEOS nổi tiếng của nhà Marantz cũng được tích hợp vào “Chàng slim-line” này.

Nhìn chung, sự ra đời của “Chàng slim-line” - Marantz NR1200 là giải pháp giải trí hoàn toàn phù hợp cho không gian gia đình theo xu hướng hiện nay. Cung cấp mọi nhu cầu giải trí cần thiết cho mọi thành viên trong gia đình từ nghe nhạc đến giải trí, xem phim mà không cần cài đặt quá nhiều thiết bị hay chiếm nhiều diện tích ngôi nhà.

Xem thêm
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...