Thiết bị xả nhiễu Entreq Olympus Hero

Entreq

Còn hàng

Thụy Điển

2 NĂM

Hộp mát Entreq Olympus Hero567.500.000 đ / cái
Dây mát Entreq Olympus Infinity Line 2,2 M  52.800.000 ₫ / sợi x5
Chân chống rung Entreq Magma Slim Tungsten    6.600.000 ₫ /cái x4

Entreq  không liên quan trực tiếp  cho nguồn điện chính của bạn. Entreq Ground Boxes không được thiết kế để thay thế tiếp địa ( Mass điện ) trong nhà của bạn.

Bằng cách kết hợp 5 chiếc Olympus Infinity T chứa 3 lớp vật liệu dùng ở kệ Athena và chân Magma vào một chiếc hộp gỗ sồi lớn chống rung, Entreq đã thành công tạo ra Olympus Hero 

Olympus Hero có thể sử dụng riêng lẻ từng hộp nhỏ bằng dây cáp Eartha hoặc kết nối 2 – 4 ô bằng T-Links. Ngoài ra, Hero còn chứa sẵn một chiếc hộp lọc nguồn thụ động Cleanus trong buồng chống rung, đem lại hiệu quả tương tự như khi sử dụng hộp Cleanus riêng biệt.

Entreq Olympus Hero Ground Box Olympus Hero là một hộp tiếp đất mới của Entreq, ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Hero thực sự là hộp tiếp đất hàng đầu của Entreq và  5 Hộp  Olympus infi T và một Cleanus (bộ làm sạch lưới điện) trong một hộp lớn, được thiết kế và chế tạo mới. Entreq  được xây dựng bằng phương pháp 3 lớp ràng buộc giống như được sử dụng trong giá đỡ thiết bị Athena. Với trọng lượng 60kg và được trang bị bánh xe, đây là một hộp tiếp đất cực kỳ lớn và mạnh mẽ!  Có 10 trụ ở mặt sau, với 5 hộp Olumpus Infi T riêng biệt. và 1 cục Cleanus cho phần chống rung , chỉ cần cắm  dây nguồn vào cục  Hero  với ổ cắm tường . Cleanus được thiết kế để loại bỏ tiếng ồn tần số cao từ dòng điện và đổ vào một phần của hộp. Bạn có thể sử dụng 2 trong số các hộp trên Hero để nối mass cho các đầu ra âm trên bộ khuếch đại của mình hoặc loa để lại 3 vùng riêng biệt để kết nối với phần khác trong hệ thống của bạn. Nếu bạn cần tín hiệu lớn hơn, bạn có thể sử dụng 'cầu nối theo máy nối lại để tăng gấp đôi một số vùng với nhau, làm cho nó  hiệu quả hơn

-m3zrpbno.jpeg

 Không có  đúng hay sai để định , chỉ có hay hơn với hệ thống của bạn. Tuy nhiên, cho dù nó được sử dụng như thế nào thì nó vẫn mang lại sự nâng cao đáng kể về hiệu suất giảm tiếng ồn thấp đến mức thấp nhất , nó không thay đổi chất  cho phần trình bày của hệ thống, nhưng nó đem lại cho  hệ thống của bạn ở mức tốt nhất.  Chức năng của Entreq Ground Box là thể hiện tìm đến để thu hút  tiếng ồn tần số cao, điện áp bị nhiễu  và các vấn đề khác nhau do hiệu ứng từ trường gây ra. Sự ô nhiễm này rải rác khắp hệ thống . Các hệ thống đường vào và đường ra  thu hút, và tạo ra các mức độ và loại tiếng ồn khác nhau! Đây là lý do tại sao Entreq cung cấp nhiều lựa chọn Ground Box phù hợp với mọi hệ thống  Vấn đề lớn sạch sẽ . Nhiều khi nó bị quá tải hoặc không được  xử lý những ô nhiễm này.  thực sự 110-220Volt và X Watts mà không gặp bất kỳ sự cố nào, nhưng khi nói đến những dòng điện nhỏ này của một số Milli V với tần số rất cao thì không phải lthiết bị nào cũng nhận ra . Và nếu nó nhận ra thì cũng không loại bỏ được  Và  như TV hoặc hệ thống âm thanh của bạn, với tất cả các dây cáp và từ trường tải lên thiết bị . Các ô nhiễm  không có nơi nào khác để đi. Vì vậy Entreq   sẽ chảy xung quanh trong hệ thống điện tìm kiếm và hút chúng biến mất . Dòng điện đi vào và dòng điện đi ra từ các thiết bị chuyển mạch  Tất cả những điều này làm cho hiện tại lộn xộn đều gây ra rất nhiều tiếng ồn tần số cao, điện áp đi lạc. và từ trường.  Và vì những ô nhiễm này có thể là mọi thứ từ 50-60 Hz đến các dòng điện có tần số rất cao, yếu, nên thường thì đường dẫn ít điện trở nhất là đi qua . và bộ dàn âm thanh nổi với tất cả dây cáp và thiết bị là nơi hấp dẫn nhất. Hơn nữa, những tần số cao này thường tạo ra từ trường hoàn toàn có ảnh hưởng và tác động xấu đến việc tái tạo âm thanh. Khi kết nối với hộp nối Entreq  bạn sẽ có một thiết bị làm cố định thu dọn ô nhiễm này biến mất. Dòng điện tần số cao nhưng yếu này bị thu hút bởi hỗn hợp khoáng chất mạ điện và các kim loại từ tính. Dòng điện tần số cao di chuyển đến hộp Entreq , nơi chúng sẽ được biến mất. Khi bạn đã gắn một trong các hộp Entreq  và bắt đầu loại bỏ ô nhiễm , bạn sẽ nghe thấy nhiều chi tiết hơn trong âm nhạc.hệ thống sẽ nhận được một dòng chảy tốt hơn, nhiều không khí hơn và năng động được cải thiện  Tại sao nên sử dụng Entreq Ground Box? Một điểm tiếp nhận sạch sẽ, chắc chắn và cố định là yếu tố quan trọng nhất cho độ chính xác  vững chắc

hop-mat-entreq-olympus-hero-60kg-dung-th

 

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thương hiệu Entreq được sản xuất tại Thuỵ ĐIỂN 

Thông số kỹ thuật

Kích thước (rộng x dày x cao): 36 x  49 x 50 cm

Trọng lượng: 60 kg

Hướng dẫn kết nối giữa cục entreq với thiết bị

Manual Groundbox

Manual Power managment

Thank you for choose Entreq

Giới thiệu.

Mỗi nhà đều có nhiều loại sản phẩm gây nhiễu và gây ô nhiễm khi đi vào nguồn điện cung cấp. Những sản phẩm này có thể bao gồm từ đèn huỳnh quang đơn giản, bộ điều khiển nhiệt hoặc thậm chí thiết bị gia dụng khiêm tốn, nằm rải rác xung quanh nhà bạn. Nhiều thiết bị gia dụng hiện đại sử dụng chuyển đổi nguồn điện, đèn LED và bộ điều chỉnh độ sáng, những thứ này đặc biệt có hại cho việc gây ô nhiễm nguồn điện với nhiễu tần số cao. Sự can thiệp này, từ góc nhìn của người yêu âm nhạc, có thể xả rác vào mặt đất/mặt đất có tiếng ồn và cũng tạo ra từ trường mạnh, đi lạc. Điều này lại có thể nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của hệ thống/thiết lập của người yêu âm nhạc. Một vấn đề cố hữu với ba pha hệ thống điện là mức “điện áp rò” luôn tồn tại. Năng lượng hoặc năng lượng dư thừa được đưa trở lại mặt đất hoặc điểm nối đất, nơi nó được nối với đất trong hộp cầu chì hoặc/và

Ngoài ra còn có mặt đất bảo vệ, còn có trong hệ thống đường ống nước của nhà bạn.

Để biết thêm thông tin về vấn đề này, vui lòng đọc "sách trắng" mà bạn tìm thấy trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi có 2 dòng hộp nối đất trong phân loại của chúng tôi.

Dòng 1. Minimus, Silver Minimus , Olympus mini và Atlantis Minimus ( tăng cường) Đây là những được thiết kế để kết nối với 1-2 thiết bị hoặc để kết nối với 1-2 cặp cáp tín hiệu/loa của chúng tôi.

Dòng 2. Tellus, Silver Tellus, Poseidon, Olympus Tellus và Atlantis Tellus (tăng cường) Đây là được xây dựng để kết nối toàn bộ hệ thống của bạn.

Ground cables.

Chúng tôi có nhiều loại cáp Eartha với các đầu nối dành cho bất kỳ loại ổ cắm nào trên đơn vị của bạn. Mỗi dòng đều có nét riêng. Vui lòng đọc trên trang web về cáp Eartha.

Get starting Line 1( Minimus line)

Chỉ cần kết nối một trong những giải pháp này với trung tâm hệ thống của bạn (Pre-amp) Chúng tôi cũng khuyên bạn nên để kiểm tra mặt đất của đầu phát DAC/CD để tìm ra nơi bạn nhận được nhiều nhịp tim nhất.

Tất cả cáp tín hiệu và loa Entreq đều được thiết kế để nối đất trong Minimus/Tellus

Ghi chú. Vì tất cả các đầu nối của chúng tôi đều được làm bằng gỗ để loại bỏ tất cả các loại điện áp cố định, từ tính, e, t, c và thực tế là độ rộng của ổ cắm RCA khác nhau rất nhiều, bạn cần thận trọng khi sử dụng phích cắm RCA của chúng tôi. Tiêu chuẩn ổ cắm RCA là 8 mm nhưng dao động trong khoảng 7,85-8,15 so với các loại khác nhau. Vì vậy hãy nhẹ nhàng khi kết nối cáp nối đất RCA. Hãy nắm lấy tốt nó và đẩy từ từ nó vào. Nếu bạn ép mạnh nó có thể làm gãy gỗ.

Đặt hộp tiếp đất của bạn trên sàn hoặc trên giá đỡ nhưng đảm bảo có khoảng cách ít nhất là 15-20 cm sang các đơn vị khác. Sau khi kết nối, hộp của bạn sẽ bắt đầu hoạt động nhưng sẽ mất vài phút để bạn nghe thấy sự khác biệt về âm thanh. Điều này là do phải mất một thời gian trước khi nối đất bắt đầu được dọn dẹp.

Lưu ý. Đặt Chân dưới hộp tiếp đất của bạn sẽ cải thiện kết quả.

Nó sẽ tiếp tục âm thanh ngày càng tốt hơn trong những giờ tới. Sau khoảng 24 giờ bạn đạt gần đầy

tác dụng.

Bạn không thể thực hiện kiểm tra A-B trực tiếp bằng kết nối/ngắt kết nối vì phải mất một thời gian trước khi

dòng chảy bắt đầu xả và cả khi ngắt kết nối một thời gian trước khi điện áp duy trì tích tụ từ tính cánh đồng.

Ground on Amp negative speaker outlet.

Bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt khi kết nối với cực loa âm Amp.

Hãy đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn bên dưới, nếu không bạn có thể làm hỏng amp của mình.

1 Chỉ kết nối mỗi kênh (1 ổ cắm âm) với 1 Minimus/Silver Minimus hoặc Olympus Mini

r%20weryroy.jpg

Make sure you never have any other device connected to the box when connect negative pol to the groundbox.

 không nên kết hợp các đơn vị analog và kỹ thuật số với cùng một đầu vào. Chúng tôi thấy rằng sẽ có kết quả tốt hơn nếu tách rời thiết bị analog và kỹ thuật số.

Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể tách các thiết bị analog và kỹ thuật số vào các hộp khác nhau.

Đặt hộp tiếp đất của bạn trên sàn hoặc trên giá đỡ nhưng đảm bảo có khoảng cách ít nhất là 15-20 cm sang các đơn vị khác. Sau khi kết nối, hộp của bạn sẽ bắt đầu hoạt động nhưng sẽ mất vài phút để bạn nghe thấy sự khác biệt về âm thanh. Điều này là do phải mất một thời gian trước khi nối đất bắt đầu được dọn dẹp.

Lưu ý. Đặt Chân dưới hộp tiếp đất của bạn sẽ cải thiện kết quả.

hiệu quả  Sau khoảng 24 giờ bạn kết nối với thiết bị

e34.jpg525.jpg244.jpgPowerUs, Cleanus và dòng sản phẩm Ground Box của chúng tôi rất hiệu quả về mặt quyền sở hữu nhưng khi bạn

Lưu ý. Đặt chân dưới hộp của bạn sẽ cải thiện kết quả.

mặt đất bảo vệ. Tellus/Minimus được thiết kế để hoạt động ở vùng tần số cao và với volt dưới 10V và tác dụng của nó phụ thuộc vào chất lượng của người dùng ở tầng trệt. Tellus &Minimus nên được đặt cách xa các thiết bị khác của bạn để tối đa hóa hiệu suất của chúng.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với sản phẩm của chúng tôi.

Per-Olof

 

 

 

Đánh giá: Thiết bị xả nhiễu Entreq Olympus Hero
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

ENTREQ Jack vặn Entreq Max T

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Điện Nordost QSINE AC Enhancer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Điện Nordost QRT QWAVE AC Enhancer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Nắp che ổ cắm Audio Replas SCB-4ZS / Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Nắp che ổ cắm Audio Replas SCB-2ZS

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Ổ cắm Audio Replas RWC-2RU

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754