Furutech ASB-1 - Chổi khử nhiễu điện từ

Furutech

Còn hàng

Nhật

ĐẶC TRƯNG
ASB-1 là một bàn chải loại bỏ tĩnh được tạo cho các ứng dụng âm thanh và video. Với sợi lõi composite "COREBRID ™ B, một vật liệu dẫn điện độc đáo được phát triển bởi Tập đoàn hóa chất Mitsubishi.
Bằng cách chải nhẹ các bề mặt đĩa CD, DVD và LP, ASB-1 sẽ loại bỏ điện tích tĩnh và đồng thời loại bỏ bất kỳ bụi nào khỏi các rãnh của LP. Sản phẩm mang tính cách mạng này giải quyết trong một lần quét đơn giản vấn đề nhiễu tĩnh điện và làm giảm chất lượng âm thanh và hình ảnh.

Việc sử dụng sợi lai COREBRID ™ B (lõi và vỏ) mang tính cách mạng với đặc tính chống tĩnh điện tuyệt vời và độ bền đã cho phép chúng tôi cung cấp trong ASB-1, một trong những phụ kiện chống tĩnh điện video linh hoạt và hiệu quả nhất hiện có.
COREBRID ™ B là sợi lai acrylic dẫn điện bọc lõi. Lõi của sợi được hình thành từ các hạt siêu dẫn có mật độ cao dựa trên carbon dẫn điện tích tĩnh xuống đất. Bàn chải chống tĩnh điện thông thường thu hút điện tích tĩnh để bám vào các sợi của bàn chải nơi chúng có thể dễ dàng thải trở lại trên bề mặt vật liệu. Với điện tích tĩnh ASB-1 được dẫn đi qua lõi của các sợi, thay vì trên bề mặt để có kết quả hiệu quả hơn - tĩnh bị giữ lại và buộc phải tiếp đất. Bề mặt của các sợi COREBRID là lớp vỏ ngoài 30㎛ chống mài mòn, làm cho chúng cực kỳ bền. Điều này cho phép các sợi ASB-1 được sử dụng nhiều lần mà không bị hao mòn hoặc hư hại đối với lõi dẫn đặc biệt. Và các đầu được mở rộng đặc biệt của các sợi lai cung cấp sự phát sinh corona tăng đáng kể và kết quả loại bỏ tĩnh hiệu quả nhất được thấy trong một bàn chải chống tĩnh điện.


HƯỚNG DẪN:
Khi chải nhẹ ống kính, màn hình, CD, Blu-ray hoặc LP, đặt một ngón tay lên dải kim loại giữ lông bàn chải, do đó cung cấp một trái đất, loại bỏ hầu hết điện tích tĩnh điện và cải thiện âm thanh và hình ảnh.


ỨNG DỤNG:
Đĩa than (LP)
Đĩa quang (CD, DVD, Đĩa Blu-ray, v.v.)
Màn hình máy chiếu
Ống kính máy ảnh
Các thiết bị, bộ phận sạc tĩnh khác

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Furutech ASB-1 - Chổi khử nhiễu điện từ
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Máy rửa đĩa than Pro-Ject Vinyl Cleaner VC-S2 Alu

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Bộ vệ sinh Mâm than Pro-ject Cleaning Set Advanced

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Sáp Vệ Sinh Đĩa Than Vinyl Clean

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thiết bị khử từ DS Audio ION-001 Vinyl Ionizer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

DS Audio ST-50 Stylus Cleaner / Vệ sinh đầu kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Chổi khử từ Furutech ASB-2 ion, đĩa Lp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754