Khám phá 3 set-up trình diễn tại phòng nghe Audio Sơn Hà – Vietnam Hi-end Show 2022 – HCM

Với hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Audio Sơn Hà là một trong những nhà phân phối lớn, sở hữu nhiều thương hiệu âm thanh từ bình dân đến cao cấp và cũng là đơn vị thường xuyên góp mặt nhiều kỳ triển lãm Vietnam Hi-end Show. Năm nay, Audio Sơn Hà sẽ gây ấn tượng mạnh với khách tham quan bằng phối ghép từ những sản phẩm đầu bảng từ những thương hiệu đình đám trên thị trường hi-end.

Tâm điểm của set-up chính sẽ là siêu loa Kharma Exquisite Midi Grand thế hệ 3.0. Sở hữu dáng thùng “số 8” cổ điển, Kharma Exquisite Midi Grand 3.0 được nâng cấp những nhỏ nhưng lại cực kỳ hiệu quả, mang sự nâng cấp ấn tượng về mặt tái tạo âm thanh. Ngoài ra, nhưng nâng cấp này cũng mang lại một thiết kế sang trọng, đẳng cấp hơn.

Kharma Exquisite Midi Grand phiên bản 3.0 có phần chân đế được làm mới hoàn toàn giúp loa cách ly với các rung chấn, cộng hưởng. Toàn bộ bề mặt tiếp xúc thực tế chỉ được dựa trên chân đệm tròn Tungsten kích thước 8mm.
Exquisite Midi Grand 3.0 trang bị 2 driver tweeter Diamond, được xem là “vũ khí” chủ lực mang lại âm hình sân khấu live. Điểm nâng cấp tiếp theo của Kharma Exquisite Midi Grand 3.0 được tập trung vào bộ cầu loa. Thiết kế cấu nối loa mới rất đặc biệt, có dạng nguyên khối, làm từ bạc tinh khiết. Cuôi cùng, những chi tiết mạ vàng tinh tế tạo nên một đẳng cấp siêu loa luxury thực thụ.

Để phát huy tối đa sức mạnh trình diễn của Kharma Exquisite Midi Grand 3.0, Audio Sơn Hà sử dụng bộ pre-poweramp đến từ thương hiệu Soulution. Trong đó nổi bật hơn cả là mẫu poweramp Soulution 701. Soulution 701 Monoblock là một trong những bộ khuếch đại tốt nhất từ thương hiệu hi-end Thụy Sĩ. Mẫu “pow” này có thể hoạt động hiệu quả ở cả 2 chế độ khuếch đại mono (đơn) hoặc stereo (kép). Giai đoạn công suất của 701 MONO được thiết lập hoàn toàn tuyến tính giúp nó có thể hoạt động ổn định và chính xác cao.

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Soulution 701 còn được trang bị mạch ampli Class A với hiệu năng vô cùng ấn tượng. Mỗi khối có khả năng cung cấp đầu ra công suất lên tới 1.200W (4Ohms) ổn định và liên tục. Thậm chí, mức năng lượng cực đại mà ampli này có thể tạo ra còn lớn hơn rất nhiều so với con số 1.200W.

Trong khi đó, mẫu preamp Pre-amp Soulution 725 còn có cả một mạch phono tích hợp để tiếp nhận tín hiệu từ mâm đĩa than. Biến bộ đôi 701 – 725 thành một hệ thống khuếch đại hoàn chỉnh và đẳng cấp.

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Về nguồn phát, Audio Sơn Hà sẽ sử dụng mâm đĩa than Döhmann Helix One Black Mark II để chiêu đãi các tín đồ đĩa vinyl. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu ultra hi-end Úc Dohmann Audio hứa hẹn sẽ gây nhiều cảm giác tò mò và háo hức thưởng thức chất âm mà chiếc mâm này mang lại.

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Tuy nhiên, đặc biệt nhất trong setup này của Audio Sơn Hà chính là Đầu băng cối Ballfinger M 063 H5. Trên thực tế toàn bộ các đầu băng cối được cho là sản xuất mới hiện nay thực chất chỉ là những thiết bị mang tính đại tu, thay thế linh kiện và trang bị thêm những bo mạch điều khiển để tăng độ chính xác. Duy nhất hiện nay trên thế giới chỉ có các đầu băng cối của Ballfinger là được chế tạo mới 100% tại Krefeld, Đức và Ballfinger M 063 H5 là một trong số đó.

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Cấu tạo khung của Ballfinger M 063 H5 được chế tạo ở mức “xa xỉ” chưa từng có. Toàn bộ khung được hãng cắt CNC từ nhôm khối dày và được anode hoàn thiện chỉn chu từng đường nét nhỏ. Riêng mặt trước của đầu băng cối, nơi giữ các motor truyền động, cụm đầu từ, bo mạch… được trang bị nguyên một tấm nhôm khối dày khoảng 15mm giúp chống rung tối ưu, điều mà các đầu băng cối thế hệ cũ không thể đáp ứng được.

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Ngoài kết cấu chassis chống rung tối ưu, motor chính xác, hệ thống khiển tinh vi, đầu băng cối Ballfinger M 063 H5 còn nổi bật với trang bị mạch preamp dùng cho audiophiles (thay vì dùng cho phòng thu). Mạch preamp này có thiết kế full balance với độ nhiễu thấp và gain đầu ra lớn. Cuối cùng, đầu băng cối này cũng được tích hợp mach khuếch đại headphone cao cấp, cho phép sử dụng các tai nghe có trở kháng cao lên đến 2.000 ohm.

Ngoài setup vô cùng chất lượng kể trên, Audio Sơn Hà còn mang đến cho khách tham quan triển lãm 2 bộ phối ghép khác cũng vô cùng chất lượng.

  • Cấu hình 2:
    • Loa: Kaiser Vivace MKII V2
    • Preamp: Cary Audio SPL-05
    • Poweramp: Cary Audio CAD211FE
    • Đầu phát CD: Esoteric Grandioso G1 – N03T – K1.

  • Cấu hình 3:
    • Loa: Kaiser Chiara CH3
    • Preamp: Gryphon Essence
    • Mono Poweramp: Gryphon Essence Stereo
    • Ampli: Boulder 866
    • Đầu phát CD: Boulder 1021.
    • Dây dẫn: ZenSati Zorro

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Khám phá không gia trải nghiệm của Audio Sơn Hà tại Vietnam Hi-end Show 2022 - HCM

Xem thêm
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...