Headphile Show - triển lãm về thiết bị âm thanh di động: nhiều đồ khủng, đa dạng thương hiệu

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, thế nhưng Headphile show quy tụ rất nhiều thương hiệu mạnh cũng như cực kỳ đa dạng các sản phẩm trong ngoài nước. Tai nghe tất nhiên là sản phẩm chủ chốt của triển lãm, từ các thương hiệu cao cấp như STAX, Audeze, Focal cho đến các thương hiệu phổ biến với thị trường Việt Nam như Sony, Sennheiser, Pioneer,Jabra, Audio Technica đều sẽ góp mặt tại sự kiện.

Đang tải tinhte_Dita_Dream_XLS.jpg…
Bên cạnh các thương hiệu trong nước, triển lãm cũng mang đến các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài là DITA audio và Final Audio. Đây là 2 hãng tai nghe với chuỗi sản phẩm đặc trưng được rất nhiều người chơi audio đánh giá cao. Bên cạnh các thương hiệu nước ngoài thì còn có sự tham gia của Itsfit- thương hiệu tai nghe mới mẻ của Việt Nam.

Đang tải 4447782_sennheiser_hd820_tinhte_10.jpg…
Bên cạnh các tai nghe với thiết kế truyền thống, năm nay các sản phẩm true wireless cũng sẽ xuất hiện nhiều tại đây với sự góp mặt của các thương hiệu Sennheiser, Focal, Padmate, hay Jabra… Đây là dòng sản phẩm phát triển mạnh mẽ những năm gần đây và triển lãm là cơ hội để những anh em mê âm thanh trải nghiệm các sản phẩm với công nghệ mới nhất.

Đang tải tinthe_chord_hugo2_focal_utopia.jpg…
Tiếp nối tai nghe là các thương hiệu DAC/Amp cũng không kém phần hấp dẫn. Các ông lớn lần đầu tham gia show như dCS, McIntosh, Chord Electronics chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Ngoài ra còn có các sản phẩm nhỏ gọn của FiiO, iFi hay iBasso, Oriolus.

Đang tải tinhte_astell&kern_sp2000.jpg…
Máy nghe nhạc cũng có không gian trình diễn của mình. Các thương hiệu mạnh mẽ như Astell&Kern, FiiO, iBasso, Cayin sẽ mang đến những sản phẩm mới nhất của mình như: SP2000, Kann Cube, FiiO M11, FiiO M5,...để anh em tha hồ cắm rút.

Đang tải Tinhte_JBL_partybox.jpg…
Ngoài ra, triển lãm còn có một khu vực để trình diễn các mẫu loa di động. Với xu hướng loa thông minh ngày càng phát triển, các thương hiệu tham gia triển lãm như JBL, Sony, Harman Kardon hay DYNAudio... sẽ mang đến loạt sản phẩm mới nhất của mình để trình diễn. Bên cạnh thưởng thức âm thanh, anh em còn được tư vấn cũng như trải nghiệm các hệ thống loa multi-room hay các tính năng thông minh mới nhất hiện nay. HeadPhile show lần này cũng có sự góp mặt của ThiVan Audio - một thương hiệu âm thanh Made in Việt Nam.

Đang tải tinhte_headphile_show_workshop.jpg…
Ngoài các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, HeadPhile Show còn có các buổi workshop với các chuyên đề hấp dẫn về xu hướng cũng như các vấn đề công nghệ hiện nay. Với nhiều chương trình hấp dẫn như vậy đây chắc chắn là 2 ngày không thể bỏ qua đối với những anh em yêu thích âm thanh ở Sài Gòn.
 
Đang tải 1*teJEjVJ2tTQyd3LCJKY9Bg.jpeg…
Xem thêm
Máy Rửa Đĩa LP Hiện Đại Giữ Gìn Đĩa Than Đúng Cách
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá các lợi ích của việc sử dụng máy rửa đĩa LP và tìm hiểu cách ...
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...