Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Từ những nghiên cứu chuyên sâu về mạch và khả năng phối hợp giữa các linh kiện thành phần, đã tạo nên những sản phẩm chất lượng trình diễn vượt trội so với các đối thủ. Đặc biệt là hai sản phẩm Bộ khuếch đại Cary Audio SLP -05 và Bộ khuếch đại công suất CAD - 120S MKII, với ưu thế là khai thác dải trầm sâu, tốc độ trong một sân khấu có hài âm tự nhiên.

Giới thiệu về Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Pre Amply Cary Audio SLP-05 

Từ lâu, Cary Audio đã là một thương hiệu video âm thanh ưu tú của Hoa Kỳ đã hầu như nằm trong tầm ngắm của giới audiophile

Pre Amply Cary Audio SLP-05 nổi tiếng là nhà thiết kế ampli đèn giàu truyền thống, được giới chuyên môn và người dùng đánh giá như một trong những thương hiệu ampli đèn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm có giá thành hợp lý mà chất lượng vượt trội. 

Sản phẩm pre-amp Cary Audio SLP-05 đã có tới 6 giải thưởng lớn gồm The Absolute Sound Product of Year 2010, The Absolute Sound 2011 Editors Choice, The Absolute Sound 2012 Editors Choice, The Absolute Sound 2017 Editors Choice, PFO WritersChoice 2011 và PFO Brutus 2006. Đặc biệt The Absolute Sound hiện là tạp chí âm thanh uy tín số 1 thế giới. Giải thưởng của Absolute Sound như một lời đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của dòng sản phẩm đình đám đến từ Cary Audio.

Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Cary Audio SLP-05 là ampli tiền khuếch đại chạy đèn hoàn toàn. Thiết kế của Cary Audio SLP-05 hết sức cầu kỳ với 2 module riêng biệt, 1 module cho mạnh tín hiệu và 1 module cho bộ cấp nguồn. Việc tách riêng thành 2 thiết bị độc lập giúp cô lập hoàn toàn bộ cấp nguồn với mạch tín hiệu, tránh được các rung chấn, ồn nhiễu từ bộ cấp nguồn lên mạch tín hiệu.

Ngoài ra, việc sở hữu một thân máy riêng biệt còn giúp cho bộ cấp nguồn được hoạt động tốt và hoàn chỉnh hơn, từ đó đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, ổn định và sạch nhiễu cho mạch tín hiệu, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh.

Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Cả 2 module của sản phẩm đều được đặt trong thân máy cứng cáp làm bằng kim loại, có chất lượng gia công và hoàn thiện cao. 2 thân máy được thiết kế để xếp chồng lên nhau một cách chắc chắn, thể hiện đúng chất của một sản phẩm hi-end đỉnh cao. 

Cary Audio SLP-05 được trang bị một hệ thống 9 bóng đèn, trong đó có 8 bóng 6SN7 dành cho mạch tín hiệu, 1 bóng chỉnh lưu 5AR4 dành riêng cho bộ cấp nguồn. Người dùng có thể tìm cách cải thiện hiệu năng hoặc thay đổi chất âm của ampli bằng việc thay thế hệ thống bóng đèn theo máy bằng từ những bóng đèn cao cấp hơn.

Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

CAD-120S MkII là sản phẩm mới nhất trong các bộ khuếch đại hàng đầu hiện nay. Phiên bản MkII mới cho phép nó được phối ghép với nhiều bộ tiền khuếch đại khác để tạo ra âm trường lớn hơn với chi tiết âm thanh rõ ràng hơn.

Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

CAD-120S MkII dễ dàng tích hợp với mọi thiết lập thực tế. Đầu vào cân bằng một đầu và XLR và các trụ ràng buộc năm chiều được mạ vàng mời bạn kết nối theo ý muốn. Trên bảng điều khiển phía trước, bạn sẽ nhận thấy các đồng hồ đo liên tục theo dõi dòng điện phân cực đối với các ống, đảm bảo CAD-120S MkII hoạt động ở hiệu suất cao nhất. Một nguồn cung cấp năng lượng lớn cung cấp các đoạn âm nhạc yêu cầu lưu trữ hiện tại. Máy biến áp điện cao áp EI và máy biến áp đầu ra quấn hai đầu cung cấp nhiều hỗ trợ hơn.

Đánh giá Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

Đánh giá của người dùng về Pre Amply Cary Audio SLP-05 và Cary Audio CAD 120S MKII Power Amply

SLP-05 có thông số kỹ thuật tuyệt vời. Một van được cấu hình trước ở chế độ Triode Class A, SLP05 đi kèm với các ống được kết hợp bằng tay.

Đầu ra của pre được đánh giá ở mức 2 volt với mức tối đa 12v volt và mức khuếch đại giai đoạn dòng là 17dB và 24 dB ở chế độ cân bằng.

Các số liệu về tiếng ồn và tiếng ồn là -90dB rất tốt dưới đầu ra đầy đủ trong khi trở kháng đầu vào là 50.000ohms đối với RCA và 10.000 ohms đối với XLR.

Đáp ứng tần số, một trong những tính năng hữu ích hơn của bất kỳ thông số kỹ thuật âm thanh nào là 5Hz đến 250.000 Hz.

SLP-05 được trang bị điện trở màng kim loại 1%, màng polypropylene và tụ điện dạng lá

Các kết nối bao gồm một Cinema Bypass (XLR hoặc RCA), một vòng lặp màn hình băng, hai đầu vào XLR, ba đầu vào RCA, một XLR và hai cặp đầu ra RCA của bộ tiền khuếch đại.

Lớp hoàn thiện có màu đen Anthracite tuyệt vời, trên cùng là sự lựa chọn của mặt nạ nhôm màu bạc hoặc đen.

Bộ tiền khuếch đại nặng 16 lbs. và nguồn điện bên ngoài ở mức 19 lbs.

Bộ khuếch đại công suất CAD-120S MkII cũng được đầu tư kỹ lưỡng và hoàn thiện đẹp mắt.

Như đã đề cập, CAD-120S MkII mang đến cho chủ sở hữu sự lựa chọn tuyệt vời khi vận hành nó ở chế độ Triode (60 watt cho mỗi kênh) hoặc chế độ siêu tuyến tính (120 watt cho mỗi kênh).

 Tiếng ồn được trích dẫn ở -80dB, trở kháng đầu vào 100k ohm (XLR và RCA), và đáp ứng tần số ở 17hz-25kHz được đo ở một watt.

Các kết nối bao gồm một cặp RCA và một cặp đầu vào XLR. Giống như bộ tiền khuếch đại, lớp hoàn thiện là màu đen Anthracite với mặt ngoài màu đen hoặc bạc.

CAD-120S MkII mang hai đồng hồ đo mặt trước để theo dõi dòng điện phân cực được cung cấp cho các ống. Nó nặng 65lbs.

Có thể nói bộ tiền khuếch đại Cary SLP-05 và bộ khuếch đại CAD-120S MkII có cùng một điểm là tất cả các thành phần âm thanh cổ điển, chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm hãy linê hệ với Audio Sơn Hà để được tư vấn và trợ giá!

TRỤ SỞ CHÍNH: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SƠN HÀ

Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 38 212 383 - 0908812754 - 0908812544

Chi nhánh: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 39 140 453 - 0908812754

Xem thêm
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...