Mâm than ClearAudio Statement ĐẶT HÀNG

Clearaudio

Còn hàng

img

Đầu đĩa than Clearaudio Statement được mệnh danh là nguyên mẫu công nghệ tối thượng, là sản phẩm để tham chiếu cho những model khác. ClearAudio Statement được Clearaudio tạo ra với những tiêu chí khắt khe nhất trong từng chi tiết về thiết kế thẩm mỹ đến hiệu suất hoạt động của sản phẩm, đảm bảo rằng, Clearaudio Statement xứng đáng mang đẳng cấp của một thiết bị âm thanh Hi-end.

Đã có tay cần Statement TT1, chưa kim

Ấn tượng đầu tiên của các audiophile khi chiêm ngưỡng đầu đĩa than Clearaudio Statement có lẽ chính là ngoại hình vô cùng đặc biệt và ấn tượng, không giống với những mẫu đầu đĩa than thông thường. Kích cỡ chiều cao lên đến 1325mm, chiều rộng 690mm, chiều sâu 570mm và trọng lượng nặng tới 350kg, đã tạo nên một chiếc đầu đĩa than với vóc dáng thuộc loại “khủng” nhất so với các sản phẩm của hãng, thậm chí còn lớn hơn rát nhiều so với những sản phẩm của các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, kích thước này cũng gây một chút khó khăn nhỏ cho người dùng trong việc vận chuyển và setup sản phẩm.
Phần khung máy của đầu đĩa than Clearaudio Statement được tạo hình khá độc đáo, với các nhiều tầng được nối với nhau bằng các trụ đỡ làm bằng đồng. Các tầng của khung máy được thiết kế theo cấu trúc sandwich. Nhà sản xuất đã trang bị cho bộ khung máy này một hệ thống gồm 4 chân đế bằng kim loại chắc chắn, có khả năng bám sàn cực tốt, nhờ đó mà khi được đặt trên mặt sàn sẽ không xảy ra hiện tượng trơn trượt. Đồng thời, các chân đế này có tác dụng giảm rung chấn hiệu quả trong quá trình đầu đĩa than hoạt động

Mâm than ClearAudio Statement

Trong cấu tạo của chiếc đầu đĩa than Clearaudio Statement thì phần mâm đĩa than có vai trò vô cùng quan trọng, nó được ví như linh hồn của toàn bộ hệ thống. Nhà sản xuất Clearaudio thiết kế hệ thống mâm quay kép, sử dụng chất liệu acrylic để chế tạo mâm quay lớn 98mm, được điều khiển bởi 1 mâm đĩa phụ bằng thép không rỉ dày 15mm, được điều khiển từ tính, đã được cấp bằng sáng chế. Thiết kế này đảm bảo ma sát không sinh ra, từ đó chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn rất nhiều. 

Mâm than ClearAudio Statement

Đi kèm với mâm quay là trục quay được làm bằng gốm từ tính CMB, độc quyền của Clearaudio và đã được cấp bằng sáng chế. Trục quay bằng gốm CMB này được đánh bóng để giảm ma sát, giúp cho quá trình mâm quay diễn ra trơn tru, êm ái và hoàn thiện hơn rất nhiều. Tất cả các mâm quay đĩa than này đều được thieeys cế cân bằng động, thông qua các thiết bị kiểm tra hiện đại, quan trọng như các thiết bị được sử dụng để cân bằng bánh xe trên các xe đua.

Mâm than ClearAudio Statement

Những chiếc mâm quay và trục quay được nâng đỡ và gắn trên một hệ thống khung máy khổng lồ và có thiết kế vô cùng đặc biệt. Thành phần vật liệu của bộ khung máy này là thép không rỉ và gỗ chống đạn Panzerholz. Phía dưới gầm khung máy được nhà sản xuất trang bị một con lắc DSL nặng tới 80kg, đây là con lắc dao động tự cân bằng, giúp cho mâm quay cân bằng dù được đặt ở bất cứ vị trí nào. 
Bên cạnh đó, đầu đĩa than Clearaudio Statement được trang bị motor điện, cùng với bộ điều khiển tốc độ cao, giúp điều chỉnh chế độ quay với tốc độ tốt nhất ở 3 mức độ được cung cấp đó là 33 1/3, 45, 78 vòng/phút, với mức sai số tốc độ chỉ dừng lại ở mức 0.03%.   

Mâm than ClearAudio Statement

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Cấu trúc chi tiếtNhôm, thép không rỉ và gỗ chống đạn
Tốc độNút chọn tốc độ điện
33 ⅓, 45 và 78 rpm
Động cơ truyền độngHệ thống truyền động từ tính không tiếp xúc
Vòng đaiVòng bi gốm được cấp bằng sáng chế Clearaudio (CMB)
Ổ đĩa trục98mm / 3.86 inches Đĩa Trục Chính (Acryl / POM), cân bằng động, với tốc độ ổn định tuyệt vời
Tốc độ (đo đạc)< ± 0.03 %
Tiêu thụ năng lượngTối đa: 19 Watt
Hoạt động: 8 Watt
Tắt: 0.0 Watt (chuyển về vị trí '0')
Trọng lượngKhoảng 350 Kg
Kích thước (R/S/C inches)Khoảng 27.17 x 22.44 x 52.17 (với tay cần TT1)
Kích thước (R/S/C cm)Khoảng 69 x 57 x 132,5 (với tay cần TT1)
Đánh giá: Mâm than ClearAudio Statement ĐẶT HÀNG
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Leonardo 40/60 TMD- Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Tourbillon FMD - Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thorens Mân than TD 204 black/ walnut

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754