Máy Chiếu Sony VPL VW798ES

Sony

Còn hàng

Nhật/TQ

2 năm

  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng, dễ dàng treo lắp trong các không gian chiếu phim gia đình bạn
  • Hình ảnh siêu nét, có độ phân giải 4K (4096 x 2160) gốc với 8,8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sống động như thật
  • Độ sáng 2.000 lumen ngoạn mục với gam màu 100% DCI-P3
  • Độ tương phản: ∞:1
  • Tuổi thọ bóng đèn: 20.000 giờ
  • Công nghệ X1™ giúp máy chiếu xử lý video BRAVIA TV hoàn hảo
  • Nguồn sáng laser do Sony phát triển này cho phép bạn thưởng thức hình ảnh 4K rõ nét hoàn hảo ở độ sáng tối ưu trong tối đa 20.000 giờ liên tục.
  • Khả năng tự động tối ưu hóa độ tương phản hình ảnh kỹ thuật số
  • Công nghệ 4K Motionflow™ giúp hình ảnh chuyển động trở nên mượt mà, rõ nét 
  • Tương thích HDR
  • Việc lắp đặt máy chiếu này trong phòng của bạn thật dễ dàng với khả năng thu phóng cơ giới 2.06 lần và phạm vi thay đổi ống kính rộng. 

Máy chiếu Sony VPL-VW798ES là dòng máy chiếu 4K xem phim cao cấp dành cho gia đình đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony. Sony VPL-VW798ES có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp nguồn ánh sáng laser tiên tiến cùng với công nghệ 4K SXRD có trong máy chiếu phim chuyên nghiệp của Sony, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động và đầy màu sắc.

Máy chiếu 4k Sony VPL-VW798ES là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng chiếu phim gia đình Home Cinema, tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chi tiết điện ảnh, màu sắc và độ tương phản phi thường mà bạn mong đợi từ một máy chiếu lớn hơn, đắt tiền hơn nhiều. 

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Sony VPL-VW798ES vẫn giữ kiểu thiết kế truyền thống với thiết kế cong toát lên sự sang trọng, thanh lịch với gam màu đen, cùng kích thước nhỏ gọn 560 x 223 x 496 mm, trọng lượng 20kg, dễ dàng lắp đặt trong các không gian giải trí khác nhau. Bạn có thể linh hoạt trong việc lắp đặt : bạn có thể lắp ngược VW798 xuống dưới trần nhà hoặc đặt nó trên giá ở bức tường phía sau của căn phòng.

Ống kính có phạm vi thu phóng rộng và sự thay đổi ống kính và do đó có thể được điều chỉnh cho mọi trường hợp. Tất cả các cài đặt ống kính như lấy nét, thu phóng và dịch chuyển ống kính đã nói đều được điều khiển bằng động cơ, do đó bạn có thể dễ dàng thực hiện chúng bằng điều khiển từ xa.

Giống như vỏ của tất cả các máy chiếu Sony, vỏ của VPL-VW798ES có lớp phủ phản chiếu thấp. Giao diện nằm ở giữa và được đóng khung bởi các khe thông gió rộng ở bên phải và bên trái và mặt sau, các kết nối dọc theo bên trái (khi bạn đối mặt với ống kính) và một số điều khiển cơ bản ở bên phải. Tất cả các giao diện ngoại trừ kết nối cho cáp nguồn được gắn vào bên cạnh và hơi chìm vào trong vỏ. Bằng cách này, hầu hết các phích cắm và dây cáp đều có thể được giấu kỹ.

Tích hợp các công nghệ hiện đại, mang lại chất lượng hình ảnh cao

Độ phân giải gốc UHD 4K

VPL-VW798ES cung cấp độ phân giải UHD 4K nguyên bản cho độ chi tiết và chân thực mà độ phân giải Full HD thông thường không thể đạt được (Lớn hơn gấp bốn lần so với các máy chiếu Full HD 1920 x 1080). Đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm cảm giác rạp chiếu phim ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Động cơ đèn laser

Được ứng dụng công nghệ tối tân trong máy chiếu, VPL-VW798ES trang bị động cơ đèn laser Z-Phosphor của Sony, với độ sáng lên đến 2.000 lumen và thấu kính ARC-F chất lượng cao (ARC-F: All-Range Crisp Focus) đưa tất cả các chi tiết lên màn hình một cách chân thực và có độ tương phản cao.. Thiết kế này cũng cho thời gian hoạt động lâu hơn và hiệu suất ổn định hơn trong suốt thời gian tồn tại so với bóng đèn máy chiếu thông thường.

Tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh  X1™

Kết hợp với động cơ đèn laser, máy chiếu 4K Sony VPL-VW798ES được trang bị công nghệ X1 mới cực mạnh mẽ. Bắt nguồn từ những chiếc BRAVIA TV từng đoạt giải thưởng của Sony, bộ xử lý X1 được tối ưu hóa để dành cho máy chiếu. Nó kết hợp các công nghệ tiên tiến để phân tích khung hình có độ chính xác cao, với các tính năng như Dynamic HDR Enhancer và Super Resolution mang đến hình ảnh chân thực từng cảnh một cách tuyệt vời.

Dynamic HDR Enhancer cho hiện thực ngoạn mục

ESDynamic HDR Enhancer được tích hợp trên Sony VPL-VW798ES, giúp xử lý nội dung HDR từng khung hình để mang lại độ tương phản tuyệt đẹp. Công cụ nâng cao HDR này còn hỗ trợ và tối đa hóa tiềm năng của HDR10 và HLG. Vì thế nó tăng cường hơn nữa độ tương phản kết hợp với mống mắt, làm cho cảnh sáng sáng hơn và cảnh tối tối hơn để có trải nghiệm HDR đỉnh cao.

Công nghệ SXRD ™ cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Điểm nổi bật trong các máy chiếu rạp chiếu phim kỹ thuật số của Sony là công nghệ tấm nền SXRD (Silicon X-tal Reflective Display) hiện đại với tốc độ phản hồi cực nhanh chỉ 2,5 mili giây. Điều này mang lại cho VPL-VW798ES những chuyển động mượt mà, trôi chảy, nhanh và ổn định hơn. Một lợi thế nữa là độ phân giải bảng điều khiển tăng lên 4096 x 2160 giúp các chi tiết đẹp rõ ràng, tự nhiên một cách tuyệt vời. Không có các cạnh răng cưa hoặc các điểm ảnh có thể nhìn thấy được.

Tạo thực tế siêu phân giải

Máy chiếu Sony VPL-VW798ES phân tích từng pixel của mọi hình ảnh và sau đó sử dụng các thuật toán so khớp mẫu mạnh mẽ được phát triển trong nhiều năm sản xuất phim, nhằm nâng cao độ sắc nét của hình ảnh mà không làm tăng nhiễu hình ảnh kỹ thuật số. Nó cũng nâng cấp các bộ phim DVD và Blu-ray Full HD hiện có lên chất lượng gần 4K.

Digital Focus Optimiser cho hình ảnh sắc nét nhất

Để chất lượng trình chiếu được tốt nhất, mỗi pixel của hình ảnh trên VPL-VW798ES tiếp tục được phân tích bằng thuật toán nâng cao Digital Focus Optimiser. Nói một cách cụ thể hơn chính là kỹ thuật này sẽ thực hiện hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh tối, để lấy nét tốt hơn kể cả ở các góc.

Chất lượng kỹ thuật máy chiếu 4k Sony VPL-VW798ES

Kiểm soát độ tương phản kép

Cả điều khiển mống mắt và tia laser trên máy chiếu Sony 4k VPL VW798ES đều có thể được điều chỉnh độc lập và linh hoạt, để tối ưu hóa công suất ánh sáng cho các cảnh tối và có độ tương phản cao. Kết quả là màu đen sâu hơn và độ tương phản động vô hạn, làm cho mọi cảnh trở nên sống động với độ chi tiết và chân thực hoàn hảo trên Sony VPL VW790ES.

Digital Focus Optimiser

Máy chiếu 4k Sony VPL VW798ES đạt được tiêu điểm tối ưu không chỉ về mặt quang học mà còn về mặt kỹ thuật số với Trình tối ưu hóa lấy nét kỹ thuật số. Bằng cách phân tích từng pixel của hình ảnh với thuật toán của riêng của hãng Sony và phát hiện trước khả năng suy giảm quang học, Digital Focus Optimizer thực hiện hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh tối ưu để lấy nét tốt hơn bao giờ hết, ngay cả ở các góc.

Tối ưu hóa chuyển động với công nghệ 4K Motionflow™

Công nghệ Motionflow tạo và chèn thêm các khung hình vào giữa khung hình gốc, nhằm giảm độ mờ mà vẫn duy trì độ sáng. Từ đó tạo ra được chuyển động mượt mà và rõ ràng ngay cả ở 4K. Giúp bạn thưởng thức những bộ phim hành động bom tấn được trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết

Khả năng kết nối

Là một máy chiếu cho hoạt động rạp chiếu phim tại nhà thuần túy, Sony VPaL-VW798 được trang bị các đầu vào đa dạng, với 2 đầu vào HDMI, cùng với một ổ cắm LAN và có hai ổ cắm với điện áp kích hoạt 12V,đầu vào IR, đầu nối RS232 để điều khiển nối tiếp và khe cắm USB (để sử dụng dịch vụ).Trong đó, hai ổ cắm HDMI 2.0 cung cấp băng thông 18 Gbit /s để có các biểu hiện chuyển màu mượt mà hơn.


 

Thông Tin Kỹ Thuật

Phân loại: Máy chiếu 4K

Hình ảnh: UHD 4K 4096 x 2160 pixel, 8,8 triệu điểm ảnh

Nguồn sáng: Diode laser

Độ sáng: 2.000 Lumens

Độ tương phản: ∞:1

Tuổi thọ: 2.000 giờ

Kích thước hình ảnh: 60 inch đến 300 inch

Kích thước: 560 x 223 x 496 mm

Khối lượng: 20kg.

Đánh giá: Máy Chiếu Sony VPL VW798ES
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

MÁY CHIẾU BENQ W1500

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MÁY CHIẾU BENQ W1400

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MÁY CHIẾU BENQ PW 9500

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MÁY CHIẾU BENQ SX914

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

MÁY CHIẾU BENQ SX912

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Máy chiếu Sony VPL VW298ES

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754