NORDOST QB6 MARK III UK ,Ổ CẮM ĐIỆN TỐT 6 LỖ

56.120.000 đ

Nordost

Còn hàng

Mỹ

QBASE QB6 III UK = 56.120.000 đ

QBASE QB6 III UK-16  = 63.440.000 đ

QBASE QB6 UK mk III là một khái niệm thanh lịch nhưng đơn giản, cung cấp nền tảng vững chắc mà các thành phần âm thanh yêu cầu để tạo và mở rộng trên bất kỳ hệ thống hai kênh hiệu suất cao nào. Bộ phân phối AC của Nordost giải quyết các luồng tín hiệu và đường dẫn đất xung đột, gây nhiễu trong hệ thống hifi bằng cách sử dụng một phương pháp độc đáo gọi là "cấu trúc liên kết sao-trái đất".

Cấu trúc liên kết sao-trái đất kết nối tất cả các đầu ra từ một điểm trung tâm (hoặc đầu ra) với đầu vào. Trong QBASE, chúng tôi thực hiện điều này đồng thời nâng mức trở kháng bổ sung trên mọi ổ cắm, ngoại trừ ổ cắm được coi là "Trái đất chính". Nâng cao mặt đất theo cách thụ động này đạt được ba tác dụng không thể thiếu: nó tạo ra một đường phân phối AC thẳng, không bị gián đoạn từ tường đến từng thành phần riêng lẻ, cô lập từng thành phần bằng cách ngăn chặn dòng chảy giữa chúng và loại bỏ dòng xung đột giữa tín hiệu và mặt đất đường dẫn, tất cả đều không có bất kỳ hình thức lọc nội tuyến hoặc mạch tích cực nào.

Các thiết bị QBASE QB6 UK mk III bao gồm thân nhôm ép đùn, được điều chỉnh cơ học, được trang bị các đầu nối có độ bền cao được thiết kế đặc biệt để duy trì khả năng kết nối tuyệt vời sau thời gian dài sử dụng. Mẫu mk III có cấu hình bo mạch PC hai cấp tách biệt tất cả các kết nối tiếp đất khỏi đường dây và đường dây trung tính, do đó giảm thiểu bất kỳ nhiễu hoặc nhiễu xuyên âm nào giữa dòng điện trực tiếp/trung tính và dòng điện tiếp đất. Ngoài ra, cấu trúc và hình học theo dõi của từng bo mạch PC đã được tối ưu hóa đáng kể để bao gồm các kích thước theo dõi nâng cao, tối đa hóa hơn nữa dòng điện và nhiễu xuyên âm, đồng thời mỗi QBASE Mark III đều được nối dây bên trong bằng dây Nordost Mono-Filament. Cuối cùng, một điện trở “chìm” bổ sung khả năng bảo vệ và làm giảm dòng điện xoáy hiệu quả hơn.

QBASE QB6 UK mk III tác động đến mọi thành phần được kết nối với nó, cải thiện từng thành phần theo những cách độc đáo. Tác động của nó đối với một hệ thống là bao gồm tất cả— nâng cao hình ảnh 3D trên âm trường, tạo ra sự phong phú về âm sắc và duy trì thời gian suy giảm trong âm nhạc, đồng thời tạo ra sự gia tăng rõ rệt về công suất trong khi vẫn duy trì hiệu suất trung tính và dễ dàng.

Phụ kiện có sẵn:

Chân đế/Gắn tường QBASE

Sử dụng để hỗ trợ dễ dàng thiết bị QBASE của bạn với Nordost Sort Kones, gắn thiết bị lên tường hoặc ổn định và nâng thiết bị lên cao hơn khỏi sàn hoặc giá đỡ của bạn.

Hoạt động với tất cả các Đơn vị QBASE mk II và mk III.

Thông Tin Kỹ Thuật

Số Ổ Cắm Có Sẵn 6 Ổ Cắm
Kích thước (Rộng x Cao x Sâu) 460mm x 67mm x 120mm
Trọng lượng - Vật phẩm 3.00 KG

Đánh giá: NORDOST QB6 MARK III UK ,Ổ CẮM ĐIỆN TỐT 6 LỖ
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Ổ cắm Siltech Royal Signature Octopus AgAu G9

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ CẮM ĐIỆN NORDOST QB8 MARK III (US)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ CẮM ĐIỆN NORDOST QBASE QB4 MARK III (US)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ CẮM LỌC NGUỒN NORDOST QBASE REFERENCE QB10

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ cắm Audio replas saa-6sz-mk2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ổ điện Oyaide MTS-6 II

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754