Unison Research Phono One

Unison Research

Hết hàng

Ý

2 năm

Phono One ban đầu đã được phát hành cách đây nhiều năm và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và hoan nghênh trong suốt vòng đời của nó. Sau khi ngừng sản xuất, nó vẫn không ngừng phổ biến, vì vậy khi thị trường vinyl hi-fi bắt đầu hồi sinh, Unison Research quyết định giới thiệu lại sân khấu phono mang tính biểu tượng của họ với các thông số kỹ thuật mới và cải tiến. 

Đặc điểm nổi bật

Phono One mới về mặt thẩm mỹ tương tự như bản gốc và trong khi nó có một số điểm tương đồng về mạch với Simply Phono, nó giành được vị trí của mình như là giai đoạn phono hàng đầu của Unison Research một phần do 10 triodes mà nó sử dụng (5 x van ECC83 (12AX7)) ). 

 



Tất cả các tầng khuếch đại hiện thực hiện một cấu hình song song để có hiệu suất ít nhiễu và ít biến dạng tốt nhất. Giải pháp này cũng làm tăng khả năng đạt được tổng thể của hộp mực lên khoảng 54dB; đủ dễ dàng cho nhiều loại hộp mực Nam châm chuyển động (MM) và Cuộn dây chuyển động (MC). Mạng RIAA thụ động tương tự như được tìm thấy trong Phono One ban đầu đã được sử dụng, nhưng với các thành phần được lựa chọn đặc biệt để đảm bảo dung sai nghiêm ngặt đối với đường cong cân bằng.

Chức năng tắt tiếng trễ được tích hợp trong giai đoạn phono để tránh các vấn đề tiềm ẩn với điện áp DC và 'va đập' (hoặc 'bật') trong quá trình khởi động và tắt; điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ bản nhạc nào cho đến khi các van đang chạy ở nhiệt độ tối ưu của chúng, vì vậy hiệu suất âm thanh luôn ở mức tốt nhất có thể.

Trái ngược với Simply Phono, nơi chỉ có thể thay đổi thành phần điện trở của trở kháng đầu vào, Phono One có thể thay đổi cả điện trở và điện dung để hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của hộp mực bạn đã chọn.

Sự quan tâm đặc biệt đã được dành riêng cho thiết kế nguồn điện để giảm thiểu nhiễu xuyên tầng và giữa các giai đoạn. Kết hợp điều này với hệ thống treo đàn hồi của bảng mạch khuếch đại và mạch điện được tối ưu hóa trong suốt, và kết quả là một hiệu suất âm thanh bậc nhất, đầy đủ chi tiết tự nhiên và âm nhạc rõ ràng.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

  • Sân khấu phono mang tính biểu tượng với thiết kế thẩm mỹ cổ điển
  • 5 x van ECC83 (12AX7)
  • Thiết kế loại A thuần túy
  • Hiệu suất âm thanh tuyệt vời
  • Thích hợp cho tất cả các hệ thống hi-fi cao cấp
  • Trở kháng và điện dung có thể chuyển đổi
  • Chức năng tắt tiếng trì hoãn để tránh âm thanh 'đột ngột' trong quá trình khởi động và tắt

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Unison Research Phono One
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

PreAmplifier Mark Levinson N0.526

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mark Levinson N0.523 PreAmplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Rotel RC-1590 MK2 , Có Phono Input (MM) 2.5 mV / 47k ohms

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Amply Soulution 725

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Pre-Amplifier Progression

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pass Labs XP-17 Phono Preamplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754