PRIMALUNA EVO 400, Power đèn

Primaluna

Còn hàng

Suất xứ : Hà Lan 

Màu sắc: Black/ Silve

Mạnh dạn so sánh

So sánh cấu trúc của PrimaLuna với bất kỳ thương hiệu nào khác, ở bất kỳ mức giá nào. Bạn sẽ ngạc nhiên.

CHUYỂN ĐỔI TRIODE/SIÊU TUYẾN TÍNH ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Bạn có một số album nhạc rock cổ điển mà bạn từng vô cùng yêu thích nhưng giờ đã bị bỏ quên trên kệ trong nhiều năm không được phát? Thế còn những bản thu âm nhạc jazz hay cổ điển từ những năm 60 thì sao? Mọi audiophile đều có những album mà họ từng chơi nhưng đã dừng lại vì chúng quá chói, dễ vỡ hoặc sáng. Có một giải pháp.

Bộ khuếch đại Triode và Single Ended Triode (SET) phổ biến vì âm thanh ấm hơn, đầy đủ hơn và dễ dàng hòa vào âm thanh. Nhưng amp triode có những hạn chế! Siêu tuyến tính có nhiều phần mở rộng hơn ở trên và dưới, chưa kể sức mạnh lớn hơn. Chúng có độ “pop” lớn hơn với sự khác biệt lớn hơn giữa sáng và tối, to và nhẹ. Chỉ có triode là RẤT hạn chế.

Lựa chọn tốt nhất là có cả triode và siêu tuyến tính. Các kỹ sư của PrimaLuna ở Hà Lan đã thiết kế một mạch khéo léo cho phép bạn chuyển đổi từ triode sang siêu tuyến tính chỉ bằng một nút nhấn trên điều khiển từ xa đi kèm. Không cần phải đứng dậy và dừng nhạc. Hãy so sánh ngay lập tức trong khi bạn nghe và chọn những gì bạn thích nhất cho bài hát hoặc album đó.

AC OFFSET KILLER - ĐỘC QUYỀN PRIMALUNA

AC Offset Killer khiến người ta nổi da gà. Những điều bạn nhận được khi âm nhạc phát ra từ một nền quá yên tĩnh, bạn có thể tự nhủ "Làm sao điều này có thể xảy ra được?" PrimaLuna tùy chỉnh cuộn dây cho các máy biến áp điện hình xuyến khổng lồ của chúng tôi có độ ồn và EMI thấp. Nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Các kỹ sư của chúng tôi đã thiết kế AC Offset Killer để giảm tiếng ồn của máy biến áp đến mức mà không nhà sản xuất nào khác mơ ước đạt được, bất kể điện năng của bạn tệ đến mức nào. Kết quả? Cảm giác không gian. Kết cấu. Sự cộng hưởng của một cây đàn guitar acoustic hoặc dây đàn violin dường như kéo dài mãi mãi. AC Offset Killer sẽ làm bạn ngạc nhiên.

CHỈ SỐ ỐNG XẤU

Các kỹ sư của PrimaLuna muốn việc sở hữu một bộ khuếch đại ống trở nên đơn giản đến mức bạn sẽ không có lý do gì để không biến giấc mơ về ống của mình thành hiện thực.

Nếu một ống bị hỏng, Adaptive AutoBias sẽ ngay lập tức đưa bộ khuếch đại vào chế độ bảo vệ để không bộ phận nào có thể bị hỏng. Đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên phía trước ống cần thay thế. Đơn giản chỉ cần cắm một ống khác và lắng nghe. Không có phỏng đoán. Không hút thuốc amp. Không cần lấy mỏ hàn ra hoặc thả bộ khuếch đại của bạn tại UPS.

 

ĐIỆN TRỞ TAKMAN

Nếu bạn mua một bộ khuếch đại nhỏ hơn, bạn sẽ phải trả hàng trăm đô la để thực hiện việc nâng cấp này. Dễ dàng nhận biết nhờ màu hồng, những điện trở cao cấp đến từ Nhật Bản này rất được ưa chuộng với những người xây dựng lại và nâng cấp thiết bị của mình. "Modders" yêu thích TAKMAN vì độ ồn thấp, tính tuyến tính và tính âm nhạc.

HOẠT ĐỘNG STEREO HOẶC MONOBLOCK

Đơn giản chỉ cần bật một công tắc và PrimaLuna EVO Poweramp sẽ ngay lập tức chuyển từ hoạt động âm thanh nổi sang hoạt động đơn khối! Hãy mua một cái và khi ngân sách của bạn tăng lên, hệ thống của bạn cũng có thể phát triển. Lợi ích của hoạt động đơn khối là bộ khuếch đại hiện có bộ biến áp đầu ra kép để ghép nối tốt nhất với loa của bạn và bổ sung thêm một đầu nối loa 2 ohm vào các đầu nối 4 và 8 ohm. Mặc dù tất cả các bộ khuếch đại PrimaLuna đều được sản xuất cho dải băng như Magnaplanars và tĩnh điện như Martin-Logan, nhưng bạn vẫn chưa nghe thấy gì cho đến khi nghe thấy monoblock PrimaLuna!

MÁY BIẾN ĐIỆN TOROIDAL TÙY CHỈNH

Máy biến áp điện tạo ra hai loại tiếng ồn, từ tính và âm thanh. Đó là lý do tại sao máy biến áp nguồn hình xuyến được sử dụng trong các sản phẩm âm thanh tốt nhất. So với máy biến áp tiêu chuẩn, hình xuyến tỏa ra khoảng 1/10 từ trường làm ô nhiễm âm nhạc và che khuất chi tiết. Ngoài ra, việc không có khe hở không khí thường có nghĩa là hình xuyến có khả năng giảm tiếng ồn âm thanh ở mức 8:1. Vì máy biến áp là thành phần đắt tiền nhất trong bất kỳ sản phẩm âm thanh nào, nên các nhà sản xuất thậm chí sẽ đặt các máy biến áp lõi C và lõi EI rẻ hơn trong hộp cấp nguồn phía ngoài có dây cáp thay vì nâng cấp lên hình xuyến đắt tiền. Chi phí tăng lên là đáng kể, nhưng PrimaLuna không cắt giảm chi phí. Tất cả các sản phẩm PrimaLuna đều sử dụng máy biến áp hình xuyến lớn trong chậu. Máy biến áp PrimaLuna được đặt trong vỏ kim loại và sau đó được đặt trong một loại nhựa không chứa microphonic để giảm tiếng ồn hơn nữa và để bảo vệ cuộn dây khỏi bị ẩm và hư hỏng mãi mãi.

 

BỘ BIẾN ĐẦU RA BĂNG THÔNG SIÊU RỘNG TÙY CHỈNH

Máy biến áp đầu ra là bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ amp đèn nào. Họ xác định âm trầm sẽ đạt đến mức nào và âm trầm sẽ đạt đến mức nào. Công suất 250 watt sẽ không có phần mở rộng trên và dưới nếu máy biến áp đầu ra không có băng thông. Chúng tôi sử dụng công suất thấp hơn để kéo dài tuổi thọ của ống và băng thông để khiến bạn gặp khó khăn. Máy biến áp là thành phần đắt tiền nhất trong bộ khuếch đại, vì vậy các nhà sản xuất tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng các bộ phận 'có sẵn' có sẵn trên thị trường. Máy biến áp đầu ra PrimaLuna được thiết kế theo yêu cầu, được quấn trong nhà, mộtd đồ sộ. Một lý do tại sao không có thương hiệu nào khác có vẻ giống PrimaLuna. "Phần trên và dưới phẳng của các sóng vuông này tương quan với đáp ứng tần số thấp mở rộng của bộ khuếch đại; máy biến áp đầu ra của PrimaLuna có chất lượng tuyệt vời." -John Atkinson, Tạp chí Stereophile

AUTOBIAS THÍCH ỨNG

Cái mà hầu hết các công ty gọi là Auto Bias thực ra là "Cathode Bias"- Một phương pháp thường được sử dụng, rẻ tiền và thường thấy trong bộ khuếch đại ghi-ta cũng như bộ khuếch đại âm thanh cao cấp trị giá 20.000 USD. Nó làm giảm công suất sẵn có của amp và khiến các ống chạy khó khăn, đồng nghĩa với việc tuổi thọ của ống ngắn hơn và các hư hỏng do "ngắn mạch".

AutoBias thích ứng của PrimaLuna là một công nghệ thông minh thực sự sử dụng một loạt cảm biến để theo dõi các ống và thực hiện các điều chỉnh liền mạch trong thời gian thực. Quan trọng hơn, đó là mạch DUY NHẤT thuộc loại này thực sự "thích ứng" bằng cách giải quyết tình trạng "tắt ống" ở âm lượng cao hơn, do đó giảm độ méo hơn 50% và kéo dài đáng kể tuổi thọ của ống. AutoBias thích ứng hoàn toàn thụ động và KHÔNG nằm trong đường dẫn tín hiệu. Kết quả là ít hoặc không cần bảo trì, tuổi thọ ống dài và độ méo tiếng thấp nhất có thể để mang lại âm thanh tuyệt vời.

AutoBias thích ứng cũng cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời bằng cách cho phép sử dụng hầu hết mọi loại đèn trên thị trường hiện nay. Nó thậm chí còn có công tắc tinh chỉnh cho các loại ống EL-34 và KT88/KT120/KT150.

 

DÂY ĐIỂM ĐẾN ĐIỂM W/ DÂY SẢN XUẤT THỤY SĨ

Bạn chi rất nhiều tiền cho các kết nối. Vậy tại sao tín hiệu lại đi thẳng từ giắc RCA hoặc đầu nối loa vào các bảng mạch có vết đồng mỏng đến mức khó có thể nhìn thấy? Điều đó có gì cao cấp?

PrimaLuna sử dụng hệ thống dây điện điểm tới điểm trên tất cả các sản phẩm. Toàn bộ đường dẫn tín hiệu, bao gồm cả điện trở và tụ điện, được người thợ thủ công nối dây một cách tỉ mỉ bằng dây cáp cỡ lớn.

Các mẫu EVO 300 và EVO 400 sử dụng đồng tinh thể liên tục không chứa oxy (OCC) mạ bạc, sản xuất tại Thụy Sĩ với chất điện môi Teflon trong đường dẫn tín hiệu quan trọng để mang lại tốc độ tín hiệu vượt trội và tăng độ rõ nét.

 

SMARTWATTS - Kéo dài tuổi thọ ỐNG

Tuổi thọ của ống chỉ đơn giản là vấn đề bạn vận hành ống cứng đến mức nào. Đó là nó. Cách duy nhất để kéo dài tuổi thọ của ống là chạy chúng càng gần 0 càng tốt, đảm bảo nó không quá thấp đến mức gây ra hiện tượng méo chéo. Tuổi thọ của ống sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: Điện áp tấm và màn hình.

Nếu điện áp tấm và màn hình cao, bạn có nhiều khả năng bị chập ống khi bật amp và bạn bị tước cực âm, điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng phóng điện tử của cực âm. Các nhà sản xuất sử dụng hết bóng đèn để tăng xếp hạng công suất sẽ không bao giờ cho bạn biết họ sử dụng điện áp nào. Họ sẽ nói nó là “độc quyền” như thể đó là một loại nước sốt bí mật. Không có những điều như vậy. Nhưng nếu họ nói với bạn rằng họ sử dụng điện áp 575, 600 hoặc thậm chí 625 volt thì có thể bạn sẽ không mua. Chúng tôi tự hào thông báo với bạn rằng đèn của chúng tôi chỉ chạy ở mức điện áp khoảng 417 volt cho các tấm và màn hình.

PrimaLuna vận hành các ống đầu ra của họ ở mức tiêu tán tối thiểu mà không bị biến dạng chéo. Khi bạn nhìn vào bộ khuếch đại của chúng tôi, chúng cung cấp ít năng lượng hơn từ mỗi bóng đèn. Lấy KT-120 làm ví dụ, PrimaLuna sẽ chỉ cung cấp cho bạn 21 watt mỗi ống. Vì vậy, chạy một cặp trong số chúng, bạn sẽ nhận được 42 watt. Đó là rất nhiều điện năng, nhưng nhu cầu trên mỗi bóng đèn chỉ bằng một phần nhỏ so với một số nhà sản xuất cung cấp cho bạn 100 watt từ một cặp KT-120. Đó là một cách rẻ tiền để có được sức mạnh lớn và nó rẻ. Trong thực tế, miễn phí. Để có được nhiều năng lượng hơn theo cách đúng đắn thì rất tốn kém. Nó đòi hỏi máy biến áp, ổ cắm, hệ thống dây điện, điện trở, tụ điện và ống lớn hơn để làm điều đó. Đó chính xác là những gì PrimaLuna đã làm. Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó.

Hãy đọc kỹ điều này: Công suất không liên quan gì đến chất lượng âm thanh. Hoặc tiếng bass trầm. Bạn có thể mua một bộ thu 200 watt với giá 299 USD và thậm chí nó sẽ có âm thanh vòm. Bạn có nghĩ trong một phút nó sẽ cho âm thanh tốt hơn một chiếc amp cao cấp 50 hoặc 100 watt có giá 10.000 USD không? Dĩ nhiên là không. Chỉ những người mua lần đầu mới nghĩ như vậy. Những người đam mê âm thanh có kinh nghiệm biết rằng trong phần lớn các buổi nghe, bạn có thể sử dụng công suất 10 watt.


AMPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ HOÀN HẢO. NHƯNG HỆ THỐNG CỦA BẠN CÓ THỂ KHÔNG ĐƯỢC

Hãy hỏi bất kỳ người đứng đầu ống dày dạn kinh nghiệm nào xem ống đầu ra âm nhạc hay nhất là gì và họ chắc chắn sẽ tuyên bố đó là EL34. Các nhà sản xuất amp khác rất thích sử dụng nó. Chỉ PrimaLuna, thông qua thiết kế máy biến áp đầu ra độc quyền của chúng tôi, mới có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp tầm trung EL34 với không khí đỉnh cao kéo dài mãi mãi. Và, âm trầm mở rộng với rất nhiều âm trầm, bộ khuếch đại của chúng tôi được sử dụng để cấp nguồn cho loa siêu trầm.

Tuy nhiên, mỗi hệ thống đều khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua một chiếc loa có âm trầm khiến căn phòng quá tải? Hoặc, nó quá tối? Hoặc, quá sáng? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chỉ muốn tận hưởng niềm vui khi thử các màu sắc âm thanh khác nhau từ vô số ống ống? Với sản phẩm của nhà sản xuất khác, bạn bị mắc kẹt. Họ là một con ngựa một mánh. Bạn định tinh chỉnh âm thanh của mình như thế nào? Mua một số loại cáp khác nhau?!

Với PrimaLuna, bạn có thể lựa chọn. Cứ liều thử đi. 6L6G, 6L6GC, 7581A, EL34, EL37, 6550, KT66, KT77, KT88, KT90, KT120, thậm chí tanh KT150 quái dị. Là một thiết kế hướng tới tương lai, PrimaLuna tương thích với các loại ống MỚI thậm chí ngày nay còn chưa nghĩ đến!

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuậtModel EVO 400-1 dành cho EL34/KT88/KT120/KT150

Công suất siêu tuyến tính 70/72/85/88 Watts trên mỗi kênh

Triode công suất 38/40/45/50 Watts mỗi kênh

lĐáp ứng tần số 9 Hz – 50 kHz +/- 1 dB
                                   8 Hz – 68 kHz +/- 3 dB

THD với AABB < 0,1% @ 1W; < 2% @ Công suất định mức

Tỷ lệ S/N 90 dB – 98 dB A Có trọng số

Trở kháng đầu vào 100 kOhm

Độ nhạy đầu vào 320/320/360/370 mV cho công suất định mức ở mức âm lượng tối đaTối đa

 Tăng siêu tuyến tính 37 dB / 37,5 dB / 37,5 dB / 36,9 dB

Triode tăng tối đa 36,5 dB / 36 dB / 36 dB / 36 dB

Công suất tiêu thụ 470 Watt / 480 Watt / 540 Watt / 550 Watt

Trọng lượngTrọng lượng tịnh: 68,2 lbs / 31 kg
Trọng lượng vận chuyển: 79,2 lbs / 36 kg

Kích thước15,9" x 15,2" x 8,1" / 405 x 385 x 205 mm (L x W x H)

Kích thước vận chuyển 22,7" x 18,4" x 12,4" / 577 x 468 x 315 mm (L x W x H)

Đầu vào 5 cặp Stereo RCA

          1 cặp đầu vào rạp hát tại nhà

Đầu ra Vòi loa 4 & 8 Ohm, Băng, Âm thanh nổi/Mono Sub, Tai nghe

Ống Bổ Sung 8 x EL34                                 6x12AU7

Đánh giá: PRIMALUNA EVO 400, Power đèn
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Power Stereo Mark Levinson N0.534

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Rotel RB-1590 Power

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Power Monoblock Soulution 701

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Power monoblock Accuphase M-6200

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Power Monoblock Mark Levinson No.536

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Power Amply Accuphase P-7500

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754