MÂM ĐĨA THAN TRANSROTOR ZET 3 TMD - 1 MOTOR - Chưa bao gồm tay cần và kim

Transrotor

Còn hàng

Đức

Transrotor là thương hiệu mâm đĩa than (turntable) hi-end đến từ Đức. Hãng này có trụ sở đặt tại Bergisch Gladbach - một thành phố trong bang Nordrhein-Westfalen của nước Đức, nằm phía đông Köln, bên bờ sông Rhine. Thương hiệu Transrotor được lập ra vào năm 1973 bởi nhà sáng lập Jochen Räke - vốn là một người giàu kinh nghiệm và có hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực âm thanh analog.

Mâm Zet 3 + Cần Rega RB 880 , Kim MC Merlo , Điều tốc Konstant M1 Ref   = 285.600.000 Vnđ

Mâm Zet 3 + Cần TRA9 , Kim MC Merlo , Điều tốc Konstant M1 Ref               = 389.800.000 Vnđ

Transrotor là một trong số ít nhà chế tạo mâm đĩa than có thể tự hoàn thiện những chi tiết nhỏ nhất cả về cơ khí chế tạo lẫn hình thức bên ngoài, tạo nên sự khác biệt tượng tự giữa một siêu xe bản thương mại và một chiếc Koenigsegg được làm theo đơn đặt hàng. Transrotor ZET 3 với những tùy chọn đặc biệt đã bước từ hạng tầm trung lên cận tham chiếu với mức giá rất ấn tượng.

Transrotor ZET 3 là thiết kế mâm than khó có đối thủ trong cùng tầm giá, sở hữu những đặc tính âm thanh được giới analog đánh giá cao, trong đó phải kể đến dải treble mượt, tự nhiên, trung âm dầy với độ tĩnh và độ động khó có đối thủ. Với hai nâng cấp bộ trục quay đệm từ TMD cùng tổ hợp motor đôi, ZET 3 đã không còn là ZET 3, chất lượng trình diễn của mâm than này được thay đổi cả về lượng lẫn chất. Sự khác biệt có thể so sánh như việc bạn thưởng thức âm thanh từ phòng trà lên hẳn cấp nhà hát tiêu chuẩn. 

Transrotor Audio - Nhà sản xuất mâm đĩa than lâu đời nhất tại Đức.

Thành lập cách nay hơn 40 năm, Transrotor là thương hiệu chế tạo mâm than có lịch sử lâu đời nhất tại Đức. Hãng tuân thủ nghiêm ngặt triết lý chế tác thủ công nhằm đảm bảo độ tinh xảo của sản phẩm cũng như tính chính xác về mặt cơ khí chế tạo. Kỹ sư, nhà sáng lập, Jochen Räke đã cùng với nhóm thiết kế của mình tạo nên một dải sản phẩm đáng ngưỡng mộ không chỉ bởi số lượng model, độ phủ của tầm giá mà phải kể đến sự đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu giúp người dùng có thể chọn phối ghép phù hợp dù hệ thống có thiên về phong cách hiện đại hay hoài cổ. Về vật liệu, mâm Transrotor có hai loại acrylic và kim loại với thiết kế phần đế plinth đa dạng từ kiểu chassis vuông cổ điển 4 chân như Rossini, Leonardo, hay 3 chân như ZET 1, ZET 3, Crescendo cho đến các mẫu hiện đại, tinh gọn như Fat Bob, Dark Star và các mâm tham chiếu với ngoại hình ấn tượng: Tourbillon, Artus FMD, Metropolis Reference…

Các thiết kế của mâm than Transrotor là sự phối hợp hoàn hảo giữa cơ khí chính xác danh tiếng Đức và nghệ thuật chế tác thủ công như đánh bóng vật liệu bằng tay hay tinh chỉnh những khớp sandwich, ổ trục… để đạt độ liên kết mượt tối ưu. Về cơ cấu trục quay, Transrotor cung cấp các loại trục đơn giản nhất từ trục xoay cơ khí, trục quay đệm từ TMD cho đến các loại cao cấp như trục đệm từ cách ly FMD và đỉnh cao là cơ chế trục cách ly kết hợp với chống rung theo nguyên tắc con quay hồi chuyển. Tuy nhiên, chính ưu thế về chế tác thủ công đã giúp hãng mâm than hàng đầu của Đức có thể hoàn thiện những chi tiết nhỏ nhất cả về cơ khí chế tạo lẫn hình thức bên ngoài, tương tự như sự khác biệt giữa một chiếc siêu xe bản thương mại và một chiếc Koenigsegg được làm theo đơn đặt hàng.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: MÂM ĐĨA THAN TRANSROTOR ZET 3 TMD - 1 MOTOR - Chưa bao gồm tay cần và kim
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Leonardo 40/60 TMD- Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Tourbillon FMD - Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thorens Mân than TD 204 black/ walnut

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754