Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Cary Audio vừa trình làng cùng lúc hai đầu phát nhạc số mới là dòng DMS-650 và DMS-800 Trong đó, model DMS-650 sẽ thay thế cho DMS-550, trong khi DMS-800 là thiết kế Network Player đầu bảng của hãng với cấu trúc mạch dual mono và vi sai cân bằng hoàn toàn với đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Cary Audio DMS-650
DMS-650 là đầu phát nhạc số thay thế cho model nhập môn DMS-550, nó vượt qua DMS-600 nổi tiếng về hiệu suất trước đó. Vẫn thuộc phân khúc nhập môn của series DMS nổi tiếng của Cary Audio DMS-650 hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi audio một trải nghiệm nghe nhạc hấp dẫn. DMS-650 được Cary Audio trang bị một cặp chip DAC AK4497EQ mang đến khả năng tiếp nhận và xử lý các tín hiệu PCM 32-bit/758kHz và DSD 512. Bên cạnh đó, DMS-650 còn được mang những chứng chỉ âm thanh quan trọng như Roon Ready, MQA Certified. 

Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Thông qua DMS-650, người dùng có thể stream nhạc từ các dịch vụ Tidal, Qobuz, Spotify, vTuner… hoặc tập tin nhạc từ máy tính, ổ cứng mạng trong mạng nội bộ. Bên cạnh đó, chiếc đầu phát nhạc số này còn có 3 cổng USB-A để kết nối cùng lúc với nhiều loại thiết bị lưu trữ (USB, ổ cứng di động hay thậm chí là thẻ nhớ SD).  Đồng thời để tăng thêm sự tiện dụng, DMS-650 cũng hỗ trợ chuẩn Bluetooth aptx HD và cả kết nối Airplay, tức người dùng có thể phát nhạc không dây chất lượng cao trực tiếp từ thiết bị iOS hoặc Android một cách tiện lợi. 

DMS-650 có một thiết kế lại thẩm mỹ nhẹ với vẻ ngoài màu đen (phiên bản màu đen), bao gồm khung hiển thị màu đen và nút nguồn màu đen. Đối với cả hai phiên bản màu đen và bạc, rãnh bên phải giờ đây có thiết kế “swoosh” cũng như phaawnfw mặt trước không có logo được in lụa để tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt.

Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Xem sản phẩm tại: Cary Audio DMS-650 Network Audio Player

 

Cary Audio DMS-800 PV
Phiên bản DMS-800 Professional (PV) là một phiên bản giới hạn tuyệt vời.Ra mắt cùng với DMS-650, DMS-800PV (Phiên bản chuyên nghiệp) là đầu streamer cao cấp nhất của Cary Audio, được thiết kế mạch dual-mono, chiếc đầu phát nhạc số đầu bảng DMS-800 PV (Professional Version) mới nhất được Cary Audio ví như phiên bản mạnh mẽ hơn của model DMS-700 đình đám trước đó. Có thể nói mạch của DMS-800PV phức tạp gấp đôi so với DMS-700, hướng đến việc giảm nhiễu cũng như tái tạo chi tiết hài âm tinh vi hơn.

Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Theo nhà sản xuất, bên trong DMS-800 PV có tổng cộng 8 chip DAC AK4499EQ chia đều với tất cả 8 kênh giải mã, đồng thời nâng gấp đôi vi xử lý DSP.Bên cạnh đó, hệ thống nguồn lọc cũng được gia tăng đáng kể cho mạch digital và analog và cả mạch output giữa hai kênh trái phải cũng được cách li theo cấu trúc dual mono. Thiết bị còn được trang bị một mạch tạo xung dao động của Crystek cùng màn hình kích thước lớn 5inch giúp người dùng cũng có thể thoải mái truy cập vào mọi nguồn phát được hỗ trợ như ở DMS-650.

Âm thanh lớn hơn, sâu hơn, rộng hơn và mượt mà hơn. DMS-800PV cũng được chứng nhận âm thanh như Roon Ready và MQA. Giống như các sản phẩm DMS khác, DMS-800PV cho phép phát trực tuyến từ TIDAL, Qobuz, Spotify, Spotify Connect, vTuner hoặc từ các tệp được lưu trữ trên máy tính mạng hoặc Ổ đĩa NAS. Hơn thế nữa, nó bao gồm ba cổng USB-A để nghe từ ổ cứng USB được kết nối, ổ đĩa flash và thậm chí từ thẻ SD. Để tạo sự thuận tiện, DMS-800PV cũng bao gồm đầu vào và đầu ra aptX ™ HD (đầu ra cho loa hoặc tai nghe Bluetooth) cũng như Airplay

Giới thiệu bộ đôi đầu phát nhạc số DMS-650 và DMS-800 PV đến từ Cary Audio

Đây là đầu phát đầu phát âm thanh mạng số 1 - Mang đến âm thanh sống động - Chân thật 

Xem sản phẩm tại: Cary Audio DMS-800 Network Audio Player

 

TRỤ SỞ CHÍNH: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SƠN HÀ

Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 38 212 383 - 0908812754 - 0908812544

Chi nhánh: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 39 140 453 - 0908812754

 

Xem thêm
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...