Kiệt tác âm thanh Sonus Faber Aida giá hơn 2 tỉ đồng lần đầu trình diễn

Sonus Faber kỷ niệm 150 năm ngày thống nhất nước Ý bằng Aida, dự án phát triển đôi loa tiêu tốn nhiều nhân tài, vật lực nhất từ trước đến nay của Sonus Faber. Sonus Faber Aida có giá trên 2 tỷ đồng, lần đầu tiên được Anh Duy Audio nhập khẩu về Việt Nam và cùng Sơn Hà Audio giới thiệu đến giới audiophile, góp thêm một tên tuổi lớn vào các dòng sản phẩm âm thanh hi-end. Về kiểu dáng, Sonus Faber vẫn lấy cảm hứng thiết kế thùng loa Aida từ cây đàn cổ Lyra, nhưng đường nét đã được biến tấu mới lạ, tinh xảo và nghệ thuật hơn các dòng loa trước đó rất nhiều. Vẻ đẹp của cặp loa khiến người ngắm choáng ngợp trong cảm xúc vừa ngạc nhiên thú vị vừa bị mê hoặc bởi nghệ thuật tạo hình đạt đến mức tuyệt tác.

Cặp loa Sonus Faber Aida có cấu trúc 3,5 đường tiếng với kỹ thuật triệt tiêu hoàn toàn rung chấn khi hoạt động - Zero Vibration Transmission. Các thông số kỹ thuật cơ bản gồm: đáp tuyến tần số 20-35.000Hz, độ nhạy 92dB, trở kháng 4Ω và công suất tối đa 1.000W. Kích thước mỗi thùng loa cao 1.725mm, rộng 482mm và sâu 780mm, trọng lượng 165kg/chiếc. Hệ thống phối ghép trình diễn sử dụng bộ khuếch đại đánh bi-amp gồm power stereo A-70 và cặp monoblock A-200 kết hợp preamp C-3850 và đầu phát DP-720. Tổng hệ thống ultra hi-end Aida – Accuphase có trị giá trên 4 tỉ đồng với những màn trình diễn tạo được hiệu ứng sân khấu của một nhà hát, cũng như đạt độ chi tiết và dynamic cự kỳ ấn tượng.  
Xem thêm
Audio Sơn Hà nơi bán các mẫu DAC chính hãng
Với sự phát triển của công nghệ, DAC (Bộ chuyển đổi tín hiệu số sang analog) đã trở thành một thiết bị không ...
Amply nghe nhạc số hay và xịn cho dàn âm thanh
Audio Sơn Hà cung cấp đa dạng các mẫu amply nghe nhạc số nhập khẩu từ các thương hiệu âm thanh danh tiếng trên thế ...
Giải đáp thắc mắc về Preamplifier và vai trò, ứng dụng trong âm thanh
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá về Preamplifier, tìm hiểu chức năng, vai trò và ứng dụng của thiết ...
Hệ thống xem phim hiện đại
Trải nghiệm xem phim tại gia của bạn sắp được nâng lên một tầm cao mới với hệ thống xem phim hiện đại bao gồm ...
Máy Rửa Đĩa LP Hiện Đại Giữ Gìn Đĩa Than Đúng Cách
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá các lợi ích của việc sử dụng máy rửa đĩa LP và tìm hiểu cách ...
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...