Đánh giá Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen giá sốc - chất âm hoàn hảo

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế mới lạ thay vì những chiếc loa hình hộp, hình vuông. Bạn yêu thích sự mới lạ thì Loa B&O Beoplay A9 MK4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen kiểu dáng độc đáo, lạ mắt cùng chất âm hoàn hảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú.

 

Đặc điểm nổi bật của Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen

muaban81.vn

  • Thiết kế hiện đại, thanh thoát kết hợp đa màu sắc, dễ dàng phối ghép với nội thất không gian gia đình.
  • Nâng cấp bổ sung hai đơn vị trình điều khiển toàn dải ở mặt sau của A9 ( theo nguyên tắc âm học phòng) cung cấp một cảnh âm thanh toàn diện và chuyển động hơn. Hai đơn vị trình điều khiển mới tăng tổng số đơn vị trình điều khiển được cài đặt trong A9 thế hệ thứ 4. 
  • Phát triển công cụ phát trực tuyến mới và mạnh hơn để phát nhanh hơn (ví dụ: kết nối Chromecast).
  • Cải thiện kết nối WiFi
  • AppleAirPlay2 hiện cũng cho phép khách hàng của Apple sử dụng nền tảng multiroom mới này.
  • Để làm cho danh mục loa linh hoạt đồng nhất, cổng USB và chức năng Spotify Connect (sẽ được thay thế bằng AirPlay2 và Chromecast) đã bị loại bỏ.
  • Dễ dàng  thể treo trên tường hoặc đặt trên 3 chân đỡ bằng gỗ

 

Đánh giá thiết kế Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen

muaban81.vn

Thiết kế lạ, độc đáo với kiểu sáng tròn, phẳng như tấm gương soi lớn, có thể treo trên tường hoặc đặt trên 3 chân đỡ bằng gỗ. Loa B&O BeoPlay A9 MK4 sở hữu vóc dáng hoàn hảo với số đo chiều ( cao x rộng x sâu) lần lượt là: 90.8 x 70.1 x 41.1 cm, trọng lượng: 14.7 kg, thích hợp với nhưng không gian từ trong nhà tới ngoài trời.

Mặt trước được bọc vải lưới như những loa cao cấp để tán âm, tản nhiệt và chống bám bụi, Chân đỡ được làm bằng những loại gỗ quý như Walnut, Beech, Maple.Thiết kế phá cách dạng chiếc gương tiện lợi cho người dùng mang theo nhiều nơi lại có vai trò như một món đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà của mình. Phía sau là bộ phận phát âm giúp loa khuếch đại âm thanh vang xa về mọi phía.

 

Chất lượng Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen

Hệ thống củ loa

Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen được tích hợp 2 loa tần số cao 3/4″ (loa tweeter), cùng với đó là cặp loa có tần số trung bình 2/3″ (loa midrange), cả bốn bộ phận này sẽ được điều khiển trực tiếp bởi những bộ khuyếch đại âm thanh dòng D công suất 80 Watt (Amplifier class D). Ngoài ra nó cũng được trang bị một loa bass 8″ (cũng được điều khiển bởi amplifier class D công suất 160 watt) và loa cộng hưởng nằm ở phía sau

Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen có khả năng chơi tốt âm thanh toàn dải, khiến cho loa công nghệ này có thể trình diễn chi tiết âm thanh một cách đáng ngạc nhiên và làm vừa lòng những đôi tai khó tính nhất.

Chất lượng âm thanh đa phòng

Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen là loa đa phòng hỗ trợ liền mạch cả Chromecast, Airplay 2, Bluetooth và kết nối với bất kỳ loa nào hỗ trợ định dạng này.

Tính năng thích ứng trong phòng tích hợp điều chỉnh âm thanh hoàn hảo với môi trường xung quanh, vì vậy bạn có thể trải nghiệm âm nhạc của mình theo cách mà các nghệ sĩ dự định.

muaban81.vn

Dễ dàng điều khiển

Vì có hỗ trợ Apple – Airplay và giao thức DLNA cho nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển Bang & Olufsen BeoPlay A9 thông qua smartphone hoặc tablet như iPhone, iPad hay các thiết bị Android. Bên cạnh đó, A9 cũng có giắc cắm mini và cổng cắm phono dành riêng cho những kết nối trực tiếp (có dây).

B&O Play cho biết người sử dụng có thể chỉnh độ to nhỏ của âm thanh ngay trên “chiếc chảo” bằng cách vuốt dọc bộ phận cảm biến ở phía trên đỉnh, hoặc nếu muốn tắt âm, hãy dùng tay che nó lại..

Hỗ trợ Trợ lý ảo - Google Assistant

Loa bluetooth B&O BeoPlay A9 4th Gen4 được tích hợp trợ lý của Google. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức âm nhạc tại nhà chỉ bằng giọng nói của mình; bạn có thể phát nhạc yêu thích, điều khiển âm lượng và tìm thông tin về bài hát bạn đang nghe ở chế độ rảnh tay.

Kết nối nhiều loa cùng lúc

Các công nghệ tiên tiến nhất cho phép bạn kết nối không gian trong nhà với âm nhạc tuyệt vời. Hãy để âm nhạc chảy bằng cách kết nối nhiều loa Bang & Olufsen BeoPlay M5 với nhau hoặc kết nối với các loa kích hoạt nhiều phòng khác như B&O Beoplay A6, Beoplay A9...

Ứng dụng Bang & Olufsen

Ứng dụng Bang & Olufsen cho phép bạn truy cập âm nhạc một cách thú vị, không phức tạp. Nó được thiết kế để bạn có thể "thoải mái" "lạc" vào bộ sưu tập âm nhạc của mình. Ứng dụng B&O có sẵn cho iPhone, iPad và các thiết bị Android. Bạn có thể tải xuống ứng dụng này miễn phí, nhưng để kích hoạt ứng dụng này phải trên cùng một mạng với sản phẩm Bang & Olufsen hoặc B&O PLAY tương thích.

 

=>>Sản phẩm này đang được phân phối chính hãng tại Audio SƠN HÀ.

Chương trình khuyến mãi siêu sốc lên đến 40%

????????Đặc biệt giảm giá cực sốc khi mua Loa B&O BeoPlay A9 4th Gen

????Giá 112, 700,000₫ giảm còn 90, 000,000 Tặng Tai nghe BEOPLAY EQ TRỊ GIÁ 10,900,000₫ 

Xem chi tiết tại: https://audiosonha.com/.../loa-b-amp-o-beoplay-a9-4th-gen...

Xem thêm
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...