Furman ELITE-16 PFE (Bộ điều hòa công suất rạp hát tại nhà 16A có hệ số công suất, điện 220V-240V)

Furman

Còn hàng

MỸ

1 năm

Nhu cầu AC cực độ gặp phải trong lĩnh vực âm thanh / video chuyên nghiệp đã đòi hỏi những phát triển công nghệ vượt xa các sản phẩm điện thông thường dành cho rạp hát tại nhà/người đam mê âm thanh. Trong các phòng thu, âm thanh trực tiếp và các cơ sở phát sóng, sự cố là không thể chấp nhận được. Thiết bị hỏng hóc hoặc hiệu suất kém là tốn kém. Điều tương tự cũng đúng với rạp hát tại nhà ngày nay. Công nghệ dựa trên giải pháp, chuyên môn kỹ thuật sâu rộng và chất lượng xây dựng mạnh mẽ của chúng tôi đã giải quyết được thách thức của đường dây điện bị hỏng ngày nay và dẫn đến việc tạo ra Elite-16 PF E i.

Đường dây điện ngày nay bị nhiễu RF và EMI. Khi kết nối thiết bị nhạy cảm với ổ cắm điện tại nhà, nhiễu AC sẽ kết hợp với các thành phần quan trọng của hệ thống, che khuất các tín hiệu mức thấp và làm giảm hiệu suất. Nội dung mức thấp này rất quan trọng vì nó truyền tải các sóng hài và âm thanh xung quanh quan trọng trong âm thanh, cũng như độ sâu và độ rõ nét trong video. Elite-16 PF E i có khả năng loại bỏ nội dung tín hiệu quan trọng đáng kể đến mức hiệu suất của nó chỉ bị vượt qua bởi Furman Reference Series. Với Bộ lọc siêu tuyến tính của Furman, tivi, máy chiếu, đầu đĩa DVD, bộ khuếch đại và bộ xử lý được cấp nguồn AC nguyên sơ. Lần đầu tiên, bạn sẽ thấy và nghe hệ thống rạp hát hoặc âm thanh của mình như mong đợi — không bị ảnh hưởng.

Một tính năng quan trọng khác là Series Multi-Stage Protection độc quyền của chúng tôi có tính năng Extreme Voltage Shutdown (EVS). Tính năng ngăn chặn xung điện áp hầu như không cần bảo dưỡng này đảm bảo mức độ bảo vệ AC cao nhất có thể, mà không phải hy sinh khi xung điện áp gây hại nghiêm trọng — không có thiết bị bị hư hỏng, không cần gọi dịch vụ, không có thời gian chết. Hơn nữa, đèn LED bảng điều khiển phía trước có thể thu vào nổi tiếng của chúng tôi cho phép dễ dàng quan sát giá đỡ hoặc tủ chứa đầy thiết bị, ngay cả khi đèn rạp hát của bạn tắt.

Bản chất của Elite-16 PF E i là Công nghệ Hệ số Công suất độc đáo của Furman. Lần đầu tiên, các thành phần tương tự, kỹ thuật số và video mức thấp không bị điều chế hoặc méo tiếng do nhu cầu dòng điện AC cực lớn của bộ khuếch đại công suất. Hơn nữa, bộ khuếch đại công suất được cấp nguồn điện AC có trở kháng cực thấp, được lọc kỹ. Trên thực tế, Elite-16 PF E i có hơn 9 Ampe dự trữ dòng điện liên tục (trên 80 Ampe sạc cực đại) cho nhu cầu công suất cực đại cực lớn nhất. Công nghệ này cho phép bộ khuếch đại công suất và loa siêu trầm có nguồn hoạt động ở hiệu suất tối đa, đạt đến mức hiệu suất mà trước đây không thể đạt được.

Hiệu suất của bộ khuếch đại của bạn sẽ không còn phụ thuộc vào nguồn điện xoay chiều đầu vào của ngôi nhà hoặc các thiết bị lọc/bảo vệ AC kém chất lượng nữa. Hiệu ứng ròng là bộ khuếch đại công suất của bạn gần như tăng gấp đôi công suất và cải thiện đáng kể về chất lượng.

Khi sử dụng Elite-16 PF E i, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy âm thanh và hình ảnh rõ nét hơn nhiều, tập trung tuyệt đẹp từ hệ thống của mình. Trình bày video sẽ sắc nét và màu sắc trung thực với độ phân giải thang độ xám và đen cao hơn, cũng như độ sâu và độ rõ nét được cải thiện đáng kể. Các âm thanh thoáng qua sẽ cực kỳ nhanh với các âm trầm cơ bản làm rung chuyển nền tảng với sức nặng và tác động nội tạng của chúng. Các tần số trung và cao sẽ nở rộ với sự dễ dàng ngọt ngào, không chói lóa khi hình ảnh được cải thiện đáng kể, trong khi vẫn giữ nguyên các ưu điểm vốn có của hệ thống của bạn.

  • Công nghệ Power Factor cung cấp dòng điện dư thừa có điện áp đỉnh trên 55 Ampe cho các bộ khuếch đại thiếu điện
  • Công nghệ lọc siêu tuyến tính cho âm thanh và video rõ nét tuyệt vời
  • Bảo vệ nhiều giai đoạn của Series cung cấp khả năng ngăn chặn xung AC hầu như không cần bảo trì
  • Đèn LED có thể thu vào chiếu sáng tủ hoặc giá để đầy thiết bị
  • Mạch không nhiễm đất bảo vệ các thành phần kỹ thuật số quan trọng
  • Lọc kép siêu âm cô lập các mạch kỹ thuật số và video khỏi các thành phần tương tự

Thông Tin Kỹ Thuật

Tổng quan

  • Dòng sản phẩm Elite gia đình 240V
  • Điện áp đường dây 240 (Volt)
  • Kích thước 101,6 mm H x 431,79 mm W x 374,65 mm D (Chiều cao chuẩn 2 RU không tính chân)
  • Cân nặng 15 lbs / 8,16 kg

Thông tin vận chuyển

  • Chiều dài 21,7 (Inch)
  • Chiều rộng 19,5 (Inch)
  • Chiều cao 8,3 (Inch)
  • Trọng lượng 20,85 (Lbs)
  • Đơn vị đo lường Mỗi
  • Mã số 654061027898
  • Gói Master Số lượng 1
Đánh giá: Furman ELITE-16 PFE (Bộ điều hòa công suất rạp hát tại nhà 16A có hệ số công suất, điện 220V-240V)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Furman AC-210A E (Bộ điều hòa nguồn 10A 2 ổ cắm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PS-8RE III (Bộ điều hòa và bộ sắp xếp nguồn 10A, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-PRO DM CE (Bộ ổn áp nguồn 16A có đèn, Vôn/Ampe kế, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-PLUS CE (Bộ ổn áp nguồn 10A có đèn và vôn kế, 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman PL-8C E (Bộ điều hòa nguồn 10A có đèn, 230V)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman P-3600 AR G ( Bộ điều chỉnh điện áp toàn cầu 30A / Bộ điều hòa nguồn)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754