3+ Thiết bị phòng chiếu phim gia đình nhất định phải có

Bạn đã bao giờ mơ ước về một không gian giải trí đặc biệt ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình? Sẽ không còn là ước mơ nếu bạn để Audio Sơn Hà “bước vào” thế giới giải trí nhà bạn bằng những thiết bị phòng chiếu phim gia đình hiện đại, chỉ với một vài thao tác lắp đặt đơn giản là bạn và cả nhà mình có thể sở hữu một “rạp chiếu phim” mini không hề thua kém các rạp lớn, mang lại những phút giây thư giãn thực sự tuyệt vời sau những giờ làm việc hay học tập “lao tâm khổ trí”. Bằng những kinh nghiệm của mình, Audio Sơn Hà sẽ tư vấn giúp bạn những thiết bị chiếu phim cần phải có để “nâng tầm” giải trí của bạn và gia đình mình thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những thiết bị “chủ chốt” không thể thiếu trong phòng chiếu phim gia đình

Để biến không gian phòng chiếu phim gia đình thành không gian giải trí hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn những thiết bị phù hợp là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Sau đây là Top đầu những thiết bị phòng chiếu phim gia đình bạn cần sắm ngay để “nâng cấp”  không gian giải trí của mình:

Máy chiếu chất lượng - Linh hồn của những bộ phim hay

Sẽ không ngoa khi nói rằng, một chiếc máy chiếu chính là linh hồn của những bộ phim hay và mang lại cảm xúc chân thực, đặc biệt là khi bạn mong muốn tái hiện trọn vẹn những cảnh quay đỉnh cao ngay tại nhà. Khi đầu tư các thiết bị phòng chiếu phim gia đình bạn nhất định phải chọn một chiếc máy chiếu thật chất lượng.

Một chiếc máy chiếu phim tốt cần có:

Độ phân giải cao

Khả năng hiển thị màu sắc chân thực

Độ tương phản sâu

Tất cả những yếu tố trên sẽ làm cho mọi chi tiết phim được thể hiện một cách sống động và rõ ràng nhất. 

Điển hình một vài máy chiếu chất lượng tại Audio Sơn Hà bạn có thể tham khảo:

– Máy chiếu phim Laser 4K Epson EH-LS12000B - Trải nghiệm đỉnh cao cho người yêu điện ảnh

Công nghệ chiếu phim 4K kết hợp cùng công nghệ laser tiên tiến, máy chiếu phim Laser 4K Epson EH-LS12000B đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai khao khát trải nghiệm điện ảnh chân thực và sống động ngay tại nhà.

– Máy chiếu phim Panasonic PT - EX620 - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí gia đình

Với công nghệ chiếu sáng LCD tiên tiến, máy này cung cấp hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động, đem lại trải nghiệm xem phim chất lượng cao ngay tại nhà bạn.

Màn hình chiếu phim - Yếu tố quyết định đến trải nghiệm điện ảnh tại gia

Một trải nghiệm xem phim tại gia sẽ không thể nào hoàn hảo và trọn vẹn nếu thiếu một thiết bị phòng chiếu phim gia đình nữa đó chính là màn hình chiếu phim.

Một màn hình chiếu chất lượng cao sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm giải trí của bạn, mang đến độ sáng, độ tương phản và màu sắc chân thực, làm nổi bật mọi chi tiết trên màn ảnh.

Vài màn hình chiếu phim bán chạy tại Audio Sơn Hà mà bạn không nên bỏ qua:

– Màn chiếu DNP Supernova Blade 120 Inch (16:9) - Biến không gian gia đình thành rạp chiếu phim mini thực thụ

Màn hình chiếu này sở hữu công nghệ cao cấp, giúp tối ưu hóa độ tương phản và cải thiện độ sáng tuyệt vời, mang đến hình ảnh rõ và sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường.

– Màn hình chiếu quang học DNP Supernova Core - Nâng tầm trải nghiệm xem phim:

Đây là giải pháp tối ưu cho những ai mong muốn xem phim chất lượng ngay tại nhà. 

Với công nghệ chiếu quang học hiện đại, màn hình này cung cấp độ tương phản cao và khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét dưới mọi điều kiện ánh sáng. Điểm nổi bật là khả năng giảm ánh sáng lóa và tăng cường độ sáng hình ảnh.

=> Xem thêm các bài viết liên quan tại:

=> Các hãng loa xem phim chính hãng cho gia đình

=> Cấu hình Dàn âm thanh nghe nhạc xem phim hi-End

=> Địa chỉ mua các thiết bị phòng chiếu phim gia đình

Hệ thống âm thanh cực chất - Mang lại trải nghiệm xem phim cực đã

Một trong những thiết bị phòng chiếu phim gia đình không thể thiếu nữa đó chính là hệ thống âm thanh, một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến chất lượng xem phim có “đã” tai hay không.

Một hệ thống âm thanh vòm (Surround sound) chất lượng cao sẽ đem lại cho bạn cảm giác như sống trong từng cảnh phim, từ tiếng sấm sét dữ dội cho đến những bản nhạc phim du dương, tất cả đều được tái hiện một cách sống động và chân thực.

Một vài gợi ý loa tuyệt vời giúp cho hệ thống thiết bị phòng chiếu phim gia đình bạn trở nên thực sự “cuốn” tại Audio Sơn Hà:

– Hệ thống loa xem phim 7.1 B&W D4 / Pre - Đỉnh cao âm thanh đa chiều

Là một lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống thiết rạp chiếu phim tại gia.

Được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu điện ảnh, loa B&W D4 mang lại chất lượng âm thanh vòm chân thực và mạnh mẽ, làm sống động từng cảnh phim.

– Hệ thống xem phim - nghe nhạc Hi-End 7.2 Kef Blade - Trải nghiệm âm thanh vượt trội

Đắm chìm vào thế giới xem phim - nghe nhạc Hi-End 7.2 Kef Blade, một giải pháp âm thanh vượt trội cho những ai không chỉ yêu thích xem phim mà còn đam mê âm nhạc chất lượng cao. 

Với thiết kế độc đáo và công nghệ âm thanh hàng đầu, Kef Blade cung cấp một không gian âm thanh 7.2, tạo nên trải nghiệm nghe đầu lôi cuốn.

Tại Audio Sơn Hà, chúng tôi cung cấp những hệ thống xem phim chất lượng và dịch vụ thi công, lắp đặt phòng chiếu phim chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu, sở thích, ngân sách của bạn.

Thiết bị phòng chiếu phim gia đình chất lượng, uy tín tại Audio Sơn Hà:

Với những thông tin cơ bản và một vài gợi ý về thiết bị phòng chiếu phim gia đình trên, chúng tôi mong đây sẽ là cơ hội để khách hàng gửi gắm niềm tin và mong muốn được trải nghiệm một hệ thống chiếu phim tại gia thật hoàn hảo và chất lượng cao cùng với Audio Sơn Hà.

Hãy cho phép Audio Sơn Hà được “xâm nhập” vào hệ thống rạp phim tại gia nhà bạn bằng những thiết bị phòng chiếu phim gia đình chất lượng nhất - giá cả hợp lý nhất nhé, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng về mọi khía cạnh dù là khắt khe nhất!

 

LIÊN HỆ AUDIO SƠN HÀ

Công ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sơn Hà

-Trụ sở chính: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 812 754 - 0908 812 544

Website : audiosonha.com

Email: audiosonha@gmail.com

Xem thêm
Loa Karaoke Di Động Mạnh Mẽ - Pin Trâu Dài Bền
Loa karaoke di động - thiết bị tiện lợi cho nhu cầu hát karaoke tại gia. Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu vài dòng loa với ...
[AV Show 2024] Dạo quanh khu vực trải nghiệm của Audio Sơn Hà, ngắm loa chục tỷ, săn sale sập sàn
Đến với AV Show lần thứ 22, Audio Sơn Hà không chỉ mang đến mẫu siêu loa kèn trứ danh Avantgarde mà còn là hàng trăm ...
Dàn âm thanh xem phim cấu hình 5.1, 7.1 tại gia
Một rạp chiếu bóng mini ngay trong chính căn nhà mình với các thiết bị phòng chiếu phim gia đình hiện đại, chất ...
Loa nghe nhạc Hi-End chính hãng: Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời
Vì sao loa nghe nhạc Hi-End luôn là lựa chọn ưu tiên và hàng đầu của các “tay chơi” âm thanh cao cấp? Cùng Audio Sơn Hà ...
Xu hướng lắp đặt dàn âm thanh nghe nhạc xem phim Hi-End
Gu giải trí đẳng cấp với dàn âm thanh nghe nhạc xem phim hi-end ngay tại nhà mình - Bạn đã từng nghĩ đến? Hãy cùng ...
Loa Hi-End: Bí quyết chọn mua loa Hi-End chất lượng
Cách để chọn mua loa Hi-End chính hãng chất lượng phù hợp với gu nghe nhạc của bạn? Audio Sơn Hà sẽ bật mí tất tần ...