Mâm than TW ACOUTIC - Raven AC 01 ( motors ) / Raven AC 0 3 ( motors)

Còn hàng

1 năm

Raven AC là một cỗ máy có nhiều tông màu, thể hiện âm nhạc với độ bão hòa sâu giúp mọi thứ được tái tạo, từ chũm chọe đến vĩ cầm đến âm trầm điện, sự hiện diện tuyệt vời.

TW ACOUTIC- Raven AC 01  ( motors )350.000.000 ₫ 
TW ACOUTIC- Raven AC 03  ( motors )470.000.000 ₫

TW acustic làm ra chuẩn mực mới cho thế giới analogue !

 

Nói đến cơ khí cao cấp, người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm của Đức, và không lạ gì khi những hãng làm mâm đĩa than giỏi nhất thế giới đều nằm ở Đức. Và tại thành phố công nghiệp Herne có một công ty nhỏ tên là TW acustic chuyên chế tạo mâm đĩa than với truyền thống thủ công, theo chuẩn mực Đức cao nhất, vì thế chỉ trong vòng 05 năm từ năm 2004, TW acustic đã vụt sáng trên vòm trời âm thanh hi-end analogue.

 Triết lý sản xuất của TW là tự đặt ra cho chính mình những tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất trong sản xuất , ví dụ:
*     Tất cả bộ phận xoay hoặc cắt khắc được chết tạo bằng máy cắt CNC độc quyền của Đức. Và để kiểm soát chất lượng chặt chẽ, TW không tự động hoá mà vẫn sử dụng phương thức chế tạo thủ công vì mục tiêu cuả TW là làm những chiếc máy “có hồn”.

*     Bạn có thể không tin nhưng sai số lớn hơn 1/100mm không được TW chấp nhận.
*     Mọi thành phần, từ mâm xoay, vòng bi, motor và các phụ kiện nhỏ bé nhất đều được kiểm soát một cách không khoan nhượng và chạy rà 48 giờ trước khi xuất xưởng.
*     Mọi thành phần quan trọng đều được TW thiết kế riêng và tự chế tạo tại xưởng, kể cả motor; Đó là lý do vì sao mâm TW luôn vận hành chính xác, bền bỉ như xe tăng Đức.

Khi được hỏi vì sao giá máy TW không thể thấp hơn, Thomas Woschnick mỉm cười và nói y như người Việt Nam “tiền nào cuả nấy”. Và lạ lùng thay, các mâm Raven AC, Raven One đều được đánh giá là “coi vậy mà rẻ ”, là  “đáng đồng tiền bát gạo” và TW đắt hàng đến mức ai muốn mua phải đặt hàng trước 2-3 tháng ! !

TW Raven AC & Raven One

02 Mâm đĩa này là kết quả 10 năm nghiên cứu tìm tòi cuả TW.
Mâm xoay đặt đĩa than (Platter) và Bàn đế chiụ lực được làm bằng kim loại có tính chống nhiễu âm là đồng dạng bột trộn với 03 loại nhựa polymer đặc chế; đây là một sáng chế riêng độc đáo cuả TW dẫn đến trọng lượng của mâm Raven AC nặng 150 lbs!
Bí quyết của TW đơn giản là chống mọi nhiễu rung, nhiễu ma xát bằng những nguyên tắc rất căn bản: mâm thật vững nặng, trục ,mô tơ, và các bộ truyền lực thật chuẩn xác, và TW đã giải quyết vấn đề trên thật hoàn hảo để tạo ra những mâm đĩa than hoàn hảo.

Hãy nghe thử âm thanh TW Raven AC nếu bạn chịu chi, hay Raven One giá mềm hơn và bạn sẽ nín thở vì chiều sâu, hình ảnh âm thanh ba chiều, tính chất thật và nổi rõ của từng nhạc cụ trong nền âm sạch sẽ.


Ars Cyprium (tiếng Latinh: quặng từ đảo Síp). Đây là thứ mà người La Mã gọi là đồng, kim loại đầu tiên được 
nhân loại sử dụng. Kể từ thời kỳ đồ đá, hơn 10.000 năm trước, con người đã sử dụng đồng. Chúng tôi đã sử dụng các đặc tính đặc biệt của đồng và kết hợp với polyme đặc biệt của chúng tôi, chúng tôi đã phát triển một đĩa phức hợp. Khả năng tái tạo âm nhạc được hưởng lợi từ âm trường ngoạn mục và độ sâu của âm thanh nổi, sự thể hiện của các nhạc cụ đạt được chất lượng. Toàn bộ đặc tính âm thanh trở nên rõ ràng và thoải mái hơn. 
Ổ đĩa là thông qua một vành đai bảo trì miễn phí. Phiên bản AC của Raven có bộ điều khiển động cơ đã được sửa đổi.
Tay vịn được làm từ đồng theo tiêu chuẩn. Chân: ba, bằng gốm phun hạt và nhôm anốt đen mờ như lụa, được thiết kế và chế tạo bởi TW-Acustic với hệ thống treo bóng và lò xo.
Một cập nhật quan trọng là việc cung cấp một bộ điều khiển động cơ mới. Điều này thậm chí còn tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó và được thiết kế để hỗ trợ tùy chọn truyền động ba động cơ.

Bàn xoay AC Raven

Được thiết kế bởi Thomas Woschnick, Raven AC là một mâm đĩa than cao cấp thực sự được thừa hưởng từ kỹ thuật tốt nhất của Đức, chất lượng chế tạo và sự chú ý đến từng chi tiết. Bao gồm một đế vững chắc được gia công từ polyme mật độ cao được phát triển đặc biệt, ổ trục một mảnh và đĩa composite nặng cùng với đồng nguyên chất, bàn xoay này đảm bảo độ ổn định và khả năng kiểm soát tối ưu. 

Truyền động được cung cấp bởi một động cơ DC điều khiển bằng bộ vi xử lý sử dụng tham chiếu tinh thể thạch anh để đảm bảo tốc độ chính xác trong vòng 0,000000002 giây mỗi phút. Động cơ mô-men xoắn cao này cho phép đĩa 10kg đạt tốc độ vận hành trong vòng một giây, thông qua dây đai không cần bảo trì. Tay báo được lắp vào bàn xoay thông qua một tay đòn bằng đồng. Có thể lắp tối đa bốn âm báo cho Raven cùng một lúc.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật: 
• Bàn xoay đặc - tổng trọng lượng 50kg. Trọng lượng đĩa 10kg 
• Vật liệu - polyme mật độ cao tùy chỉnh, thép không gỉ 
• Vòng bi một mảnh tôi không đảo chiều bằng chất bôi trơn mao quản
• Dung sai sản xuất chặt chẽ nhất 
• Động cơ DC mô-men xoắn cao, tham chiếu thạch anh và được điều khiển bằng vi xử lý
• Tốc độ  chính xác đến 2 nano giây mỗi phút
• Bộ điều khiển động cơ hoàn toàn có thể điều chỉnh và lập trình 
• Thời gian quay - 1 giây 
• Hoạt động cực kỳ trơn tru và yên tĩnh 
• Chân tĩnh
• Bộ điều khiển động cơ mới
• Tùy chọn thêm tay vịn bằng đồng

Đánh giá: Mâm than TW ACOUTIC - Raven AC 01 ( motors ) / Raven AC 0 3 ( motors)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Leonardo 40/60 TMD- Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Tourbillon FMD - Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thorens Mân than TD 204 black/ walnut

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754