Pre phono Dan D'Agostino Momentum phonostage MC /  MM 

Dan D'Agostino

Còn hàng

Mỹ

1 năm

Dan D'Agostino khi nói về sản phẩm này hầu như dân Châu Âu họ chuộng nhiều hơn và người tiêu dùng nước Mỹ đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm D'Agostino này , bởi lẽ Hoa Kỳ cũng là miền đất sinh thành ra nó nơi công nghệ luôn đứng đầu thế giới trong mọi lĩnh vực , bao gồm khoa học sinh trưởng kinh tế hay phát triển công nghệ, vì vậy miền đất màu mỡ này cung đã sinh ra rất nhiều anh tài . đi cùng với nó là các công ty lớn với công nghệ kỹ thuật hàng đầu thế giới và thông minh bậc nhất, và với một thương hiệu tầm cỡ này cũng chẳng ngoại lệ. 

Đặc điểm nổi bật

- Cho hai đầu vào MC /  MM 

Dan với hệ xử lý Momentum Phonostage Pre-Amplifier nguồn cung cấp năng lượng AC sạch nhất từng được tạo ra cho một preamp phono. Phonostage để sử dụng không phải một, mà những hai thành phần cung cấp năng lượng riêng biệt.  một biến áp nằm trên sàn của thiết bị, các mạch điều chỉnh và điều chỉnh điện được tích hợp vào cơ sở của Phonostage. được thiết lập lắp ráp một cách cản thận vi vậy mà thiết bị được vận hành ổn định hết mức có thể và  Do đó, các mạch preamp phono nhạy cảm được cách ly kép và được bao bọc một lớp vật chất kim loại  cao cấp với máy biến áp bằng điện, và cũng được phân cách bằng khoảng cách vật lý hết sức cẩn trọng từ các nhà thiết kế và kỹ sư hàng đầu của hãng này .

Là một  audiophile thứ thiệt , Dan thích làm theo cách của mình với những phong cách riêng về hình thức của sản phẩm và với điểm nhấn mệ hoặc người dùng với chát lượng hiệu suất tối tân, thay đổi và mở rộng hệ thống của mình theo bất kỳ cách nào hiệu ứng nào có thể. Ông không thể chịu đựng được khi một thành phần âm thanh áp đặt những hạn chế về ý tưởng của ông, và đó là lý do tại sao ông đưa Momentum Phonostage đủ đầu vào để xử lý nhiều tonearms và thậm chí cả bàn xoay. Nó có hai đầu vào cuộn dây di động và hai đầu vào di chuyển-nam châm, mỗi đầu vào có giắc cắm XLR và RCA, cộng với đầu ra XLR và RCA.

Momentum Phonostage sử dụng các bộ phận tốt nhất có sẵn (và Dan đã thử hầu hết trong số đó), và sử dụng xây dựng through-hole cho chất lượng âm thanh và độ tin cậy tối đa có thể.

Và như với tất cả các sản phẩm khác từ hệ thống âm thanh Dan D’AgostinoMomentum Phonostage được sản xuất bằng tay trong nhà máy của Dan Arizona, theo nghĩa đen thì nó chỉ cách một chục bước chân so với bàn làm việc của Dan.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Tần số đáp ứng: 20 Hz đến 100 kHz, ± 1 dB

Biến dạng:  <0,003%, 20 Hz đến 20 kHz

Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: -75 dB

Độ khuếch đại : ± 6 dB tùy thuộc vào cài đặt

Công suất tiêu thụ ở chế độ chờ: 25 watt

Đầu vào: 4 stereo XLR cân bằng, 4 stereo RCA không cân bằng, mặt đất

Đầu ra: cân bằng âm thanh nổi XLR

Trọng lượng : 14,2 kg

Kích thước (chính): 8,9 x 39,4 x 32,4 cm (cao x rộng x sâu)

Kích thước (bộ điều chỉnh công suất): 6,4 x 34,3 x 27,9 cm (cao x rộng x sâu)

Kích thước (phonostage + cơ sở): 17,8 x 39,4 x 32,4 cm (cao x rộng x sâu)

Kích thước (máy biến áp: 5,1 x 10,2 x 26,7 cm (cao x rộng x sâu)

Đánh giá: Pre phono Dan D'Agostino Momentum phonostage MC /  MM 
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Audio Note Kondo KSL-SFz

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

EMT JPA66 MK3 PHONO PREAMPLIFIER

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre-Amplifier Accuphase Stereo Phono C-47

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Phono Preamplifier Audio Research PH9

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Phono Preamplifier Audio Research Reference Phono 3SE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Phonostage Preamp Esoteric E-02

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754