Các thương hiệu loa nghe nhạc không dây nổi tiếng thế giới

Loa nghe nhạc không dây mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí tiện lợi mọi lúc mọi nơi mà không cần dây điện hay amply rườm rà, phù hợp với nhiều nhu cầu và không gian như phòng ngủ, phòng khách, công và cả ngoài trời. Nhưng mua loa ở đâu và hãng nào cho uy tín, chất lượng thì ngay tại bài viết này của Audio Sơn Hà, bạn sẽ biết được câu trả lời nhé!

Ưu và nhược điểm của loa nghe nhạc Bluetooth

Loa Bluetooth - Tại sao lại được ưa chuộng dùng trong nhu cầu giải trí đến vậy? Và bên cạnh những ưu thế thì loa nghe nhạc không dây cũng có những tồn tại hạn chế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé!

thuong-hieu-loa-nghe-nhac-khong-day-noi-tieng-the-gioi

Về mặt ưu điểm:

Với sự phát triển không ngừng của ngành kỹ thuật số, đặc biệt là công nghệ kết nối Bluetooth từ xa, loa nghe nhạc không dây đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại:

Kết nối không dây tiện lợi, nhanh chóng với các thiết bị điện thoại, TV, máy tính mà không cần dây cáp rườm rà.

Thiết kế di động gọn nhẹ và thời trang bởi được làm từ nhựa dẻo, hợp kim nhôm, kết hợp đèn LED sang trọng.

Chất lượng âm thanh sống động, chân thực đến từng giai điệu của bản nhạc

Tích hợp công nghệ hiện đại không hề thua kém những dòng loa có dây thông thường

Tính năng phong phú như chống nước, chống bụi, pin sạc dự phòng, thậm chí là hỗ trợ kết nối hát karaoke hoặc thực hiện các buổi biểu diễn nhỏ.

Phù hợp với mọi điều kiện kinh tế vì có mức giá từ rẻ đến mắc khác nhau, tùy sức bạn lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền.

Về mặt hạn chế:

Mặc dù loa nghe nhạc không dây mang lại nhiều tiện ích nhưng chúng vẫn tồn tại một số điểm chưa ưng ý như:

Giới hạn khoảng cách kết nối: loa nghe nhạc không dây thường cho phép kết nối trong phạm vi khoảng 10m, khi xa hơn, tín hiệu có thể bị gián đoạn, gây cho chất lượng nghe không ổn định.

Khả năng tương thích hạn chế: loa nghe nhạc không dây chỉ cho phép kết nối với các thiết bị có khả năng phát Bluetooth. Điều này đòi hỏi người dùng phải kiểm tra kết nối, đồng nghĩa với khi chuyển đổi nguồn phát cần phải thao tác ngắt kết nối hoặc khởi động lại loa để thiết lập kết nối mới.

Sau tất cả, loa nghe nhạc không dây vẫn là lựa chọn được ưa chuộng nhất

Bất chấp những mặt hạn chế trên, loa Bluetooth vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhờ vào tính năng di động, thiết kế thời trang, khả năng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc tiện lợi.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các nhà sản xuất đang nỗ lực khắc phục những nhược điểm này, hứa hẹn sẽ mang lại những chiếc loa nghe nhạc không dây ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.

thuong-hieu-loa-nghe-nhac-khong-day-noi-tieng-the-gioi

Mua loa nghe nhạc không dây chính hãng ở đâu cho uy tín, chất lượng?

Việc bạn lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín đã không còn là vấn đề quá lớn khi đã có Audio Sơn Hà - Cửa hàng thiết bị điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng thế giới.

Audio Sơn Hà - Mang đến thế giới âm thanh tuyệt đỉnh

Tại Audio Sơn Hà đang bày bán rất nhiều mẫu loa nghe nhạc không dây chính hãng “đỉnh của chóp” với giá cả cạnh tranh nhất thị trường mà bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Nếu bạn là người mới chưa từng trải nghiệm âm thanh cực chất của dòng loa bluetooth thì khi đến với Audio Sơn Hà, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình từ A đến Z cho bạn. Bạn chỉ việc rinh ngay một “em” về và nhất định sẽ hài lòng từ chất lượng đến giá cả.

Top những thương hiệu loa kết nối Bluetooth uy tín đáng mua nhất 

Loa nghe nhạc không dây có rất nhiều mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành khác nhau do đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng chắc chắn một điều rằng là những thương hiệu loa Audio Sơn Hà giới thiệu dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng!

Thương hiệu JBL 

JBL, thương hiệu loa đến từ Hoa Kỳ, đã có mặt trên thị trường từ năm 1946 và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017.

Với công nghệ JBL Original Pro Sound, loa nghe nhạc không dây JBL mang đến một trải nghiệm âm thanh không thể nào quên.

thuong-hieu-loa-nghe-nhac-khong-day-noi-tieng-the-gioi

Thương hiệu SONY

Sony, thương hiệu thiết bị điện tử không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, đến từ Nhật Bản. 

Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao mà loa nghe nhạc không dây của nhà Sony còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống, hay thậm chí đi picnic ngoài trời thì loa Sony đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

Thương hiệu KEF

Loa nghe nhạc không dây của nhà KEF đến từ Anh Quốc, được biết đến với công nghệ trình điều khiển Uni-Q độc quyền, KEF không chỉ tạo ra âm thanh sống động mà còn mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và trọn vẹn.

Thiết kế của loa KEF là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ cao, từng chi tiết nhỏ được chăm chút một cách tỉ mỉ để tôn vinh không gian sống nhà bạn.

Thương hiệu B&O

Loa B&O với hơn 90 năm hình thành và phát triển, đã trở thành cái tên không thể thiếu trong thị trường âm thanh quốc tế. Bang & Olufsen không chỉ được biết đến với chất lượng âm thanh đỉnh cao mà còn nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho mọi lứa tuổi và mọi không gian sống từ trong nhà ra đến ngoài trời.

Thương hiệu DEVIALET

Devialet, công ty âm thanh đến từ Pháp, thành lập năm 2007, đã nhanh chóng trở thành điểm nóng của sự kết hợp giữa xa xỉ phẩm và công nghệ tiên tiến. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm thính giác đột phá, Devialet không chỉ sản xuất thiết bị âm thanh mà còn tạo ra những cảm xúc âm nhạc khác biệt.

thuong-hieu-loa-nghe-nhac-khong-day-noi-tieng-the-gioi

=> Xem chi tiết bài viết tại:

=> Loa nghe nhạc không dây Bluetooth đáng mua

=> Loa nghe nhạc không dây hãng B&O - Đỉnh cao âm thanh

=> Những mẫu loa Hi-end không dây được yêu thích

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên, Audio Sơn Hà còn cung cấp rất nhiều những dòng loa nghe nhạc không dây “chất đỉnh” khác với giá rẻ nhất thị trường không phải bàn cãi. Hãy đến và trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cùng Audio Sơn Hà ngay hôm nay!

 

LIÊN HỆ AUDIO SƠN HÀ

Công ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sơn Hà

-Trụ sở chính: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 812 754 - 0908 812 544

Website : audiosonha.com

Email: audiosonha@gmail.com

Xem thêm
Loa Karaoke Di Động Mạnh Mẽ - Pin Trâu Dài Bền
Loa karaoke di động - thiết bị tiện lợi cho nhu cầu hát karaoke tại gia. Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu vài dòng loa với ...
[AV Show 2024] Dạo quanh khu vực trải nghiệm của Audio Sơn Hà, ngắm loa chục tỷ, săn sale sập sàn
Đến với AV Show lần thứ 22, Audio Sơn Hà không chỉ mang đến mẫu siêu loa kèn trứ danh Avantgarde mà còn là hàng trăm ...
Dàn âm thanh xem phim cấu hình 5.1, 7.1 tại gia
Một rạp chiếu bóng mini ngay trong chính căn nhà mình với các thiết bị phòng chiếu phim gia đình hiện đại, chất ...
Loa nghe nhạc Hi-End chính hãng: Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời
Vì sao loa nghe nhạc Hi-End luôn là lựa chọn ưu tiên và hàng đầu của các “tay chơi” âm thanh cao cấp? Cùng Audio Sơn Hà ...
Xu hướng lắp đặt dàn âm thanh nghe nhạc xem phim Hi-End
Gu giải trí đẳng cấp với dàn âm thanh nghe nhạc xem phim hi-end ngay tại nhà mình - Bạn đã từng nghĩ đến? Hãy cùng ...
Loa Hi-End: Bí quyết chọn mua loa Hi-End chất lượng
Cách để chọn mua loa Hi-End chính hãng chất lượng phù hợp với gu nghe nhạc của bạn? Audio Sơn Hà sẽ bật mí tất tần ...