Micro condenser thu âm AKG LYRA C44-USB - Micro USB hoàn hảo cho người làm podcast và streamer

AKG

Còn hàng

ÁO/ TQ

12 THÁNG

Lấy cảm hứng trực quan từ micro condenser cổ điển C414, micro phòng thu AKG LYRA là micro condenser USB đa hướng cung cấp âm thanh với độ phân giải cao, tính linh hoạt mạnh mẽ và sự đơn giản tuyệt vời trong khi vẫn sành điệu khi xuất hiện trên màn hình. Chuyển đổi 24-bit/192 kHz, shockmount tích hợp và khuếch tán bên trong mang lại chất lượng âm thanh nguyên sơ cho bản ghi âm của bạn, cho dù bạn đang tạo nội dung trực tuyến, podcast, vlog, livestream hoặc sản xuất âm nhạc.

Adaptive Capsule Array độc quyền của LYRA sử dụng bốn capsule condenser để cung cấp cho bạn bốn chế độ thu âm thân thiện với người dùng – phía trước, phía trước và phía sau, âm thanh nổi chặt chẽ và âm thanh nổi rộng rãi – để xử lý các tình huống như thu âm giọng nói, podcast hai người, phỏng vấn cạnh nhau, phòng thu/biểu diễn trực tiếp và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần kết nối LYRA với máy tính Mac/Windows hoặc thiết bị di động iOS/Android và cắm tai nghe vào cổng 3,5mm ở dưới cùng của LYRA; thiết lập cắm vào là chạy của nó có nghĩa là không có trình điều khiển để cài đặt hoặc cài đặt phần mềm để định cấu hình.

Dễ dàng tối ưu hóa tín hiệu của bạn thông qua các điều khiển trên bo mạch của LYRA, cho phép bạn truy cập trực quan vào lựa chọn mô hình định hướng, micro gain, âm lượng tai nghe và công tắc tắt tiếng. Tận dụng giá đỡ để bàn tích hợp và quản lý cáp tích hợp của nó để đặt LYRA trên bàn hoặc tháo giá đỡ để bàn để gắn LYRA trên giá treo hoặc giá đỡ micro tiêu chuẩn.

 

Micro USB hoàn hảo cho người làm podcast và streamer

Micro USB LYRA của AKG là chiếc micro phòng thu hoàn hảo để bắt đầu công việc podcast hoặc sự nghiệp livestream của bạn. Bạn có thể thu âm giọng hát trong như pha lê với độ phân giải âm thanh 24-bit/192kHz tương thích 4K. LYRA mang một mảng micro 4 capsule cho phép bạn ghi âm với bốn mô hình định hướng vô cùng hữu ích. Nhờ kết nối USB, người dùng thuộc mọi cấp độ kỹ năng có thể ghi âm thẳng vào máy tính của họ mà không cần mixer hoặc soundcard thu âm bên ngoài! Trong khi bạn làm việc, bạn có thể sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5mm của LYRA để theo dõi các cấp độ của bạn trong thời gian thực và chuyển đổi công tắc tắt tiếng tạm thời để tránh các gián đoạn không mong muốn. Những ai muốn có một chiếc micro USB đa năng và dễ sử dụng sẽ yêu thích micro USB LYRA.

Micro phòng thu AKG Lyra

Mảng micro 4 capsule cung cấp vùng phủ sóng vượt trội

Đằng sau lưới tản nhiệt, LYRA chứa một mảng micro 4 capsule. Những chiếc micro này thu được âm thanh tuyệt vời và cung cấp vùng phủ sóng với bốn mô hình định hướng có thể lựa chọn. Bạn ngồi trước micro? Không vấn đề gì. Bạn có một người bạn ở phía bên kia của micro? Đừng lo lắng bởi vì LYRA cung cấp cho bạn vùng phủ sóng vượt trội. Để giúp bạn ghi âm mà không gặp trở ngại, bạn có thể sử dụng điều khiển khuếch đại micro ở mặt sau thân micro LYRA, để giảm âm thanh lớn và tăng cường thêm âm thanh nếu bạn đang thì thầm.

 

Mô hình định hướng dễ nhớ

Không giống như những chiếc micro phòng thu khác hiển thị biểu đồ khó hiểu để giải thích các mô hình định hướng, AKG LYRA có nhãn thân thiện với người dùng cho các mô hình định hướng của chúng. Khi bạn cài đặt, chỉ cần chọn từ Front, Front & Back, Tight Stereo, hoặc Wide Stereo và bắt đầu ghi âm. Nhiều người dùng đặc biệt đánh giá cao việc LYRA thực hiện các cuộc phỏng vấn với mô hình định hướng Front & Back một cách dễ dàng. Với các tùy chọn mô hình định hướng này, micro phòng thu của bạn có thể được sử dụng cho podcast một hoặc hai người, video ASMR và bất kỳ thứ gì khác tương tự như thế.

Micro phòng thu AKG Lyra

Cấu trúc nhỏ gọn, chắc chắn

Micro phòng thu AKG LYRA là một chiếc micro nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với máy tính để bàn của bạn. Ngoài kích thước của nó, LYRA sở hữu thân micro theo phong cách thập niên 50 với những đường nét nổi bật mang đến một cảm giác cổ điển không thể phủ nhận. Sự hao mòn sẽ không trở thành một vấn đề lớn nhờ vào cấu trúc thân kim loại của nó.

Micro phòng thu AKG Lyra

Ứng dụng đa năng

Cho dù bạn đang ghi âm một cuộc phỏng vấn podcast, giọng nói video trên YouTube hoặc đĩa đơn Spotify tiếp theo của bạn thì AKG Adaptive Capsule Array cải tiến của LYRA cũng sẽ điều chỉnh hiệu suất của bạn để ghi lại âm thanh nguyên sơ. LYRA có thể xử lý mọi thứ, từ ghi âm giọng nói/nhạc cụ truyền thống đến vlog, phát trực tiếp, ghi âm hiện trường và hội thảo trên web.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Micro condenser thu âm AKG LYRA C44-USB - Micro USB hoàn hảo cho người làm podcast và streamer
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Micro dành cho nhạc cụ ( Trống ) Shure DMK57-52-X

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Micro dành cho nhạc cụ ( Trống )Shure PGADRUMKIT7

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Micro dùng cho nhạc cụ ( Guitar ) Shure SM57-LC

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MICRO SHURE SVX188A/CVL

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Micro dùng cho phóng viên Shure VP64A

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Micro dành cho nhạc cụ ( Guitar ) Shure PGA81

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754