Đánh Giá Cary Audio AiOS - Hệ Thống Nghe Nhac Tất Cả Trong 1

Cary Audio AiOS nổi tiếng là sản phẩm đa nhiệm với khả năng hỗ trợ mọi nguồn phát số điều khiển bằng ứng dụng, cùng một ampli tích hợp mạnh mẽ, có thể chơi tốt với nhiều mẫu loa khác nhau.

Là mẫu máy nghe nhạc công nghệ cao hoạt động ổn định và mượt mà, Cary AiOS sẽ là một trong những nhân tố mang đến sự đột phá cho thị trường music player, music server.

Đánh giá ưu điểm của Cary Audio AiOS

Kết nối đa dạng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các dòng sản phẩm nghe nhạc đa chức năng (all-in-one) đã có bước nhảy vọt lớn so với trước. Kích thước máy dần được thu gọn lại, các chức năng thì tăng lên và chất lượng ngày một cao hơn khiến người dùng hài lòng. 

AiOS có ưu điểm nổi bật là là khả năng hỗ trợ được nhiều nguồn tín hiệu đầu vào khác nhau, thông qua kết nối mạng không dây nội bộ. Quá trình thiết lập AiOS đã được Cary Audio đơn giản hóa nên ai cũng có thể thực hiện được.

Đánh Giá Cary Audio AiOS - Hệ Thống Nghe Nhac Tất Cả Trong 1

Ứng dụng điều khiển đơn giản, thân thiện với người sử dụng

Đối với máy nghe nhạc thông minh như AiOS, việc lựa chọn sử dụng nền tảng phần mềm rất quan trọng, quyết định đến yếu tố thành công của sản phẩm. Thông thường, sẽ có 2 phương án để nhà sản xuất lựa chọn: sử dụng nền tảng phần mềm do bên thứ ba phát triển, hoặc tự mình phát triển ứng dụng riêng.

Cary Audio đã chọn cách thứ 2 giúp người dùng có thể tải ứng dụng điều khiển AiOS từ Play Store (Android) hoặc App Store (iOS)  miễn phí. Phương án này có ưu điểm là ứng dụng điều khiển có độ tương thích tốt, dễ dàng can thiệp sâu vào thiết bị. Ứng dụng sẽ tự động quét mạng Wifi để tìm và kết nối vào thiết bị mỗi khi bật lên.

Đánh Giá Cary Audio AiOS - Hệ Thống Nghe Nhac Tất Cả Trong 1

Khả năng phối ghép loa

Khả năng khuếch đại của thiết bị đến từ mạch amplifier tích hợp Class AB MOSFET, công suất lên đến 125 Watt/kênh 4 ohms (hoặc 75 Watt/kênh 8 ohms). Đối với một thiết bị nhỏ gọn như AiOS thì đây là một con số ấn tượng.

Chất âm

Qua trải nghiệm của nhiều người dùng, AiOS được đánh giá là thiết bị sở hữu nhạc tính cao. Nhờ khả năng upscale thú vị, sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều sở thích nghe nhạc khác nhau. Nếu sử dụng một cách phù hợp, thiết bị này có thể nâng trải nghiệm nghe nhạc của người dùng lên một tầm cao mới.

Đánh giá chung

Qua những gì AiOS thể hiện, có thể thấy đây là một thiết bị âm thanh sáng giá trong thị trường thiết bị all-in-one hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, AiOS còn được trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến, vốn chỉ có mặt trên các dòng thiết bị đắt tiền. 

Những điểm mạnh của AiOS mà bất cứ một máy nghe nhạc all-in-one cao cấp nào cũng muốn sở hữu: hoạt động ổn định, phần mềm cực kỳ thông minh và âm thanh giàu nhạc tính, kiểm soát loa tốt, dễ nghe.

Đánh Giá Cary Audio AiOS - Hệ Thống Nghe Nhac Tất Cả Trong 1

Tại sao nên mua Cary Audio AiOS tại Audio Sơn Hà?

Audio Sơn Hà với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

  • Cary Audio AiOS được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.
  • Đa dạng các hình thức thanh toán
  • Miễn phí giao hàng nội thành miễn phí setup, lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, giao hàng toàn quốc, bảo hành tận nơi.

Hãy đến ngay Audio Sơn Hà để có cơ hội sở hữu Cary Audio AiOS chính hãng với giá ưu đãi nhất. Liên hệ hotline 0908 812 754 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Khuyến mãi khi mua Cary Audio AiOS

Khi mua Cary Audio AiOS + cặp loa Sonus Faber Lumina V, quý khách sẽ được tặng ngay mâm than và bộ vệ sinh trị giá +30 triệu đồng.

Tham khảo ngay:

>>>Cary Audio AiOS
>>>Cặp loa Sonus Faber Lumina V

TRỤ SỞ  CHÍNH: CÔNG TY  TNHH  THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SƠN HÀ 
Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028 38 212 383 - 0908812754 - 0908812544
Chi nhánh: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028 39 140 453 - 0908812754

Xem thêm
Bí quyết phối ghép dàn nghe nhạc Hi-End chuẩn
Audio Sơn Hà tổng hợp đầy đủ những bí quyết phối ghép dàn nghe nhạc Hi-End, giúp bạn sở hữu hệ thống âm thanh ...
Mâm đĩa than và lý do nên dùng đầu đĩa than
Mâm đĩa than là một thiết bị âm thanh đã tồn tại hàng thập kỷ và vẫn được nhiều người ưa chuộng cho đến ngày ...
Loa nghe nhạc không dây hãng B&O - Đỉnh cao âm thanh
Kết hợp nét đẹp thời trang và sự sang trọng, loa không dây B&O không chỉ là thiết bị âm thanh mà còn là vật trang trí ...
Loa karaoke di động hãng nào tốt?
Loa karaoke di động với sự tiện lợi, nhỏ gọn, có thể mang đi khắp mọi nơi đã trở thành sản phẩm hàng đầu ...
Địa chỉ mua các thiết bị phòng chiếu phim gia đình
Việc lựa chọn đúng thiết bị phòng chiếu phim gia đình có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Hãy để Audio Sơn Hà sẽ ...
Loa nghe nhạc Hi-end là gì ? Loa nước nào tốt?
Loa nghe nhạc Hi-end là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê âm thanh trung thực, chất lượng, tái tạo một cách ...